Hey! Aki đã trở lại và bại hoại.. ý lộn...lợi hại hơn xưa đây!
Chap này đăng đúng hẹn òi nha, tặng cho Võ_Nana nek
Chúc đọc truyện vui vẻ nhoa mn <3
____________vào truyện___________________
Suốt cả một ngày, nàng bị Lang Vương, Lang Hậu cùng hai hoàng huynh lôi đi từ chỗ này đến chỗ khác. Dù nàng ghét ồn ào nhưng trong thâm tâm nàng rất vui.
Hóa ra, có người thân là như vậy.
Đến tối, mọi người (Lang Vương, Lang Hậu, Tuấn Lãng, Tuấn Hào, nàng, Như Hoa) cùng tập trung ở sảnh.
Để phá tan bầu không khí im lặng, Lang Hậu lên tiếng:
-"tiểu Băng, lần này đi nhớ cẩn thận nha con"
Sở dĩ mọi người ở đây không muốn cho nàng đi như vậy một phần là vì nhớ nàng, còn phần còn lại chính là vì nàng là một thành viên của Thiên Tuyết Lang tộc. Thiên Tuyết Lang tộc là một tộc thần bí mang sức mạnh khổng lồ. Con người ắt sẽ có lòng tham, bởi vậy nếu để chúng biết được thân phận thực sự của nàng thì nàng sẽ gặp nguy.
-"Mẫu hậu à, người đừng lo, con sẽ cẩn thận mà"
-"Ukm"
-"Bảo bối à, lần này phụ hoàng đã sắp xếp một thân phận ở thế giới bên ngoài cho con rồi đó"
-"Nga? Thật sao?"
-"Ukm, ở Huyền Nguyệt Quốc, có một gia tộc là Huyết gia. Huyết gia này là nhất tộc, dù không phải là gia tộc lánh dời nhưng cũng đủ để hoàng thất kiêng kị. Và, Huyết gia này, cũng là một chi nhánh nhỏ của Thiên Tuyết Lang tộc ta."
-"Hả? Ý phụ hoàng là người trong Huyết gia chính là Thiên Tuyết Lang ấy ạ?"
-"Không phải. Người Huyết gia là con người. Là thế này, trước đây rất lâu, tổ tiên tộc ta từng cứu tộc họ. Huyết gia lúc trước gọi là Hoài gia, sau khi được cứu thì tỏ ra rất biết ơn chúng ta. Họ không biết chúng ta là Thiên Tuyết Lang, chỉ biết chúng ta họ Huyết. Vì thế, họ đã đổi Hoài gia thành Huyết gia. Di huấn của Huyết gia chính là phải một mực tôn phùng chúng ta."
-"Vậy con sẽ trở thành người của Huyết gia?"
-"Phải, con sẽ là cửu tiểu thư của Huyết gia. Tên họ của con vẫn sẽ như cũ, là Huyết Thiên Băng."
-"Đa tạ phụ hoàng. Vậy phụ hoàng ơi, Như Hoa vẫn sẽ là nô tỳ thiếp thân của bảo bối nhé"
-"Tùy con"
Sau đó, mọi người ăn uống rất vui vẻ.
-"tiểu Băng, muội giữ lấy"- Tuấn Hào đưa ra một bông hoa ngọc thạch cài đầu.
-"Hoàng huynh, đây là?"
-"Đây là vũ khí có thể biến đổi hình dạng. Là đồ cài đầu thì sẽ làm kẻ khác ít đề phòng hơn"
-"Cảm ơn hoàng huynh"- Nói rồi nàng xòe tay ra lấy.
Nàng rất vui nha, phải biết vũ khí có thể biến đổi hình dạng theo ý niệm là rất ít, chỉ có con cháu của gia tộc lánh dời mới có thôi.
-"Đây là quà của huynh"- Tuấn Lãng đưa cho nàng một chiếc mặt nạ kim sắc.
-"?"- Nàng săm soi chiếc mặt nạ một cách khó hiểu. Tại sao hoàng huynh lại đưa cho nàng mặt nạ?
Tuấn Lãng thấy hoàng muội của mình vẫn chưa hiểu thì cốc đầu nàng một cái:
-"Cái khuôn mặt của muội mà cứ thế chưng ra ngoài, không sợ gặp họa sát thân à?"
-"À"- Nàng bừng tỉnh đại ngộ. Cũng đúng ha, cái khuôn mặt này rất chi là hại nước, hại dân
Lang Hậu nãy giờ im lặng đột nhiên lên tiếng:
-"tiểu Băng, lần này đi ta có một nhiệm vụ cho con, con làm được không?"
Nàng tròn xoe mắt. Nhiệm vụ? Thắc mắc nhưng nàng vẫn đồng ý.
-"Được ạ. Nhiệm vụ gì thế mẫu hậu?"
-"Đã mười ba năm kể từ khi ta vào đây. Con còn nhớ trước kia ta là cung chủ của Thánh Phượng Bích Huyễn Tử Cung chứ? Nay ta muốn con tiếp nhận tín đồ cung chủ, về chấn chỉnh lại cung. Con làm được chứ? Nếu không muốn thì mẫu hậu sẽ không ép con"
Nàng ghét nhất là phiền phức và rắc rối. Nhưng nhìn Lang Hậu thế kia, nàng không đành lòng từ chối.
-"Mẫu hậu cứ yên tâm, con nhất định sẽ làm được"
-"Ukm, cảm ơn con, đây là tín vật cung chủ"- Lang Hậu đưa cho nàng một cây quyền trượng được điêu khắc tinh xảo hình phượng hoàng, vừa nhìn là biết không phải vật phàm.
-"Chút chuyện thôi mà mẫu hậu! À, phụ hoàng, thế quà của người thì ở đâu?"- Nói rồi nàng còn xòe tay ra, ý bảo : Quà đâu, quà đâu??
Lang Vương thở dài nhìn đứa con mình yêu thương. Tính cách của nó phải nói là thay đổi như chong chóng ấy chứ.
-"Đây đây, con làm như đòi nợ ta không bằng!"
-"Hề hề"
Nàng tiếp nhận một chiếc vòng tay ngọc bích trong suốt từ tay Lang Vương.
-"Đây là không gian giới chỉ, trong đó ta đã chuẩn bị rất nhiều đồ ăn, quần áo, khoáng thạch,.... và cả kim tệ nữa"
-"Cảm ơn phụ hoàng"- Há há, nàng giàu to rồi.
Thấy ánh mắt sáng như sao của nàng khi được nhận quà, mọi người đều cười rất vui vẻ.
Nàng dụi đầu vào từng người làm nũng. Nàng sẽ nhớ lắm a~
Tối hôm đó, hoàng cung Thiên Tuyết Lang tộc phát ra những tiếng cười vô cùng vui vẻ. Nhưng đâu ai biết rằng, đó là tiếng cười của nỗi buồn khi sắp phải chia xa người thân...
--------------------------------------------------------------------------------------------
Qua chap này là Băng tỷ đi ra bên ngoài a~
Aki thực hóng( là độc giả hóng mới đúng chớ??)
Nhớ vote cho Aki nha
<3
YOU ARE READING
Huyết Dạ Hàn Thiên
De TodoThể loại: Ngôn tình, xuyên không Tác giả: Aki Nàng-đệ nhất sát thủ giới đặc công thế kỉ XXI Huyết Băng thần-tới vô ảnh, đi vô tung, giết người vô hình Lớp vỏ bọc sâu kín, nàng chính là CEO R&J lớn nhất thế giới Với nàng, không gì là không...