CHAPTER 10 : 100 %

198 4 0
                                    





ขายาวก้าวเข้าบ้านหลังใหญ่อย่างคุ้นเคย ก่อนสายตาหวานจะมองสอดส่องไปทั่วตัวบ้านแต่ก็ไม่พบใครสักคน เขาเคยมาแล้วเจอใครบ้างไหมเนี๊ยะ

ร่างเล็กเปลี่ยนจากห้องนั่งเล่นเป็นทางห้องครัวของบ้านแทน ก่อนจะพบป้าแม่บ้านคนเก่าคนแก่ของบ้านที่กำลังงั่วอยู่กับการปรุงแต่งอาหารให้ออกมาน่ารับประทาน

" ป้าครับ สวัสดีครับ " เสียงหวานเอ่ยทักทายขึ้นมาทันที ทำเอาหญิงสาวแม่บ้านละจากอาหารตรงหน้ามาตอบกลับแทบทันควัน

" คุณยองแจ สวัสดีค่ะ เอาอะไรมาเยอะแยะคะเนี๊ยะ " ป้าจองฮาว่าออกมาด้วยน้ำเสียงออกแนวตกใจในตอนท้ายกับข้าวของที่อีกคนเอามา

" นิดเดียวเองครับป้า ว่าแต่พี่นัมจุนเค้าอยู่ไหมครับ "

" คุณนัมจุนยังไม่กลับเลยคะ " ป้าจองฮาตอบกลับมาทำเอาคิ้วสวยของยองแจผูกเป็นปม พร้อมกับริมฝีปากบางที่พลิกคว่ำราวกับถูกขัดใจ

" ผมมาเสียเที่ยวหรอเนี๊ยะ แล้วเซฮุนหละครับป้า "

" คุณหนูตื่นแล้วนะคะ แต่ไม่รู้หายไปไหนแล้ว สงสัยไปเล่นกะเจ้าลัคกี้แน่ๆเลย ให้ป้าไปตามให้ไหมคะ "

" ไม่เป็นไรครับป้า ยองแจรอได้ "

" จริงสิคะ คุณยองแจทานอะไรมาหรือยังคะ "

" ยังเลยครับป้า หิ๊วหิว "

" เดี๋ยวป้าจัดให้คุณยองแจหนึ่งชุดนะคะ รับเลยไหมคะ "

" รอเซฮุนด้วยดีกว่าครับ กินคนเดียวคงจะเหงาน่าดู "

แกร๊ก

มือเล็กค่อยบิดลูกบิดสีเงินออกอย่างช้าๆ ดวงตาหวานมองทางซ้ายทีขวาทีก่อนจะแทรกตัวเข้ามาในห้องที่ต้องการ สายตาหวานกวาดมองไปรอบห้องก่อนจะเอ่ยปากบ่นออกมา

" มันต้องมีอะไรเหลืออยู่บ้างสิ " ร่างเล็กว่าออกมาอย่างใช้ความคิดก่อนจะเริ่มลงมือรื้อค้นหาของที่ตอนต้องการ

BTS : OH MY GHOST [ KOOKMIN Ft. NAMJIN , ...  ] #ฟิคบ้านพักกมTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang