Đế công thần thụ - tuyệt sắc nam hậu 014 giữa chúng ta là thiên định!
"Ha ha! Sầm tương đại nhân vị miễn thái tuyệt tình, mỹ nhân như ngọc, biểu lộ nội tâm, ngươi dùng cái gì như vậy tuyệt đối quyết? Khiến mỹ ngọc rơi xuống lệ?" Phượng Huyết từ nóc nhà bay xuống, ' nhanh nhẹn rơi vào Sầm Sương trước mặt, hồng y như lửa, dung mạo khuynh thành, khóe môi nhếch lên ý bất cần đời: "Vẫn bị ngươi phát hiện!"
Sầm Sương như cũ đứng chắp tay, thần tình đạm mạc vô ba, như cục diện đáng buồn, hình như vừa Phượng Linh công chúa biểu lộ không có có ảnh hưởng đến hắn mảy may.
Hắn thản nhiên nhìn Phượng Huyết liếc mắt, cũng không nói chuyện, mà là xoay người nhìn về phía trương bàn đá, hắn vừa bản muốn xuất cung, lại thấy một hồng ảnh hướng bên này mà đến, hắn đoán rằng nhất định là Phượng Huyết, cho nên theo qua đây, lẽ nào hắn là tìm đến nó?
Phượng Huyết thấy Sầm Sương nhìn chằm chằm bàn đá nhìn, không khỏi cười: "Ngươi cũng còn nhớ rõ?"
Sầm Sương không có quay đầu lại, nếu không phải hắn truyền ra húc dương cung có quỷ, chỗ này địa phương sớm đã bị thâu thưởng không còn! Ngay cả này thê lương cảnh tượng cũng không thấy được.
"Ngươi là tìm đến nó?" Sầm Sương hỏi.
"Không sai, đã nhiều năm như vậy, là nên đào ra tới xem một chút!" Phượng Huyết sửa lại một chút hồng sam, bắt khai che ở trước mắt lưu hải, động tác hành văn liền mạch lưu loát, hiện ra hết anh tuấn tiêu sái khí.
"Hay là thời cơ chưa tới, hơn nữa đây chẳng qua là cái thuật lại, có phải hay không là như vậy cũng không biết!" Sầm Sương như có điều suy nghĩ nói.
"Vô phương, chỉ là lúc đó một vui đùa mà thôi, hôm nay đột nhiên nghĩ đến, cho nên muốn đến xem!" Phượng Huyết chậm rãi hướng bàn đá đi đến.
Sầm Sương không có lại cản trở, nhìn Phượng Huyết dùng nội lực chấn tùng bàn đá hạ thạch cục gạch, chích phát sinh nhỏ nhẹ tiếng vang, hắn lấy ra đá phiến, đào ra bùn đất, rốt cục thấy một màu đỏ cái hộp nhỏ.
"Thực sự vẫn còn ở!" Phượng Huyết cười rộ lên như đứa bé, một đôi mê hoặc chúng sinh cặp mắt đào hoa híp thành Nguyệt Nha, lệnh Sầm Sương lông mày chậm rãi thư triển ra.
Phượng Huyết từ khu trong xuất ra hộp, vuốt ve phía trên bùn đất, lộ ra trên cái hộp khắc Kim Long hí châu đồ án, điêu công nhất lưu, trông rất sống động, vừa nhìn chính là vật trân quý, đây là Phượng Huyết là thái tử thời điểm đồ vật, đương sơ vì nghiệm chứng một thuật lại, cho nên dùng cái hộp này chôn ở ngầm.
Hai người mang theo mong đợi nhìn hộp, cái hộp này dưới đất chôn tám năm, đến tột cùng là không phải là như trong truyền thuyết như vậy, không thể biết được.
Phượng Huyết đối Sầm Sương cười cười, mở tạp tỏa, chậm rãi khấm khai hộp, chích nhìn thoáng qua, ánh mắt chợt rùng mình, cặp mắt đào hoa trong nháy mắt trợn to, trên mặt cũng là một bộ biểu tình không dám tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế công thần thụ - Tuyệt sắc nam hậu
DragosteBản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Tên truyện: Đế công thần thụ - Tuyệt sắc nam hậu Tác giả: Tố Nhan Vấn Hoa Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành ( 140 chương ) Cover: Phong Khinh Trần aka Ryu Giới thiệu vắn tắt: Nếu như biết sẽ bị sét đánh, hắn...