Chương 002 cho ngươi hóa cướp

82 4 1
                                    


 Đế công thần thụ - tuyệt sắc nam hậu 002 cho ngươi hóa cướp


Đế công thần thụ - tuyệt sắc nam hậu 002 cho ngươi hóa cướp

Phượng Huyết nhiễu có hăng hái nở nụ cười, cười đến Mị Hoặc yêu diễm, bắt trước ngực một luồng tóc đen thưởng thức trứ, có chút bất cần đời hỏi hắn: "Ngươi nào biết ta sẽ giúp ngươi?"

Sầm Sương thu trong tay cây dù, nhẹ nhàng xoay người lại, khuôn mặt dường như làm tuyết vậy thấu tịnh, vài tóc đen thùy tới trước ngực, một thân Sương bạch càng lộ ra thân hình hắn tiêm gầy, khóe mắt tự mang theo vài phần quyến rũ, ánh mắt lại có nam nhân thiết cốt boong boong, hắn nhìn về phía Phượng Huyết, ánh mắt bình thản nói: "Bởi vì ngươi phách cùng Ngạo!"

Phượng Huyết Tề Mặc thấy sửng sốt, như vậy tuyệt thế người, trên đời thực sự là hiếm thấy, hắn vậy tiêm gầy, có loại làm cho thấy liền đau lòng tưởng bảo hộ ý niệm của hắn.

"Nga?" Hảo nửa ngày, Phượng Huyết khóe miệng vung lên, khinh mang bước chân, đi hướng Sầm Sương, ở trước mặt hắn một bước xa cự ly dừng lại, hơi có chút ngoạn vị vấn: "Ta đâu phách? Đâu Ngạo?"

Sầm Sương ánh mắt đứng ở cặp kia cười mâu thượng, bốn mắt nhìn nhau, đan phượng mắt cùng cặp mắt đào hoa sóng mắt đan vào, lệnh Sầm Sương trong lòng khẽ rung lên, nét mặt lại bình tĩnh như thường, nộn thần khinh mang: "Ngươi toàn thân khí phách bức người, trong mắt không có gì bễ nghễ tứ phương, ở ngươi mí mắt hạ, ngươi sẽ không cho phép người khác quấy rối hảo tâm của ngươi tình! Mà hắn. . ." Sầm Sương gò má nhẹ nhàng đảo qua bóng đen kia: "Vừa vặn quấy rầy ngươi ngắm phong cảnh hăng hái!"

Phượng Huyết nghe vậy trong lòng căng thẳng, mắt sáng như đuốc, nhìn chằm chằm thần sắc thản nhiên tuyệt thế nam tử, nửa ngày, hắn ngửa mặt lên trời cười to, tâm tình dị thường vui sướng: "Khó có được khó có được, trong thiên hạ, còn có người có thể liếc mắt xem thấu tâm tư của ta, liền hướng ngươi những lời này, trận này cướp bản môn chủ thay ngươi hóa!"

"Môn chủ?" Sầm Sương nhãn châu xoay động, ánh mắt bỗng duệ như lợi kiếm, trành khẩn Phượng Huyết, lẽ nào hắn là?

Ý thức được tự mình nói sai, Phượng Huyết ho nhẹ hai tiếng, giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo nói: "Ta là môn trúc, đại môn môn, gậy trúc trúc!"

Sầm Sương phức tạp nhìn hắn nửa ngày, đáp một tiếng: "Phải không?"

Phượng Huyết nghiêm túc gật đầu, đối với hắn Mị Hoặc cười, sau đó nhìn về phía Tề Mặc: "Tiểu tử, ngươi là chính mình đi hay là ta tự mình động thủ?"

Tề Mặc khóe miệng nhất câu, vẻ mặt chẳng đáng, ở trước mặt hắn còn có như vậy dõng dạc người?

Hắn trành khẩn Phượng Huyết thân yêu diễm hồng sam cập khóe miệng không chút kiêng kỵ tiếu ý, lạnh lùng nói: "Lấy tiền tài người cùng người tiêu tai, ta khuyên ngươi còn là không muốn xen vào việc của người khác, ta kiếm trong tay cũng sẽ không bởi vì ngươi dáng dấp đẹp trai liền nhẹ dạ!"

Đế công thần thụ - Tuyệt sắc nam hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ