016 đem cái kia loạn phệ lộng ách!

69 0 0
                                    


 Đế công thần thụ - tuyệt sắc nam hậu 016 đem cái kia loạn phệ lộng ách!

Sầm Sương nhìn thấy phía dưới niên thiếu hơi biến sắc mặt, thái tử điện hạ?

"Ngươi nhận thức hắn?" Phượng Huyết thấy Sầm Sương thần tình quái dị hỏi.

"Hắn là thái tử phượng lân hiên!" Sầm Sương nhìn Phượng Huyết vẻ mặt bất đắc dĩ nói.

"Nga, ta nói đâu nhìn quen mắt, thì ra là cái kia tiểu Ải Tử!" Hắn nhớ kỹ ba năm trước đây phượng lân hiên còn là một chích cập bả vai hắn tiểu hài tử xấu xa, hôm nay làm thái tử, thức ăn được rồi cao hơn, khó trách hắn hội không nhận ra?

Tiểu Ải Tử? Sầm Sương khóe miệng lần thứ hai hơi vừa kéo.

"Trên lầu nhân, mau cút xuống tới, cho ta gia chủ tử xin lỗi, có loại ném xương gà không có can đảm nhận thức sao?" Tiếng mắng chửi vang lên lần nữa, thanh âm tiêm được chói tai, đưa tới ven đường đi vô số người, đều nhất tề hướng trên lầu trông lại.

Phượng Huyết nhíu mày, hắn ghét nhất bị người khác khiến hắn cổn, vô luận là cút ngay cút đi cổn thượng còn là lăn xuống, chỉ cần đối với hắn nói cổn người, hắn đều sẽ không bỏ qua, trong con ngươi hiện lên sát khí, Phượng Huyết nhìn về phía trên bàn ăn thặng con gà thân, nắm lên, hướng xuống dưới mặt ném xuống phía dưới.

"A!"

"Chạy mau!"

Dưới lầu vang lên hỗn loạn thanh, tiếng thét chói tai, đau kêu thanh, nối liền không dứt, Phượng Huyết nghe được thanh âm này trong lòng cực kỳ thống khoái, trên tay không có đình, tiếp tục đi xuống phao con gà, phao đến tối hậu không có, đem Sầm Sương trước mặt đùi gà cũng nắm lên ném xuống phía dưới.

Sầm Sương trực lăng lăng khu nhìn Phượng Huyết động tác, mắt thấy trên bàn bị Phượng Huyết ném khoảng không, khóe miệng không khỏi co rúm.

"Quang!" Một trận lợi kiếm ra khỏi vỏ thanh âm của vang lên, Phượng Huyết Sầm Sương nhìn xuống, chỉ thấy Tử Y nam tử tùy tùng giai rút kiếm đi khảm say con gà, mà Tử Y nam tử đã bị vừa mắng chửi người thái giám hộ qua một bên, đầu đầy đầy người du, chật vật không chịu nổi.

"Ha ha ha! Thú vị thú vị, thật thú vị, ngươi xem tiểu Ải Tử, tức giận đến như khối than, sau này đã bảo hắn hắc Ải Tử!" Phượng Huyết phình bụng cười to, cười đến cái kia đắc ý!

Sầm Sương lắc đầu, đối Phượng Huyết biểu thị không nói gì, ngay cả thái tử cũng dám đánh, này thù hận sợ là kết lớn!

Nghĩ lại nghĩ đến, Phượng Huyết ngay cả hoàng thượng cũng dám mắng, đánh thái tử coi là cái gì? Huống hồ thái tử là đệ đệ hắn, bối phận còn không có hắn cao đâu!

Say con gà ném xong, Phượng Huyết giải tức, cầm mạt tử xoa trên tay du.

"Cho ta đem cái kia đồ hỗn hào cào xuống!" Tử Y nam tử ra lệnh một tiếng, tất cả đãi vệ đều vọt vào say nguyệt lâu.

Đẩy tiếng người, tiếng bước chân, tiếng mắng chửi đằng đằng mà đến, chỉ chốc lát sau, liền vọt tới Phượng Huyết căn phòng của, cùng giữ cửa Nam Cung huynh đệ đánh nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đế công thần thụ - Tuyệt sắc nam hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ