CHAPTER 2 : 100 %

575 14 1
                                    


" กลับมาช้าจัง ไปแวะที่ไหนมาหรอ " เสียงหวานเล็กนั้นเอ่ยขึ้นทันทีที่เขาเข้ามาในตัวบ้าน ถึงแม้จะพอรู้จักกันแล้วบ้างเมื่อครู่นี้แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อาการตกใจของเขาลดลงเลยแม้แต่น้อย

" เฮ้ย "

" เลิกสักทีเหอะไอ้อาการตกใจนะ " ร่างเล็กที่นั่งอยู่ในตอนแรกก็ลุกจากโวฟาตัวสวย เปลี่ยนอิริยาบถจากนั่งมาเป็นการยืนพร้อมกับกอดอกด้วยท่าทางไม่สบอารมณ์นัก

" ก็คนมันไม่ชินจะให้ทำยังไง ปกติอยู่คนเดียว แต่ตอนนี้กลับมี . . . " ท้ายประโยคนี้จองกุกเลือกที่จะเงียบไปเพราะสายตาคน(?)ตรงหน้าที่ส่งมา เหมือนจะพยายามให้กลัว แต่ไม่เลย ยิ่งมองมันยิ่งขำ แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องกั้นเอาไว้

" มีอะไร พูดให้จบ "

" ผีไง "

" หึ "

" เอาเป็น คนก็ได้ "

" . . . "

" เงียบอีก "

" . . . "

" นิ่งอีก "

" กวนตีน " คำที่หลุดออกมาปากสวยนั้นทำเอาคนฟังอย่างจองกุกเผลอขำออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ไอ้เราก็เข้าใจว่างอนโมโห แต่ดูตอบกลับมา

" ขอบคุณครับสำหรับคำชม " จองกุกเอ่ยตอบกลับก่อนจะยิ้มโชว์ฟันขาวกระต่ายไป

" ทำไมต้องเป็นนายด้วยที่มองเห็นเนี๊ยะ " ร่างเล็กโปร่งแสงนั่นเอ่ยขึ้นก่อนจะขยี้หัวตัวเองแรงๆอย่างไม่สบอารมณ์นัก

" ก็หล่อไง " จองกุกเอ่ยออกมาก่อนจะหย่อนตัวลงนั่งที่โซฟาตัวสวยของห้อง พร้อมกับท่าทีที่กวนอวัยวะเบื้องล่างอย่างเท้านั่นคือการยักคิ้วโค้งนั้นสองสามที อะไรจะกวนขนาดนี้

" หลงตัวเองระดับล้าน กวนขนาดนี้ไม่กลัวจับหักคอแล้วไง "

BTS : OH MY GHOST [ KOOKMIN Ft. NAMJIN , ...  ] #ฟิคบ้านพักกมOnde histórias criam vida. Descubra agora