006 nhìn ngươi như nhìn nữ nhân
"Hu —— "
Theo một tiếng nhu hô, bạch sắc con ngựa vẫy đuôi ngừng lại, trên lưng ngựa thân ảnh màu trắng nhàn nhạt nhìn trên đất tử thi cùng sắc mặt trắng bệch Phượng Cẩn liếc mắt, thần tình đạm mạc, ánh mắt tối hậu rơi vào mạt yêu mỵ hồng ảnh thượng trọng sinh chi tài nguyên trùm.
Ánh mặt trời sáng rỡ hạ, hắn đứng ngạo nghễ ở thi thể trong đống, mạt khoa trương màu đỏ dị thường loá mắt, tóc dài khinh vãn, vài nhu thuận khu rũ xuống trước ngực, vẻ mặt lạnh thấu xương, đầy người khí phách vương giả, làm cho rất xa liếc mắt liền thấy hắn, cảm thấy sự hiện hữu của hắn, vô pháp bỏ qua, như vậy nam tử, khoa trương khí phách thả phong cách riêng, đơn giản thôn phệ nhân tâm. . .
Đụng chạm đến ánh mắt của đối phương, Sầm Sương ánh mắt của hơi lóe lên, cặp kia hắc bạch phân minh cặp mắt đào hoa đang dùng nghi kỵ ánh mắt của nhìn hắn, tự phải hắn nhìn thấu giống nhau.
Rất nhanh dời đi tầm mắt, hắn cũng không hạ mã, đối Phượng Cẩn nói: "Sầm Sương gặp qua Tứ vương gia, phụng vạn tuế thánh dụ thỉnh Tứ vương gia hồi cung!"
Hộ ở Phượng Cẩn trước người tứ nhân hơi biến sắc mặt khu nhìn về phía Sầm Sương, hoàng thượng ý chỉ rõ ràng là trợ Tứ vương gia diệt Phượng Lâm môn, hắn vì sao nói là nhận Tứ vương gia hồi cung, bóp méo thánh ý, thế nhưng khi quân chi tội!
Phong Hoa há mồm muốn khuyên lại bị trên lưng ngựa Sầm Sương một ánh mắt trở trở lại, Sầm Sương lại nói: "Nhận Tứ vương gia hồi cung!"
"Là!" Bốn người không dám nhiều lời, ôm kiếm ứng tiếng, che chở Phượng Cẩn phải đi.
"Cứ như vậy đi?" Phượng Huyết cũng không có ngăn cản, chỉ là tự tiếu phi tiếu nhìn Sầm Sương, vừa ngờ vực vô căn cứ đã biến mất.
"Chuyện hôm nay, ngày khác Sầm mỗ chắc chắn đăng môn xin lỗi, mong rằng phượng môn chủ cấp cái phương tiện, khiến Sầm mỗ mang Tứ vương gia hồi cung phục mệnh!" Sầm Sương lập trên lưng ngựa thượng, che bóng hạ, chỉ thấy môi đỏ mọng một tờ hợp lại, không nói ra được mê người.
"Ngươi nào biết ta sẽ đáp ứng?" Hại chết thật Phượng Huyết, đưa hắn khí vu bãi tha ma, thúc giục hắn mẫu hậu thi thể, lại lại nhiều lần bao vây tiễu trừ Phượng Lâm môn, này bút bút máu sổ sách hắn đều nhớ dưới đáy lòng, mà lần này lại đánh lén Phượng Lâm môn, làm hắn môn nhân tử thương bất kể, hoàng thất làm nghiệt, phải trong hoàng thất người đến thường, thế nhưng dễ dàng như vậy liền thả người?
"Ngươi hội đáp ứng!" Sầm Sương khóe miệng khẽ giơ lên, câu dẫn ra nho nhỏ độ cung, mắt xếch cũng có tia sáng thoáng hiện.
Chính là như vậy một nho nhỏ nụ cười, người bình thường cũng không dễ dàng phát giác nụ cười, ở Phượng Huyết trong mắt cũng mê người như vậy, phảng phất vạn vật sống lại, vẩn đục đốn khai, hàng vạn hàng nghìn Phong Hoa thua thứ nhất, trên đời không nữa so với nụ cười này đẹp hơn vật, của hắn tâm ở nụ cười này trong khẽ run lên, chỉ cảm thấy là an thân ở ôn nhu vân vụ thượng, như vậy thích ý thư thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế công thần thụ - Tuyệt sắc nam hậu
RomanceBản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Tên truyện: Đế công thần thụ - Tuyệt sắc nam hậu Tác giả: Tố Nhan Vấn Hoa Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành ( 140 chương ) Cover: Phong Khinh Trần aka Ryu Giới thiệu vắn tắt: Nếu như biết sẽ bị sét đánh, hắn...