Chương 4:Sơ ý xuyên qua, huyết tinh giáng thế(4)

1.4K 90 0
                                    

*thực tại*

Nàng nằm đó an bình thanh thản tựa như mây trôi vậy. Nhưng cũng chỉ có nàng biết, sinh mệnh của nàng đang ngắn dần.. Nhưng nàng không cảm thấy đau, mà ngược lại còn cảm tháy rất thanh thản, đơn giản chỉ vì, nàng .... Trả thù được rồi!!!Những ngày tháng qua nàng sống như cái xác vô hồn. "Trả thù"- cuộc sống của nàng tựa như chỉ còn tồn tại hai chữ này vậy. Thật vô vị!

Nhắm mắt lại, nếu có kiếp sau, nàng mong, có thể vì chính bản thân mình mà sống!...

Trong lúc ý thức của nàng dường như rất mơ hồ thì máu của nàng đang từ từ chảy xuống chiếc nhẫn kia!Tức thì, dị tượng nổi lên!Mây bay cuồng vũ, sấm chớp đùng đùng!cơ thể nàng được bao bọc bởi một luồng ánh sáng nhẹ màu vàng....

-

-

-

-

-

Ưm ... ưmm

'Chật chội quá, đây là đâu vậy?'Đây là suy nghĩ của nàng lúc này"Mà mình... không phải chết rồi sao.. sao lại...'

Nàng đang định cất tiếng thì phát hiện mình căn bản không nói được!Muốn cử động thì lại phát hiện mình cư nhiên không thể di chuyển!Cái quái gì đây?

Đang rối rắm thì tiếng nói vui mừng của một người vang lên:

-"Lang Vương, Lang Hậu, là một tiểu công chúa a!"

Di?Xác định là nàng không có nghe lầm chứ?Thế kỉ XXI rồi mà con đào đâu ra mấy cải khải niệm công chúa với chả hoàng tử!?

Nhìn kĩ xung quanh phong một lượt, nàng ngớ người ra.

Căn phòng này rất đồ sộ. Cánh cửa nhìn qua cũng biết đây là gỗ lim-lai rất hiếm a(ta chém đó) đồ đạc được bày biện ngăn nắp, đơn giản mà thanh tao. Đồ vật thì toàn là của quý, kim cương, ngọc lục bảo,.. thiên a đây là đang đả kích con người đi!Sàn nhà thì được lát bởi đá kim anh, định phá của hả trời!..

Nói chung sau khi quan sát, nàng khẳng định một điều: chủ nhân nơi này hẳn là rât giàu có đi. Nhưng mà thủy chung nàng vẫn cảm thây có cái gì đó không đúng lắm. Cái gì nhỉ???......

Hừm... aaaaaa đúng rồi!Lạ ở chỗ chính là sao nơi này không có tivi, điều hòa, điện thoại... a!Nhà giàu như này thì sao lại không có cho được..

Chợt nàng nhìn sang mấy người đang ở đây. Họ... đang quay phim à?Chỉ thấy mấy người ở đây toàn mặc đồ cổ trang không à... Nhưng mà cũng không phải nha, nếu là phim thì máy quay với lại đạo diễn đâu?

Phân vân hết sức nàng nhìn xuống người mình...

-

-

-

"AAAAAAAAAAA"-Đây chính xác là điều mà nàng muốn hét lên bây giờ đấy!Chân tay mũm mĩm, tròn vo, không phải trẻ sơ sinh thì là cái gì?Lão Thiên a~ ngươi đây là đang đùa với ta hả?Đang yên đang lành(sắp chết òi còn gì) lại đi xuyên vào thân thể của một tiểu oa nhi sơ sinh chết bầm(người ta là công chúa đó) thử hỏi cả đời này ta uy phong lẫm liệt 1 thời, sao bây giờ lại như vầy a..Nhất định là mơ a, đúng rồi, đây khẳng định là mơ!!..

Sau một lúc bình tĩnh được, nàng phát hiện: bản thân cư nhiên lại từ cõi chết hóa thành một cái tiểu oa nhi!

Nàng, xuyên không rồi a!!!!!!


Huyết Dạ Hàn ThiênWhere stories live. Discover now