CHAPTER 1 : 100 %

704 15 11
                                    










' ฉันว่าเพลงLOST ของจินวูไม่เข้ากับภาพลักษณ์เท่าไหร่เลย'



' ภาพลักษณ์จินวูเขาโตแล้ว เพลงLOST ไม่เข้าเลยจริงๆ '



' ต้องขอบคุณค่ายที่เลือกเพลงLove มาเป็นเพลงโปรโมทแทน LOST ไม่งั้นจินวูดับแน่ๆ '



' ฉันหละอยากจะชกหน้าโปรดิวซ์เพลงLOST เหลือเกิน นี่หรอที่บอกว่าตั้งใจแต่งให้จินวูของฉันหน่ะ '



' เนื้อเพลงLOST ไม่มีความสอดคล้องกันเลย แต่งไปได้ยังไงนะ '



' จินวูไม่น่าเขียนขอบคุณโปรดิวซ์JKในอัลบั้มเลย เปลืองพื้นที่กระดาษ '



' เขียนเพลงให้คนอื่นก็ดีนิ แต่ทำไมพอมาเขียนให้จินวูกลับกลายเป็นแบบนี้ สงสัยคงจะอิจฉา '






" ดูท่า เพลงของคุณจะไม่เวิร์คนะครับ โปรดิวซ์JK " น้ำเสียงออกแนวเยาะเย้ยนั่นทำให้คนที่ตั้งหน้าตั้งตาอ่านคอมเม้นต์มากมายที่กล่าวถึงเขาบนอินเตอร์เน็ทเงยหน้าละสายตาจะไอแพดเครื่องสวยขึ้นมา และยิ่งพอเห็นหน้ายิ่งอยากชกหน้าสักทีสองที ตามด้วยกระทืบให้จมดิน


" มันไม่ใช่เพราะคุณหรอครับ คุณจินวู คุณที่เลือกจะรั้นผมเปลี่ยนท่อนเพลงผมบ้างหละ เปลี่ยนดนตรีบ้างหละ เปลี่ยนสารพัด เอาจริงๆ เพลงLOSTOน่าจะใส่ชื่อคุณว่าเป็นคนโปรดิวซ์เองซะมากกว่า " โปรดิวซ์หนุ่มเอ่ยขึ้นมาอย่างหัวเสีย นึกถึงวันนั้นแล้วเขาอยากจะไปกระทืบไอ้คนตรงหน้าจริงๆ

BTS : OH MY GHOST [ KOOKMIN Ft. NAMJIN , ...  ] #ฟิคบ้านพักกมWhere stories live. Discover now