Mấy sao nam xuống tầng hầm lấy 6 chiếc moto phân khối lớn màu đen từ đầu đến chân ra rồi phóng nhanh tới trụ sở chính của bang được đặt ở sâu bên trong khu rừng ngoài ngoại ô. Đến nơi, họ đưa chìa khóa xe cho bọn bảo vệ đi cất rồi từng người bước vào trong đại sảnh với sát khí ngút trời, mặt lạnh ngắt đang quan sát xung quanh qua đôi mắt được che sau lớp kính đen. Từ xa 1 người chạy lại
- Dạ mời các bang chủ vào trong phòng họp ạ!
Gật nhẹ đầu rồi cất bước đến phòng họp, nơi có các đối tác đang ngồi. Vào đến nơi, những con người đang ngồi trong đó theo phép lịch sự đứng lên chào cho có lệ.
- Mời ngồi.- Ma Kết khách sáo lên tiếng.
- Hôm nay chúng ta bàn việc gì?- Song Tử vào thẳng vấn đề.
- Bọn tôi muốn tập luyện thêm cho bọn cận vệ của mình và đặt thêm một lô hàng khoảng 100 chiếc xe đua đời mới nhất ở chỗ các vị.- Người đàn ông nghiêm trang ngồi đối diện phía bên kia bàn lên tiếng.
- Bọn tôi được lợi bao nhiêu?- Thiên Yết có lẽ khá thẳng thắn trong vấn đề này.
- 7 tỉ
- Được bọn tôi nhận.- Kim Ngưu nhận lời thay mọi người.
- Hợp tác thuận lợi.- 2 bên đứng lên bắt tay nhau
Bên ngoài toàn nhà cổ kính đó, có 6 người ko biết là nam hay nữ mặc đồ đen từ đầu xuống chân, che kín mặt đang lén lút theo dõi.
- Có vấn đề, mau về trụ sở báo cáo rồi quay lại KTX ngay ko bị lộ.- 1 trong số 6 người nhắc nhỏ.
Họ gật đầu thay cho lời đồng ý rồi ra khỏi rừng theo con đường mòn họ vừa tìm được để ra khỏi rừng 1 cách nhanh nhất. Leo lên chiếc xe hơi đang đậu gần đó, tháo hết những thứ ngụy trang ra để lộ 6 khuôn mặt thân quen.
- May mà bọn họ chưa về.- Bảo Bình ngó quanh rồi thở phào nhẹ nhõm.
- Đợi xíu tới liền.- Song Ngư vừa nghe tiến cửa liền chạy ào ra cửa.
Đến nơi, chẳng thấy người đâu chỉ thấy 1 hộp quà nhỏ, xinh xắn màu đỏ. Lập tức đem vào bên trong cho mọi người cùng xem.
- Có khi nào như lúc chiều ko?- Thiên Yết rút kinh nghiệm, nghi ngờ
- Nhưng bik đâu ko phải.- Bảo Bảo rất mún biết bên trong có gì.
- Thoy mở đại ra đi.- Vừa nói Song Ngư vừa mở hộp quà.
Lập tức 1 chú hề ma quái bật ra nhưng 6 anh ko giật mình vì mấy trò này quá trẻ con. Trên mặt chú hề còn có 1 tờ giấy nhỏ với nội dung như sau: "Chào mừng tới KTX, các cô gái nhỏ. Các cô sẽ ko sống yên tới khi nào còn sống chung dới mấy soái ca của lòng bọn tôi. Món quà lúc chiều chỉ để chào hỏi. Kí tên: những cô bạn từ KTX bên cạnh". Vừa đọc xong cũng là lúc mấy sao nữ vừa về. Bọn họ đang nói chuyện rất vui nên ko để ý đến những người đằng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chom sao) NO NAME
FanfictionNội dung: bí mật sẽ đc bật mí khi vào truyện nhưng xoay quanh cuộc sống của những học sinh cấp 3 Thể loại: HE, tình trường,...... Do là tác phẩm đầu tay nên có sai sót mong mọi người góp ý thêm để hoàn thiện, cần người đọc ko cần vote