Đế công thần thụ - tuyệt sắc nam hậu 004 lấy đầu của hắn làm cầu đá (đã Tu)
Chân không chạm đất, Phượng Huyết khinh thân trên không trung bay lên, Phượng Lâm môn ngay dưới chân, trong không khí tràn ngập một cổ tàn nhẫn mùi máu tươi, nói vậy vừa đã trải qua một hồi kịch liệt tranh đấu, lại không biết chết là người của triều đình hay là hắn người?
Cửa thủ vệ môn nhân không biết tung tích, đại môn mở rộng, hình như bị cướp sạch không còn, hắn lông mày chặt ninh, trong lòng thầm nghĩ, lẽ nào Tư Đồ Tú chờ người cũng treo? Đây chính là Đông Phương Di bốn người đóng cửa đệ tử, không chịu được như thế một kích?
Rất nhanh rơi xuống đất, hắn chích muốn đi vào nhìn cái đến tột cùng, hắn Phượng Lâm môn rốt cuộc thành dạng gì?
"Môn chủ!" Đột nhiên không trung hạ xuống bốn nhân ảnh, chắn Phượng Huyết trước mặt, bốn người chính là Đông Phương Di đóng cửa đệ tử, Tư Đồ Tú, Tư Đồ Nguyệt, Nam Cung Liệt Hỏa cùng Nam Cung liệt diễm.
Bốn người giai được Đông Phương Di đích thực truyền, võ công cực cao, ai cũng có sở trường riêng, Phượng Huyết bế quan luyện công ba năm, Phượng Lâm môn trên dưới đều do bốn người bọn họ xử lý.
Tư Đồ Tú cùng Tư Đồ Nguyệt là hai tỷ muội, lớn lên mỹ mạo động nhân, kiếm pháp siêu tuyệt, một kiếm phong hầu lấy máu không hiện, Nam Cung Liệt Hỏa cùng Nam Cung liệt diễm là hai huynh đệ, cao to tuấn tú, ám khí độc bộ võ lâm, ở vô đề phòng là lúc đơn giản lấy tánh mạng người ta, bốn người được Đông Phương Di một bộ hợp bích kiếm pháp, thời khắc nguy cấp, nhưng địch mấy trăm người lực, uy lực cực đại.
Cho nên chỉ cần có bốn người bọn họ ở, Phượng Lâm môn căn cơ liền sẽ không suy sụp, Phượng Huyết đối với bọn họ cực kỳ yên tâm, trong môn sự vụ lớn nhỏ đều giao cho bốn người bọn họ tay.
"Chuyện gì xảy ra?" Ánh mắt sắc bén tảo hướng người tới, nguyên lai còn sống, khiến hắn bạch lo lắng một hồi, nếu là bọn họ bốn người xảy ra chuyện, hắn thật không biết thế nào hướng Đông Phương Di giao cho.
"Bẩm môn chủ, hôm nay ta bọn bốn người chính chiêu tập đệ tử thương nghị đối kháng triều đình chi sách, đột nhiên giết tiến đến vô số quan binh, ta đợi phòng bị quá mức thiển, người đâu trong rất nhiều cao thủ, chúng ta tổn thương cực đại." Tứ đại đệ tử đứng đầu Tư Đồ Tú sợ hãi đáp.
Mấy lần trước triều đình người đâu, đều bị bọn họ đánh trở lại, nàng lấy để triều đình không có nhanh như vậy người đâu, cho nên không có phòng bị, ai ngờ lần này vô thanh vô tức liền tới, đánh trở tay không kịp.
"Ai làm?" Phượng Huyết nghiến răng nghiến lợi vấn.
"Đầu lĩnh kia ăn mặc hoàng thất long hoa văn hoa phục, tự giới thiệu là hiện nay Tứ vương gia, cuồng vọng đến cực điểm, thủ đoạn độc ác, nói muốn. . ." Tư Đồ Tú tuyệt mỹ mặt của có chút trắng bệch, khiếp sợ khu nhìn Phượng Huyết liếc mắt, không dám đem nói sau nói xong, hai bên trái phải khom người mà đứng ba người cũng thấp đầu, không dám nhìn Phượng Huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế công thần thụ - Tuyệt sắc nam hậu
RomanceBản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Tên truyện: Đế công thần thụ - Tuyệt sắc nam hậu Tác giả: Tố Nhan Vấn Hoa Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành ( 140 chương ) Cover: Phong Khinh Trần aka Ryu Giới thiệu vắn tắt: Nếu như biết sẽ bị sét đánh, hắn...