Khi binh minh đã qua, mọi người quay về lều bắt đầu thay quần áo và chuẩn bị cho 1 ngày mới. Cô Vy và thầy Bảo xong trước nên ra ngoài chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả lũ. Nhưng lạ 1 điều là tại sao đã lâu rồi mà chỉ có 8 người dzậy các sao nữ đâu rồi.
- Để cô dô kêu mấy bạn - thấy lâu quá cô Vy đứng dậy lại gần lều nữ
- Nguy rồi có chuyện rồi mấy đứa!!! - cô Vy hớt hải chạy ra với lá thư trên tay.
Mọi người lập tức chạy lại chỗ cô đọc bức thư, trong lòng 6 sao nam có 1 dự cảm ko lành. Nhưng bức thư chỉ vọn vẹn vài chữ: " Càng tìm chỉ tốn công".
- Để tôi về huy động lực lượng. - Song Tử hấp tấp định lao đi
- Điên hả? Trong thư có nói tìm chỉ tốn công. - Kim Ngưu có vẻ điềm đạm hơn nhưng lòng anh đang lo lắm.
- Làm sao đây, lỡ bị bắt cóc hay bị gì khác thì sao? Rồi lỡ như...... - Ngư do lo quá mà nghĩ ra 1 đống suy nghĩ liền bị mọi người liếc cho cháy mặt và ăn 1 cái cốc đầu từ anh Bảo Bình bên cạnh.
Hình như nãy giờ có Kết ca dới Yết ca cùng thầy Bảo là im lặng. Sau 1 hồi suy nghĩ tìm cách gần 1 tiếng đồng hồ thì mọi người quyết định ngồi yên đợi tin vì theo như thầy Bảo nói thì họ sẽ ko sao với lại 2 con người lạnh lùng nào đó còn dọa sẽ cắt bớt chi phí của mấy anh nam nếu tự ý hành động.
Để xem. Họ đã ngồi đó suốt 6 tiếng đồng hồ mà ko có gì trong bụng. Cô Vy và thầy Bảo có gợi ý đi ăn chút gì nhưng mọi người kiên quyết ko đi vì sợ nếu mấy sao nữ về mà ko thấy ai sẽ lo lắm. Bất ngờ hơn là anh Ngưu nhà ta cũng nhịn lun. Chắc tại lo cho ai đó mà no lun rồi. Song Tử cùng Song Ngư đang ngồi yên lặng nhìn xa xăm nghĩ về người con gái đầu tiên làm họ lo đến vậy. Bảo ca cũng đang đọc sách nhưng tâm trí để đâu đâu. Ma Kết cũng y chang, cuốn sách cầm ngược còn ko biết. Thiên Yết cứ đi qua đi lại. Còn 2 vị giáo viên kia do không chịu nồi bầu không khí ngột ngạt nên dắt tay nhau bỏ đi dạo biển ở gần đó rồi.
Không gian yên lặng đang bao trùm thì bỗng họ nghe có tiếng cười nói từ đằng xa, hình như hướng từ thị trấn đi vào.
- Ê Sư Tử hồi nãy cậu dới Mã bắn súng hay dã mang.- giọng nói trong trẻo của chị Nữ vang lên
- Trời ơi lị quá khen cặp đôi hoàn cảnh mà- Mã nói xong cười tươi quay qua đập tay dới Sư tiện thể khoác vai Sư dới Thiên Bình đang đi bên cạnh tiến lên đi trước. Bạch Dương, Xử Nữ dới Cự Giải chỉ cười trước sự hồn nhiên ( như con điên) của tụi bạn.
Vừa lúc 2 vị giáo viên quay về và trên mặt của 8 con người ngồi chờ lo lắng sáng giờ nổi đầy hắc tuyến. Có lẽ mọi người sẽ bất động hết nếu Thiên Yết không lên tiếng phá tan sự im lặng
- Hay ha??? Đi chơi không báo lời nào còn để lại tờ giấy như dzậy nữa chứ.- Yết ca bực rồi
- Đi chơi dui nhể? Có biết mọi người lo cho mấy cô như thế nào không hả?- Kết ca cũng giận rồi.
Vâng và đúng hơn là mọi người giận thiệt òi. Nhưng hong lẽ mấy sao nữ đi chơi rồi để lại tờ giấy như dzậy cho mọi người lo hả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chom sao) NO NAME
FanfictionNội dung: bí mật sẽ đc bật mí khi vào truyện nhưng xoay quanh cuộc sống của những học sinh cấp 3 Thể loại: HE, tình trường,...... Do là tác phẩm đầu tay nên có sai sót mong mọi người góp ý thêm để hoàn thiện, cần người đọc ko cần vote