CHAP 4

84 6 1
                                    

     Chia phòng xong, mỗi người tự về phòng của mình.

PHÒNG BẠCH DƯƠNG- MA KẾT

- Tất cả chia đôi.

- Cô là ai mà ra lệnh cho tôi.

- Lẹ đi.

Sau khi chia "địa bàn" đâu đó xong xuôi Bạch Dương đứng dậy đi tắm trước. Coi anh Kết như không khí.

PHÒNG XỬ NỮ- KIM NGƯU

- Nè đồ đạc tui để ngay ngắn rùi đó. Anh mà để đồ lung tung ko ngăn nắp là coi chừng tui đó.

Nói rồi chỉ quay lưng, xách đồ đi tắm. Để mặc anh Ngưu dới suy nghĩ: "Cô cứ như dzậy coi ai dám lấy cô. HỨ."

PHÒNG THIÊN BÌNH- BẢO BÌNH

- Cái bàn này chia đôi, đồ tui để bên phải, mấy cái ống thí nghiệm tào lao của anh để bên trái.

- Cô nói cái gì tào lao!!!

- Tui ko nói lại lần 2.

Rồi chỉ quay lưng đi dô phòng tắm, đóng của cái "Rầm" dằn mặt ai đó.

PHÒNG NHÂN MÃ- THIÊN YẾT

- Cô sắp sao cũng được nhưng đừng động vào của tui.

- Xong!!!

- Lẹ dzậy!!!

- Tui đi tắm trước đây.

PHÒNG CỰ GIẢI- SONG NGƯ

- Đồ đạc trong phòng chia sao.

- "Cưa" đôi được rồi.

- Cưa đâu?

- Cô muốn làm gì?

- Thì anh biểu cưa ra.

- Dạ em lạy chị ý em là đồ đạc trong phòng chị một nửa em một nữa chứ ko có cưa.

- Uk vậy anh làm gì làm đi đừng để ý tới tui.

PHÒNG SƯ TỬ- SONG TỬ

" Bịch"

- Cô đi đâu đấy.

- Tắm.

- Ko xếp đồ.

- Lát kêu Nử xếp dùm.

Tắm xong, Bạch Dương đi nhẹ nhàng, ko gây bất cứ tiếng động nào làm Kết đang chú tâm học bài ko biết cô đã nhẹ nhàng lấy cái laptop, vài cuốn tập, vài cuốn sách, vài cây bút ra khỏi phòng từ khi nào. Khi anh học xong mới phát hiện Cừu đã cao bay xa chạy cùng cuốn bách khoa toàn thư của anh. Kết đành ngậm đắng nuốt cay lếch xác dô nhà tắm. Còn về phần Cừu, Cừu đã xuống phòng sinh hoạt chung và ngồi ở một góc làm bài, xem phim đam mỹ cười tít mắt và làm 1 vài chuyện bí mật.

Xử Nữ vô tình mượn cuốn sách ẩm thực của anh Trâu khi anh chưa cho đã hí ha hí hửng bay dô bếp, vừa nấu ăn vừa nhắn tin bàn việc quan trọng với ai đó.

(12 chom sao) NO NAMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ