CHAPTER 13 : 100 %

238 6 0
                                    







หลายนาทีเหมือนกันที่คนอายุมากกว่ายืนจ้องคนเป็นน้องเขย(?)โดยที่ไม่ไปทำอะไร มีบ้างที่ย้ายที่เดินไปเดินมารอบห้องก่อนจะมาหยุดอยู่ตรงหน้าของชายหนุ่ม

" เดินไรนักหนาว่ะพี่ "

" ก็คงจนกว่ามึงจะปล่อยมือน้องกู "

" งั้นก็คง...ชาติหน้าอ่ะพี่ " จองกุกเงยหน้าขึ้นมาตอบก่อนจะก้มหน้ามองคนตัวเล็กที่อยู่อยู่บนเตียง เขาก็รู้ว่ามันห่วงน้องเขา แต่ถ้ามันยังไม่ลดความกวนตีนน้ลงหละก็อย่าหวังเยว่าจะมาเป็นน้องเขยเขาง่ายๆ

" มึงนี่ " คนอายุมากกว่าเตรียมเอ่ยปากด่าต่อก็โดนขัดโดนเสียงโทรศัพท์เครื่องสวยของตน และดูเหมือนอีกคนจะรำคาญมีการหันมาว่าเขาและสั่งให้รับสักที

" รับสักทีดิว่ะพี่ รำคาญ " จองกุกละสายตาจากคนตัวเล็กที่นอนนิ่งเป็นผักปลาหันมาว่าสองสามคำแล้วก็หันไปให้ความสนใจร่างเล็กนั่นต่อ อย่านะมึง ฝากไว้ก่อนเถอะ

( ฮัลโหลพี่นัมจุน ) เสียงหวานเอ่ยเรียกออกมาทันทีที่อีกฝ่ายกดรับสาย เสียงหวานออกแนวร่าเริงนั่นทำเอาคนฟังเผลอยิ้มตามไปด้วย

" ว่าไงครับยองแจ "

( พี่อยู่รพใช่ไหม พี่เอาอะไรไหม เดี๋ยวยองแจเข้าไปหา )

" ไม่เป็นไรครับ พี่ฝากจินมันซื้อแล้ว "

( หง่ะ ไม่เอาหรอกเข้าไปเยี่ยมจีมทั้งทีต้องมีของฝากสิ ) เสียงหวานออกแนวน้อยใจที่ว่าออกมานั่งทำเอาเขานึกภาพออกเลยว่าอีกคนคนจะทำหน้ายังไง

" ตามใจเราหละกัน "

( ครับ แล้วเจอกันครับ )

" ครับ " เสียงทุ้มเอ่ยทิ้วท้ายไว้ก่อนที่อีกฝ่ายจะเป็นคนตัดสายไปเรียกความสนใจให้อีกคนที่อยู่ไม่ไกลนั่นได้เป้นอย่างดี และยิ่งคำพูดเสียดสีนั่น ยิ่งทำให้เขาทำอะไรไม่ถูก

BTS : OH MY GHOST [ KOOKMIN Ft. NAMJIN , ...  ] #ฟิคบ้านพักกมWhere stories live. Discover now