Bọn họ cứ nhắm vào 6 sao nữ mà đánh tới tấp. Do là tiểu thư chân yếu tay mềm nên lực đánh ko mạnh, tốc độ ko nhanh. Các sao nữ nhẹ nhàng lách người chứ ko đánh trả. Mấy anh đứng ngoài cũng thấy lạ vì mấy sao nữ rõ ràng có khả năng chống trả nhưng ko ra tay. Khi thấy đã chơi chán, họ nắm chặt lấy thanh sắt của đối phương, rút ra rồi ném sang 1 bên. Mất vũ khí, mấy "đại tỷ" thoáng run nhưng vì hình tượng nên vẫn ráng ngẩn mặt lên lớn tiếng.
- MẤY CÔ MÚN GÌ???- Do sợ quá nên đồng thanh nói đại
- Biến khuất mắt bọn tôi trước khi bọn tôi nổi điên.- Mã Mã nghiến răng ken két liếc mắt nhìn đám người gây sự.
- Tội nghiệp. Đã xấu xí lại còn điên.- Minh Thanh nói trong khi còn đang run
- Chị còn ko câm thì đừng trách.- Cự Giải hiền dịu nay khuôn mặt đã lạnh lùng, giọng nói cũng bị hạ xuống âm độ.
- Đã vậy còn ko hỉu tiếng người.- Ngọc Khánh vẫn còn mạnh miệng trong khi ko biết mình sắp có chuyện.
- 3,2,1 Hết cơ hội.- Nữ nhếch mép khinh bỉ nhìn những con người trước mặt.
- Còn tự kỉ nữa. Đáng thương.- Tiểu Phượng, người cầm đầu nãy giờ vẫn im re
- A lô đem 1 tài liệu của tập đoàn Rose ( tập đoàn chính của 6 con điên nãy giờ ko biết trời cao đất dày á) giao cho cảnh sát.- Bạch Dương điềm tĩnh gọi điện thoại làm 6 kẻ ai cũng biết là ai đứng hình.
Bọn họ ko dám nhúc nhích. Lam Ngọc nhanh trí gọi về cho gia đình. Nhưng tiếc thay, cô nhận được 1 tin sét đánh. Đó là công ty nhà cô và những người bạn của cô đã bị công an "sờ gáy". Họ lập tức lo lắng cho sản nghiệp của gia đình nên tự động rút lui. Ngay khi bọn họ vừa đi khỏi, Thiên Bình lập tức hờn dỗi bé Cừu.
- Sao chỉ đưa 1 mà ko đưa hết.
- Đưa từ từ mới vui, đưa liền rồi họ bị bắt hết lấy ai ra trút giận.
- Cũng đúng.
- Thoy vào lớp đi.
Sư Tử vui vẻ, hồn nhiên kéo cả đám vào lớp. Tất nhiên có cả 6 sao nam, khi nãy lúc đánh nhau, họ đã vô tình thấy 1 nụ cười bí ẩn thoáng qua trên môi mấy sao nữ. Cũng may, vừa ngồi vào chỗ thì chuông vào học cũng reo lên. Để coi tiết đầu lầ môn gì nà. Là môn có khả năng thôi mien mọi người, môn Ngữ văn. Cô Ngữ văn của họ khá hiền lành, dễ thương, ngoài việc lúc nào cô cũng cho 1 bài tập làm văn về nhà thì mọi thứ đều OK. Thường thì học văn phải 2 tiêt nên vừa nghe tiếng reng chuông, mấy mĩ nam cho hình tượng qua 1 bên mà reo hò. Duy chỉ có mấy chị là đang luyến tiếc co làm cô khá hài lòng, cô bắt đầu thích lớp này rồi.
- Mọi người xuống căn tin kiếm gì đó bỏ bụng hong?- Kim Ngưu lúc nào trong câu nói cũng liên quan đến đồ ăn.
- Cũng được.- Song Tử, Song Ngư ko ý kiến.
- Mấy cô đi chung lun ha?- Bảo Bình hỏi người ngồi cạnh
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chom sao) NO NAME
FanfictionNội dung: bí mật sẽ đc bật mí khi vào truyện nhưng xoay quanh cuộc sống của những học sinh cấp 3 Thể loại: HE, tình trường,...... Do là tác phẩm đầu tay nên có sai sót mong mọi người góp ý thêm để hoàn thiện, cần người đọc ko cần vote