Hôm nay là ngày khảo nghiệm thiên phú, vì thế mà nàng dậy từ khi rất sớm.
-"Công chúa à, thiên phú tu luyện của muội nhất định sẽ rất xuất sắc!"-Nô tỳ thiếp thân của nàng vừa chải đầu cho nàng vừa nói.
-"Vậy nếu thiên phú của ta kém thì ta sẽ trừng phạt tỷ đó nha, Như Hoa tỷ!"-Nàng cười nói.
-"Ách, không cần a~"-Như Hoa trưng ra bộ mặt bí xị làm nàng không khỏi bật cười.
Như Hoa là nô tỳ thiếp thân của nàng, hơn nàng 6 tuổi. Nàng k phải là người xem trọng lễ cấp, nên nàng bảo Như Hoa xưng tỷ muội với nàng. Nàng chọn Như Hoa bởi 2 lí do: thứ nhất, trong ánh mắt của Như Hoa không chút tạp chất, chẳng hề mang vẻ xu nịnh nhìn nàng;thứ 2, nàng thấy căn cơ của Như Hoa rất tốt, thích hợp cho việc tu luyện, như thế thì sau này sẽ giúp cho nàng k ít.
Cuộc đời của nàng sau này không phải là dậm chân tại chỗ, tuy rằng nàng rất thích nơi này, 1 năm qua Lang Vương và Lang Hậu đối với nàng rất tốt, cho nàng cảm thụ được cái gì là gia đình. Nhưng mà, nàng k muốn mãi ở nơi này, nàng phải đi ra bên ngoài, khiến cho cái đại lục này vì nàng mà ngả nghiêng!
Nhìn khuôn mặt phản chiếu trong gương đồng, nàng âm thầm thở dài. Sợ rằng chỉ với cái khuôn mặt họa thủy này cũng đủ để mọi người ngả nghiêng rồi. Mà bây h nàng mới chỉ 1 tuổi, có thể tượng tưởng được, sau này lớn lên, 4 chữ "khuynh quốc khuynh thành" cũng k đủ hình dung nàng.
(T/g: Băng tỷ ak, muội bây giờ mới biết tỷ có 1 trình độ tự luyến level max đó!//Thiên Băng: muốn chết? *cầm dép*//T/g:Ách, k có ạ *chạy mất dép*)
-"Đi thôi"Nàng xoay người bước đi hướng phòng khảo nghiệm thiên phú mặc cho Như Hoa đang thẫn thờ vì vẻ đẹp của ai kia trong gương.
Mãi một lúc sau Như Hoa mới hoàn hồn mà đuổi theo nàng-"Đợi tỷ với!"
Trên đường đi ai gặp cũng hành lễ với nàng. Không hiểu vì sao công chúa còn nhỏ tuổi mà lại có khí chất như thế, thật là làm cho người ta k khỏi cảm thấy thán phục.
-
-
-
-
Dừng chân trước một căn phòng khá rộng, nàng dừng lại. Hàng chữ " Khảo nghiệm thiên phú" viết như rồng bay phượng múa được dát vàng đính trên cửa.
Nàng đẩy cửa, bước vào trong ánh mắt mong chờ của mọi người. Hôm nay, hoàng thân quốc thích, quan viên trong triều đều tập trung ở đây, đơn giản chỉ vì họ muốn xem xem tiểu công chúa của Thiên Tuyết Lang tộc có thiên phú như thế nào.
Ngồi ở chủ vị là Lang Vương, ngài cười nói: " Bảo bối, mau đến đây a"
Nàng bước đến cạnh Lang Vương, không hề e ngại khí chất cùng áp bức trong không gian.
Mọi người ở đây đều nghĩ: 'Quả nhiên có khí chất a'. Tức thì mọi người đối với nàng tăng thêm mấy phần hảo cảm.
-"Bảo bối, sẵn sàng rồi chứ hả?"
-"Ân, phụ hoàng"
-"Hảo, người đâu mau đem đá khảo nghiệm thiên phú tới đây!"
Liền đó có mấy người đi vào, trên tay họ là 10 viên đá có 10 màu sắc khác nhau tương ứng với 10 loại nguyên tố.
-"Nào, bảo bối, con đặt tay lên từng viên đá này rồi nhắm mắt cảm nhận xung quanh nhé"
Đầu tiên, nàng đặt tay lên viên đá màu vàng kim. Nhắm mắt cảm nhận, nàng thấy xung quanh có những đốm sáng màu vàng kim. Tức thì viên đá trong tay nàng sáng lên.
'ừm, nguyên tố kim, thích hợp cho việc tấn công'-Lang Vương thầm nghĩ
Tiếp đó nàng làm cho viên đá màu xanh lục phát sáng- nguyên tố mộc
'Thiên a, là song nguyên thể'-đó chính xác là những gì mà những người ở đây nghĩ.
Phải biết rằng mỗi người bình thường cũng chỉ cảm nhận được 1 nguyên tố, điều đó có nghĩa là ứng với nhất nguyên thể. Song nguyên thể tuy tồn tại nhưng lại hiếm. bởi thế nên mọi người ở đây rất vui mừng khi thấy nàng cảm nhận được 2 loại nguyên tố.
Có điều, đây cũng chỉ là họ nghĩ, vì nàng không có tìm hiểu kĩ về vấn đề này nên nàng k biết, cảm nhận được nhiều nguyên tố là có lợi hay có hại cả.
Kế đó, viên đá màu xanh biển- nguyên tố thủy phát sáng.
Đồng thời tất cả mọi người ở đây đều thi nhau hít 1 ngụm khí lạnh. Là tam nguyên thể đó, tiểu công chúa của họ thực sự là thiên tài mà.
Nhưng việc tiếp theo làm cho mọi người đơ luôn thành 1 cục.
Chỉ thấy, lần lượt, các viên đá màu đỏ, màu nâu, màu xanh lục nhạt xen lẫn màu lam, màu tím, màu lam trong suốt xen lẫn màu bạc, màu trắng xen lẫn vàng kim, màu đen tương ứng với nguyên tố hỏa, thổ, phong, lôi, băng, quang, ám thi nhau phát sáng khi tay nàng chạm đến.
Đơ!
Mọi người trong phòng như hóa đá vì màn khảo nghiệm vừa rồi.
Thế mà đương sự vẫn chẳng hay biết chuyện gì, còn trưng ra bộ mặt ngây thơ (vô) số tội mà hỏi:"Thiên phú của con kém lắm ạ?"
Suýt tí nữa thì mọi người bị câu hỏi của nàng làm cho nghẹn ứ mà chết. Gì? Ngươi nói là ngươi thiên phú kém?Đột nhiên mọi người ở đây có một cảm xúc chính là muốn chửi người!
Lang Vương lúc nãy tới giờ đơ một hồi mới tiếp thu được những gì vừa xảy ra thì bị câu hỏi của nàng làm cho chết trân tại chỗ. Khó khăn cất tiếng, Lang Vương nói:
-"Con là phế vật..."
Nghe đến đấy thì nàng cảm thấy rất buồn. Buồn vì không có sức manh thì nàng chẳng thể sống nổi ở đại lục này. Buốn vì như thế sẽ làm gánh nặng cho phụ hoàng mẫu hậu. Đang trong cơn tuyệt vọng thì nàng chợt nghe tiếng chửi của Lang Vương:
-"Con là phế vật thì trên đời này ai là thiên tài hả?! Quả là biến thái thiên phú, yêu nghiệt thiên phú mà..."
Nàng nghe thấy thế thì vui mừng hỏi:
-"Phụ hoàng, vậy là bảo bối rất có thiên phú phải không?"
Tức thì mọi người trong phòng không hẹn mà cùng nhau đáp:
-"Yêu nghiệt thiên phú!"
YOU ARE READING
Huyết Dạ Hàn Thiên
RandomThể loại: Ngôn tình, xuyên không Tác giả: Aki Nàng-đệ nhất sát thủ giới đặc công thế kỉ XXI Huyết Băng thần-tới vô ảnh, đi vô tung, giết người vô hình Lớp vỏ bọc sâu kín, nàng chính là CEO R&J lớn nhất thế giới Với nàng, không gì là không...