Chapter 5-The right one

239 6 2
                                    

Goodmorning!! update lang ako ng update kahit walang interesado sa story ko. Although may mga nagbabasa naman. Sana magvote,comment and like kayo para madedicate ko sa inyo yung story ko. Wala kasi akong madedicatan eh. Salamat =) Yung picture ni Sybil nasa right side po :)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cyrus's POV

"hindi ka naman ganyan ng andito pa si Yuna ha?!?!"

Andito na ako sa kwarto ko ngayon. Hay,tama nga naman si Yaya Ada. Hindi naman ako ganito nung andito pa si Yuna. tsss. laking epekto ng babaeng yon. Masisisi niyo ba ako?Simula nung mamatay yung parents ko,siya na yung dumamay saken. Lagi siyang andyan kapag may problema ako. Hindi ko naman siya kaagad minahal noon. Unti-unting nahulog yung loob ko sa kanya.Hindi naman siya mahirap mahalin kasi napakabait niyang tao,bonus na yung maganda at may talent :).Bestfriends kaming tatlo nila Andrew,simula nung higschool kami na magkakasama.

Kilala niyo na ba ako?Hahaha. Teka,magpapakilala muna ako,I'm CYRUS EXEKIEL MONTEJO. 20 years old and managing my own company. Yes, at my very young age I have my own company.Dahil ito sa tulong ng isang napakabuting tao,sa kanya ko utang ang lahat ng ito.Masungit ako (di lang halata) and focused ako sa pagpapatakbo ng aking company.Yuna Cortez is my first girlfriend,or should I say,first love.Yes, first love ko siya,madami na din akong naging gf before,it's because of my bestfriend Andrew. He's a womanizer.HAHA. Ano pa ba masasabi ko sa sarili ko?Ah! Greatest mistake na ginawa ko?Yun ay yung.....

palayain yung babaeng pinakamamahal ko.....

Kamusta na kaya siya?Sobrang busy niya siguro ngayon.Sikat na kasi kaya in demand na.Hya buhay nga naman!!! ang sakit lang isipin na pati yung mahal mo kaya kang isakripisyo para sa pangarap niya. Kailangan kong tanggapin,kaso hindi ko kaya.Gulo ba?try niyo kaya. -_____-

Hindi to pwede.kelangan kong magbakasyon.Kelangan kong magrelax para kahit papano makalimutan ko siya.Emo?Sort of..

Tumayo na ako sa kama saka naghanap ng isusuot na damit.Simple lang isusuot ko,hindi na kailangan ng maporma. Pupunta ako sa lugar kung saan walang makakakilala saken. About sa company?Si alexa na bahala dun,. She can handle it. I'll text her na lang if ever she needs my help,but for now,I really need some rest. Away from this stressful world. Nang makapag-ayos na ako, bumaba na ako at naglagay ng note sa may ref para kay Yaya Ada

"I need to find myself Yaya Ada.. You're right.This is not me anymore-Cyrus"

after posting that note. pumunta nako sa kotse and saka pinaandar. I don't know kung saan ako pupunta,basta ang mahalaga,kailangan kong makalimot... 

Sybil's pov

O.O

"huuuuuuuuuy Jenna,bat ba hindi ka nagsasalita dyan?Sabi ko sayo eh,hindi bagay yung damit mo saken,masyado tong maganda para sa akin. Ano hubarin ko na ha?"

Lokong babae to,besftfriend ko ba talaga to?Hindi man lang nagsasalita. Tsk.bahala na siyang maghanap ng model niya.haaay! papasok na sana ako ng banyo ng hinawakan niya yung brasko ko.

"Best-bestfirend??ohmy... ohmy..ikaw nga yan!!Ang ganda ganda mo!!! tamang tama na ikaw ang pinili ko!!"sabi nya yan habang kumikinang ang mga mata niya ganito oh--->*_*

"Hay naku Jenna! wag mo na nga akong niloloko,eh kanina nga hindi ka nagsasalita nung tinatanong kita kung maganda o hindi eh" umupo na ko sa kama kasi naman pati high heels pinasuot niya saken. kawawa ako dito sa bestfriend ko eh.huhu T_T..

Lost in my worldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon