Sau giờ học ở trường, mọi người nối đuôi nhau về KTX. Vừa về đến nơi, những chiếc cặp ko hẹn nhau mà cùng yên vị trên những chiếc sofa ở phòng khách. Từ sáng đến giờ mấy sao nam có khá nhiều thắc mắc muốn hỏi những cô nàng của chúng ta nhưng do ngại nên chờ về phòng mới hỏi nhưng nào ngờ vừa về đến phòng mấy chị đã vọt lẹ vô phòng tắm, mấy anh chỉ kịp ú ớ vài câu rồi im bặt, quạ đen bay qua. Khi mấy chị tắm xong thì mấy anh cũng lấy đồ đi tắm trước rồi tính. Xong xuôi đâu đó, 6 mĩ nam hung dũng, hiên ngang đi xuống phòng sinh hoạt thì thấy 1 cảnh tượng hết sức hùng vĩ. Nhân Mã và Sư Tử đang ngồi thiền, mặt mày suy tư trông rất khó coi khiến cho Song Tử và Thiên Yết phải bật cười.
- Yết à. Mày vừa cười đúng hong? Má ơi con chưa mún chết.
Bảo Bình kêu lên làm những người còn lại có linh cảm ko tốt mấy vì mỗi lần Yết cười là thế nào cũng có chuyện. Ngó qua những cô gái gái còn lại, thiệt ko còn từ nào để diễn tả. Những người đó là Thiên Bình, Cự Giải và Xử Nữ. Họ đang quỳ gối chắp tay, nhắm mắt và cầu nguyện. Nghe loáng thoáng rằng.
- Xin thần linh phù hộ cho con tai qua nạn khỏi.
- Ông thần tài ông thổ địa cho con qua khỏi ải này con dề con cúng 2 ông nải chuối.
- Con ăn ở có nhân có đức mong trời phật cho con qua được lần này.
Những cô nàng có những biểu hiện kì lạ nhưng ngộ nghĩnh, đáng yêu làm trên môi của 5 sao nam vẽ thành 1 hình vòng cung tuyệt đẹp. Ngó trái, ngó phải. Ngó xuôi, ngó ngược. Kết ca ngó khắp tầng 1 mà chẳng thấy Cừu đâu.
"Xẻng"
1 tiếng động phát ra từ nhà bếp. Bây giờ thì mọi người cũng biết được con Cừu điên hay lên cơn đang ở đâu rồi. Mọi người 3 chân 4 cẳng phóng vô bếp nhưng may mắn được 1 con dao chặt thịt ghim ngay cửa chặn lại.
- Có ngon bước nửa bước dô đây.
Giọng nói lạnh lùng từ trong gian bếp ấm cúng phát ra làm da gà, da vịt thi nhau nổi lên. Đành ngậm ngùi quay ra ngoài ngồi đợi.
- Con Dương nó bị làm sao thế?- Song Ngư lấy lại bình tĩnh lên tiếng hỏi.
- Sáng giờ có đứa nào chọc điên nó ko?- Cự Giải hiền lành ít nói nay đã nổi giận. Cầm con dao thái để trên bàn gọt trái cây hôm qua chưa dẹp lên hỏi tội.
- Chắc chắn là ko rồi.- Bảo Bình tự tin lên tiếng sau khi bỏ được những ống thí nghiệm xuống.
- Nhưng tại sao nó bị như dzậy?- Sát khí của Thiên Yết đã dịu lại từ khi thấy khuôn mặt quái dị của Mã Nhi nên nói cũng nhìu hơn.
- Hỏng lẽ con Dương nấu ăn dở lắm hả?- Kim Ngưu ngây thơ hỏi một câu.
- Ăn dới uống quài nè.- Song Tử bực mình cóc đầu thằng bạn 1 cái rõ đau.
- Mọi người vào ăn tối đi.- Kèm theo câu nói là 1 nụ cười hết sức ngọt ngào của chị Bạch làm Kết ca ca hẫng 1 nhịp tim (tan học lúc 5h, 12 sao tắm xong cũng 6h30 rồi)
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chom sao) NO NAME
FanfictionNội dung: bí mật sẽ đc bật mí khi vào truyện nhưng xoay quanh cuộc sống của những học sinh cấp 3 Thể loại: HE, tình trường,...... Do là tác phẩm đầu tay nên có sai sót mong mọi người góp ý thêm để hoàn thiện, cần người đọc ko cần vote