CHAPTER 12 : 100 %

193 6 0
                                    












โครม

เสียงดังเหมือนกับคนทำอะไรบางอย่างตกดังลั่นห้องทำเอาเจ้าของห้องเบิกตากว้างด้วยความตกใจ ตาคมมองไปทางซ้ายทีขวาทีก่อนจะลุกขึ้นมาตั้งใจฟังเสียงเมื่อครู่ว่ามาจากอะไร

ปัง

เสียงดังรอบสองดังขึ้นทำเอาเขาแทบจะบ้าตาย นี่ใครมาอะไรห้องเขา ใครมาพังห้องเขา ขายาวก้าวลงเตียงอย่างรวดเร็วก่อนจะเดินตามเสียงเมื่อครู่นั่นไป ทันทีที่มาถึงที่หมายทำเอาชะงักกับภาพที่เห็น

" มึงจะเผาครัวกูหรอนัมจุน " เสียงซอกจินว่าลั่นก่อนจะตามมาด้วยสายตาจ้องเขม่งที่จ้องมาอย่างไม่วางตาทำเอาคนถูกมองได้แต่ยิ้มแหยๆตอบกลับมา

" แหะๆ "

" ผมห้ามเขาแล้วนะจิน " จองกุกโผล่ออกมาจากด้านหลังก่อนจะกระซิบให้คนเป็นพี่ได้ยิน ทำเอาคนเป็นพี่หันขวับมามองคนเป็นน้องตาเขียวแต่คนเป็นน้องก็ไม่ได้สะทกสะท้านอะไรแต่อย่างไร

" กูไม่ได้ตั้งใจนะเว้ย กูแค่หิวแล้วก็... " นัมจุนว่าออกมาก่อนจะทำเสียงอ่อยๆในตอนท้ายพร้อมกับสายตาคมที่มองไปยังอีกคนเพื่อให้ช่วยพูดแก้ตัว

" อย่ามองมาทางผมดิ้ พี่หิวคนเดียวผมไม่เกี่ยว " จองกุกที่ดูเหมือนว่าจะโดนหางแลขไปด้วยก็รีบเอ่ยปฏิเสธเรียกได้ว่าแทบจะทันที ก่อนจะเดินเลี่ยงหนีคนเป็นพี่ทำเอานัมจุนอ้าปากค้าง อ้าวเฮ้ย ไหนบอกว่ามีไรรับหน้าให้เองไงว่ะ

" อ้าวเห้ย เดี๋ยว... " นัมจุนว่าออกมาพร้อมกับหมายจะเดินตามคนเป็นอีกคนไปแบบเนียนแต่ก็ต้องโดนดักหน้าเอาไว้ ใบหน้าคมค่อยๆหันหน้ามาสบตาคนตรงหน้าก่อนจ่ะส่งยิ้มแห้งๆไปให้อีกฝ่าย

BTS : OH MY GHOST [ KOOKMIN Ft. NAMJIN , ...  ] #ฟิคบ้านพักกมDonde viven las historias. Descúbrelo ahora