CHAP 9

51 4 3
                                    

Đến giờ học võ, họ bị thầy Bảo la vì tự tiện thi khi chưa hỏi qua thầy. Thiệt ra cũng vì thầy sợ họ bị chơi xấu thoy. Từ khi có 6 sao nữ vào thì hầu như 6 sao nam cx khá chuyên tâm vào học hơn trước, ko khi dễ những người xung quanh nữa. Về mặt này thì tất cả thầy cô trong trường.

Cuối cùng thì mọi người cũng ở chung KTX đc 1 tháng rồi, những tật xấu và cái tốt của nhau nhưng đến bây giờ, tất cả những bí mật của các sao nữ thì mấy anh hoàn toàn ko có lấy chút thông tin gì. Từ lúc thi đấu thua đến giờ, những đại tỷ của trường cx im hơi lun. Hôm nay cũng như bao ngày khác, vẫn tiếng hét của Nữ, vẫn tiếng chạy cầu thang, vẫn những tiếng cãi nhau nhưng cũng nhờ những cuộc cãi vã đó, họ dần thân thiết hơn. Người ngoài nhìn dô thì là vậy những chỉ vài người trong cuộc biết đó chỉ là giả dối. Tiết đầu là tiết sinh hoạt.

- Cô có thông báo cho mấy đứa nè.- Cô Vy lên tiếng, suốt 1 tháng qua, cô càng yêu lớp mình hơn xưa nhiều.

- Chắc ko có gì tốt đẹp.- Tuy nói là thay đổi nhưng tính hay nói mốc người khác của Song Tử cũng ko thay đổi nhiều.

- Ko hẳn là tin buồn. Thật ra thì nhà trường thông báo 2 tuần nữa chúng ta sẽ thi học kì nên các em nhớ cố gắng vì sau kì thi nhà trường sẽ tổ chức đi chơi. Nếu lớp ta được nằm trong top đầu của trường sẽ có 1 chuyến đi chơi riêng.

- Đi ở đâu vậy cô???- Cự Giải

- Chúng ta được tự chọn.

- Sướng thế.- Bảo Bình

- Thôi bây giờ chúng ta bắt đầu học. Đề cương tự chuẩn bị nha vì là lớp đặc biệt nên mấy em phải tự lo.

- Chuyện nhỏ. Cô yên tâm.- Xử Nữ tự tin đầy mình.

Sau giờ học, mấy sao nữ rủ nhau lên thư viện, vì công cuộc đi chơi miễn phí mà bỏ cả bữa sáng. Sau thời gian sống chung nên biết được Bạch Dương với Cự Giải bị bệnh bao tử nên vẫn bị bắt ăn chút gì đó rồi mới được vô thư viện. 2 chị nhà ta ngó nghiêng rồi uống vỏn vẹn 1 hộp sữa rồi thôi. Trong thư viện, bây giờ đang phân cặp, mỗi cặp đảm nhiệm môn học khác nhau để tìm cho chi tiết.

BẠCH DƯƠNG- MA KẾT ( môn toán)

"Chọt chọt"

- Hửm.

- Anh lấy giùm tôi cuốn sách trên kia.

-

- Cảm ơn.

- Cô tìm được những gì rồi?

- Nhiều lắm lun nè. "đưa tờ giấy chi chít chữ"

- Nhiều thiệt nhưng cô ghi chữ xấu thiệt đó.

- Cái đó gọi là chữ bác sĩ. Hứ. Ko ns chuyện dới anh nữa.

XỬ NỮ- KIM NGƯU ( môn văn)

- Ghi lại cái này giùm tui đi.

- Đây.

(12 chom sao) NO NAMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ