《 đế công thần thụ - tuyệt sắc nam hậu 》 quyển thứ nhất thiên hạ nổi danh
Đế công thần thụ - tuyệt sắc nam hậu 001 sơ tương phùng
Mùa xuân ba tháng Hoa Sơn tức tông hình ý tông sư.
Thanh mưa qua đi, xanh biếc phù liễu bờ, tia nắng ban mai nhàn nhạt, gió nhẹ nhu hòa, thủy quang liễm diễm.
Phượng Huyết đứng ở hình cung cầu hình vòm thượng, nhìn ra xa sau cơn mưa phong cảnh, một thân huyết hồng khinh sam hiện ra hết khoa trương khí, phù liễu ở trước mắt theo gió vẫy đuôi, phá lệ vui mừng, lệnh tâm tình của hắn cũng thư sướng, đây là hắn đi tới nơi này cái dị thế ba năm qua, lần đầu tiên thấy đẹp như vậy phong cảnh.
Ba năm trước đây hắn mang theo Đông Phương Di tín vật đi Phượng Lâm môn, Phượng Lâm môn mọi người đưa hắn tôn sùng là thượng tân, hắn chính thức tiếp chưởng môn chủ vị sau nghe theo Đông Phương Di lâm chung dặn, bế quan luyện công; hắn cũng biết, ở nơi này lấy võ vi tôn giang hồ, hắn phải để cho mình cường đại lên, tài năng thay thật Phượng Huyết cùng Đông Phương Di báo thù, ngày đêm khổ luyện, rốt cục ở một tháng trước, hắn bằng vào Đông Phương Di ba mươi năm nội lực luyện thành thánh huyết kiếm pháp tầng thứ mười võ công.
Luyện liền tuyệt thế võ công, bằng lần thứ hai sống lại, hắn khoa trương khu đem Phượng Huyết còn sống tin tức truyền ra ngoài, làm cho cả Phượng Uyên vương triều mọi người đều biết, hiện tại triều đình lòng người bàng hoàng, hôn quân nghe được tên của hắn ngày đêm ác mộng liên tục, đi tới chỗ nào đều có đống người che chở!
Biết được việc này, Phượng Huyết cười to tam thanh, chỉ thiên mắng: "Hôn quân vô năng, ngày khác ta Phượng Huyết nhất định thủ nhi đại chi!"
Nghe được lời này, hoàng đế lão nhi tại chỗ than ngã xuống đất, bệnh nặng một hồi, từ nay về sau một hồi lại một tràng vây giết theo nhau mà đến, đều bị Phượng Lâm môn nhân cản trở lại, nếu triều đình hướng hắn hạ khiêu chiến thư, hắn cũng không phải ngồi không, cố ý thu mua đệ nhất thiên hạ sát thủ ngoại trừ chút triều đình kẻ phản bội ô lại, tỏ vẻ đáp lễ!
Bận rộn một tháng, hôm nay hạ điểm thanh mưa, cố ý xuất môn tản bộ, lại không muốn gặp lại đẹp như vậy cảnh sắc!
Híp lại cặp kia mê hoặc chúng sinh cặp mắt đào hoa, Phượng Huyết mở trong tay ngọc đoạn chiết quạt, tùy ý quạt gió, không tốt thích ý.
Cúi đầu giữa, dưới cầu liễm diễm nước sông thượng, đang có nhất thuyền nhỏ chậm rãi đến, đầu thuyền một người đánh màu trắng cây dù đón gió mà đứng, bạch y như sương ngang tàng thất xích, tóc đen tự mực vuông góc trước ngực, như nhất chích trắng noãn bất nhiễm thế tục hồ điệp.
Phượng Huyết kiếp trước gặp qua các loại mỹ nữ, nhưng không ai có thể so sánh quá quá cái này mặc Sương bạch hoa phục nam nhân! Không sai, là nam nhân!
Phượng Huyết nhãn cầu bị hấp dẫn ở, không ngừng bởi vì trương lớn lên tuyệt thế khuynh thành mặt của, còn có tĩnh nếu chỉ thủy, vô ba vô lan ánh mắt của, hắn theo gió đứng ở đầu thuyền, làm cho cảm giác —— mỹ, nhu, tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế công thần thụ - Tuyệt sắc nam hậu
RomanceBản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Tên truyện: Đế công thần thụ - Tuyệt sắc nam hậu Tác giả: Tố Nhan Vấn Hoa Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành ( 140 chương ) Cover: Phong Khinh Trần aka Ryu Giới thiệu vắn tắt: Nếu như biết sẽ bị sét đánh, hắn...