CHAP 8

59 2 0
                                    

Đôi mắt xinh đẹp của họ mở ra, họ dậy khá sớm. Cố gắng ko gây nên 1 tiếng động nào, lục soát khắp các căn phòng của họ, tìm thêm nhìu thông tin mật trên những chiếc laptop trên bàn. Trong vòng vài phút đồng hồ, họ đã hack đc nó và lấy đc những gì họ cần, xóa mọi dấu vết rồi quay lại giường như chưa có chuyện gì xảy ra.

************************************

Hôm nay ai cũng dậy sớm nên Xử Nữ khá hài lòng. Nhìn mọi người 1 lượt điểm danh rồi quay vô bếp chuẩn bị cơm trưa. Cơm, đồ ăn, chén đũa đã đầy đủ thì tới trường. Hôm nay trời trong xanh, mây trắng, nắng vàng ươm. Thời tiết tốt. Nhưng khi vào trường họ lại ko đc yên.

- Nè hôm qua tụi bây bỏ gì trong nồi cháo.- Kim Dung

- Ê Dương hỏng lẽ mày...- Thiên Bình nghi hoặc

- Uk nhưng dạng lỏng nên còn đứng đây nói chuyện được đó.- Dương nói xong lại cười tươi tắn làm Kết ca cũng yên tâm hơn( sao lại yên tâm hơn ta)

- Đồ hèn.- Tiểu Phượng

- Tụi bây sợ thua nên mới chơi trò hèn ha đó chứ gì?- Lan Nhi

- Bọn tôi hèn hạ???- Sư tự ái rồi

- Đúng.- Lam Ngọc

- Đã vậy hôm nay đấu lun đi.- Nhân Mã lên giọng thách thức.

- Hôm qua bọn tôi ko có tập luyện, sao thi đc?- Minh Thanh

- Mấy chị được quyền chọn thể loại và người thi đấu.- Xử Nữ đã lấy lại uy quyền

- Giờ ra chơi ở phòng thể chất.- Giải Nhi chọn địa điểm.

- Là do tụi bây nói đó. Đi.- Ngọc Khánh lên tiếng rồi cả bọn kéo nhau đi.

- Mấy cô còn chưa luyện tập gì cả?- Song Ngư

- Thì sao???- Nhân Mã ngây thơ hỏi

- Dễ thua chứ sao.- Yết giả vờ thờ ơ đáp chứ thiệt ra anh sợ họ thua.

- Yên tâm. Thắng chắc.- Sư Tử tự tin

- Tự tin hen.- Song Tử

- Thoy vô lớp lẹ giùm tui.- Kim Ngưu nhận thấy nếu còn ở đây thì Xử sẽ nổi điên mất nên kéo cả bọn vào lớp.

Sau tiết học nhàm chán, thiệt ra cũng ko đến nỗi chán vì thầy dạy việc thầy, trò nói việc trò nên không khí vui lắm (hình như có gì đó sai sai): Ngưu đang cho Xử biết thêm nhiều món ăn ngon để cô nàng nấu cho anh ăn. Giải đang tham khảo những mẹo vặt trong đời sống còn Ngư giúp giải chọn lọc cái nào sử dụng được. Sư dới Tử đang xem phim và đánh giá nhan sắc của những idol trong phim họ đang coi. Thiên Bình coi tập chí, lâu lâu lại quay qua hỏi Bảo Bình cái này cái kia làm anh ko thể tập trung nghiên cứu khoa học được. Ở đây giải thích sao đây ta, Mã với Yết đang coi phim kinh dị nhưng cả 2 lại cười khúc khích ( tg: ê Yết biết cười hả; Yết: *phóng dao*). Còn Kết với Dương đang ngủ vì có người thức khuya, có người dậy sớm nên bây giờ rất mệt. Giờ ra chơi đến, tất cả học sinh nghe tin các đại tỷ của trường sẽ ra tay "dạy dỗ bạn mới" nên mọi người khá mong. (tg: mong cái nỗi gì thế). Sauk hi có mặt đầy đủ, họ quyết định để tất cả học sinh bình chọn, người thua sẽ làm theo lệnh người thắng.

VÒNG ĐẦU TIÊN: đấu võ. Người thi là Lan Nhi, cô ta khoát lên mình bộ đồ võ Karate khá vừa vặn nhưng ko có khí chất. Cô ta chọn Cự Giải vì nghĩ cô yếu đuối sẽ dễ bị hạ gục. Giải mặc 1 bộ đồ khá giống ninja màu nâu đơn giản nhưng khí chất hơn người. Lan Nhi vừa bắt đầu đã đánh tới tắp ko nương tay bằng những đòn chí mạng nhưng Giải nhà ta là ai chứ, là đ.....( mém xíu lỡ mồm lông móng) Giải nhẹ nhàng lách người né vì cô ko mún ra tay. Sau 1 lúc tấn công đã thấm mệt Lan Nhi lui về phòng thủ. Trong tích tắc, Giải luồn sau cô ta, đánh vào sau gáy và Giải nhà ta đã win. Song Ngư vui mừng chạy lên ôm chầm lấy Giải làm chỉ đỏ mặt.

VÒNG THỨ HAI: thi bắn súng. Cả 2 được trang bị đạn ko gây sát thương, xung quanh khu thi đấu, những chiếc kính chống đạn được đưa lên. Vòng này Mã sẽ đấu với Lam Ngọc. Lam Ngọc bắn như mưa vào Mã mà chỉ vẫn dễ dàng né tránh, cuối cùng cho chơi chán nên chỉ 1 phát hạ gục đối phương. Yết mừng lắm nhưng vẫn kiềm chế chạy lại xoa đầu chỉ rồi đưa nước cho chỉ uống thoy à (xoa đầu là hành động làm những cô gái dễ rung động mà)

VÒNG THỨ BA: thi bắn cung. Họ sẽ xoay ngược lại và đứng cách tấm bia 100m để bắn. Vòng này Minh Thanh đấu và chị ta chọn Thiên Bình. Cùng lấy thước ra đo cho kĩ nhá. Minh Thanh bắn đầu tiên, hơi tiếc vì chỉ bắn lệch có 1cm, nếu Thiên Bình lệch nhiều hơn thì chị ta sẽ thắng nhưng đời ko như là mơ. Thiên Bình giương cung và "Phập" ngay hồng tâm lun. Khâm phục thiệt đó. Bảo Bình giục 1 vài ống thí nghiệm lên trời tạo ra phóng bông với hàng chữ: "Thiên Bình number one."

VÒNG THỨ TƯ: thi phóng phi tiêu. Sẽ có 5 chiếc tiêu, đứng cách tấm bia 50m và phóng, ai nhiều điểm hơn người đó thắng. Ngọc Khánh chọn, chọn, chọn Sư Tử. Cô ta nhườn Sư phóng trước và kết quả là 5 phát, cái nào cũng điểm tuyệt đối. Tới lượt Ngọc Khánh, mặc dù chị ta rất cố gắng nhưng do có 1 phát lệch nên đã thua. Song Tử vui mừng lại ôm chị Sư, còn đem theo cả 1 chai nước.

VÒNG THỨ NĂM: thi múa ly. họ sẽ cùng trình diễn 1 bài múa trên cùng 1 nền nhạc do Kim Dung chọn, và cũng chọn luôn Xử Nữ để thi. Rất tiếc nhưng do Nữ là con xứ Huế, đã vậy khi vào Nam cũng có được học nên đương nhiên Xử thắng với những động tác mềm mại, uyển chuyển, ko có 1 cái ly nào bị bể trong khi Kim Dung làm bể 2, 3 cái. Kim Ngưu từ khi thấy Xử múa thì lúc nào cũng nhìn cô, vừa thi xong đã liền chạy lên lấy khăn lau mồ hôi cho cô.

VÒNG THỨ SÁU: thi múa nhân gian. Ko còn ai nên Tiểu Phượng sẽ thi với Bạch Dương. Muốn làm khó nên chị ta đã chọn 1 bài nhạc hiếm của Thái. Tiểu Phượng tự tin thi trước nhưng do những bài này đòi hỏi sự mềm dẻo nên múa ko được đẹp. Dương sau khi nghe thấy bài nhạc đã muốn múa liền. Chạy về lớp lấy mấy cái lắc chân đeo vô rồi quay lại vừa đúng lúc. Nhạc vang lên, từng động tác uyển chuyển hòa cùng tiếng lục lạc đem lại cho ta bức tranh tuyệt đẹp. Đương nhiên Dương thắng, Kết lên cười với cô 1 cái rồi thì thầm: "Chúc mừng."

Mấy sao nữ nhà ta ko đòi hỏi gì cả nên "phần thưởng" này để dành lại mai mốt thực hiện. Cũng may thi vừa xong cũng là lúc vào học. Mọi người nối đuôi nhau đi vào lớp với tâm trạng sảng khoái.


(12 chom sao) NO NAMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ