005 cùng ngươi không có nửa lông tiền quan hệ

36 3 1
                                    


 005 cùng ngươi không có nửa lông tiền quan hệ

Phượng Huyết mục tiêu đó là truyền thuyết kia trong cuồng vọng Tứ vương gia, không đợi Tứ vương gia người phát hiện hắn, chưởng phong của hắn đã triều Phượng Cẩn bổ tới, Phượng Cẩn cảm giác được một đạo cực mạnh chưởng phong triều hắn bổ tới, chợt quay đầu, Phượng Huyết khí phách thân ảnh của đã ở trước mắt, mà đụng vào mi mắt cũng một tờ tuyệt mỹ yêu lệ mặt của.

Hắn ngây ngẩn cả người, gương mặt đó đúng là so với hắn trong phủ bất kỳ nữ nhân đều mỹ, đôi mắt đẹp tuy rằng ánh mắt sắc bén, sóng mắt lại mang theo ngoạn vị tiếu ý, coi như kiều diễm hoa đào dưới ánh mặt trời khoa trương khu đứng ngạo nghễ chi đầu, mũi đứng thẳng, môi đỏ mọng mềm mại, đao tước cằm phối hợp cho hết mỹ không sứt mẻ, đặc biệt tập hồng sam, khí phách mười phần, coi như trời sinh chính là cái đế vương, làm cho không dám đi quá giới hạn.

Hắn là ai vậy? Đúng là khiến hắn đường đường vương gia đều thấy được hắn có loại cao cao tại thượng cảm giác?

"A!" Phượng Cẩn một tiếng đau kêu, này mới hồi phục tinh thần lại, hung hăng ăn Phượng Huyết một chưởng, từ trên lưng ngựa rớt xuống.

"Vương gia!" Đội ngũ hỗn loạn lên, đều xông lên che chở Phượng Cẩn, một số người triều Phượng Huyết lướt đi.

Tư Đồ Tú bốn người cũng đã phi thân tới, đối về quan binh chính là một trận đau giết, tiếng đánh nhau nhất thời vang vọng sơn cốc.

Phượng Huyết ba hai cái liền đem vây bắt hắn quan binh giải quyết hết, sau đó nhìn về phía đã bị quan binh đỡ dậy Phượng Cẩn, trong ánh mắt lộ vẻ sát khí.

"Lớn mật, ngươi là ai? Cũng dám động triều đại đương thời Tứ vương gia!" Một người hộ ở Phượng Cẩn trước mặt hướng về phía Phượng Huyết rống to, người này ăn mặc cùng với dư quan binh cũng như nhau, xem bộ dáng là Phượng Cẩn thân tín.

Phượng Huyết sửa lại một chút nhân tranh đấu lộng loạn hồng sam, khinh giương mắt da nhìn người nọ liếc mắt, nói: "Con này la hoảng là một cái gì vật thập?"

Người kia sắc mặt bỗng một chút đen, la hoảng vật thập? Hắn ở nói mình là cẩu? Kiếm trong tay hắn căng thẳng, xoát khu một tiếng tia sáng lóe lên chỉ hướng Phượng Huyết.

"Văn Thư!" Phượng Cẩn một tiếng quát nhẹ, từ che chở hắn quan binh phía sau đi tới, trên mặt cũng không có chút nào sợ ý, ánh mắt mang cười nhìn Phượng Huyết nói: "Hồng y khoa trương, yêu mỵ Vô Song, Phượng Uyên vương triều ngoại trừ Phượng Lâm môn môn chủ còn có ai?"

Văn Thư sửng sốt, nhìn về phía Phượng Huyết, hắn là bị phế thái tử Phượng Huyết? Đồn đãi hắn chết mà phục sinh, là thật? Kiếm trong tay run lên, liếc nhìn Phượng Cẩn vẫn là không có thu kiếm.

"Ha ha ha! Tứ vương gia khen trật rồi, bản môn chủ bất quá hỉ trứ hồng sam, này trương dương yêu mỵ. . ." Hắn nhìn thân đã giết xong quan binh lập ở sau người Tư Đồ Tú bốn người liếc mắt, nói tiếp: "Ta có đẹp như thế sao?"

Đế công thần thụ - Tuyệt sắc nam hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ