Đế công thần thụ - tuyệt sắc nam hậu 010 san bằng Phượng Lâm môn
"Môn chủ, có tên nữ tử xông vào Phượng Lâm môn, muốn gặp ngài!" Nghe không được bên trong đáp lại, Tư Đồ Tú lần thứ hai hướng bên trong hô.
Đột nhiên nhất loạt tiếng bước chân truyền đến, nàng ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy một bóng trắng từ bên trong cấp bước ra ngoài, như cũ vẻ mặt đạm mạc đầy người Phong Hoa, bạch y thắng tuyết, nhanh nhẹn như tiên ——
Lại lạnh lùng nhìn nàng một cái, ánh mắt có đóng băng ba thước hàn ý.
Nàng bị hàn khí bức người ánh mắt của kinh ngạc giật mình, lập tức cho hắn nhường ra nói, nhìn hắn băng hàn bóng lưng, Tư Đồ Tú không khỏi đoán rằng, hắn và môn chủ ở sơn động chuyện gì xảy ra?
Lại một loạt tiếng bước chân truyền đến, nàng quay đầu nhìn lại, thấy một mạt hồng ảnh lay động ra, ngọc quan máu sam, tóc đen phi dương, lại đen một tờ ngọc nhan, quanh thân tản mát ra khiếp người băng hàn.
Tư Đồ Tú thấy Phượng Huyết tuyệt mỹ trên mặt có kỷ cái vệt đỏ, vi sưng, nàng nhanh lên tiến lên, đưa ngón trỏ ra, chỉ chỉ Sầm Sương bóng lưng, sau đó chỉ hướng Phượng Huyết, hỏi: "Môn chủ, ngươi, các ngươi làm sao vậy?"
Phượng Huyết mâu quang lóe lên, một đạo lệ quang bắn về phía Tư Đồ Tú, cả giận nói: "Quan ngươi chuyện gì?"
Tư Đồ Tú bị hét toàn thân run lên, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch khu cúi đầu săn tươi đẹp Vô Song.
Thấy Sầm Sương vạt áo một góc đã biến mất ở trong tầm mắt, Phượng Huyết không nhịn được hỏi: "Chuyện gì?"
Tư Đồ Tú nhanh lên ngẩng đầu đáp: "Ngoài cửa có tên nữ tử muốn gặp môn chủ!"
Nữ tử? Hắn bế quan ba năm, ngoại trừ Phượng Lâm môn người na gặp qua cái gì nữ tử?
"Lớn lên thế nào?" Đẹp chỉ thấy, nhục nhã liền đánh đuổi!
"Quốc sắc Thiên Tiên!" Tư Đồ Tú mâu quang sáng ngời khu đáp, nàng từ chưa thấy qua đẹp như vậy nữ tử, hình như là lầm rơi nhân gian tiên tử!
"Còn hơn Sầm Sương đâu?" Phượng Huyết thốt ra, hiện lên trong đầu trương đạm mạc vô ba, khi Sương bỏ vào tuyết dung nhan đến.
"A?" Tư Đồ Tú chinh lăng, không nghĩ tới Phượng Huyết hội cầm Sầm Sương cùng nữ nhân sánh bằng!
"Còn hơn hắn đến, người nào mỹ?" Thấy Tư Đồ Tú theo không kịp hắn não ba tiết tấu, Phượng Huyết không nhịn được hỏi lại.
"Nếu như sầm công tử là nữ tử, nhất định mê hoặc thiên hạ, thế gian nữ tử không ai bằng!" Tư Đồ Tú thấp thỏm đáp.
"Vậy liền không gặp!" Phượng Huyết đại giơ tay lên một cái, nhấc lên một mạt yêu mỵ hồng quang, y dương phát vũ khu xuống núi.
Tư Đồ Tú vẻ mặt quẫn sắc, tuy rằng cái cửa này chủ trong ngày thường hành sự tác phong khác hẳn với thường nhân, khả hôm nay cũng quá kỳ quái, đúng là cầm nam nhân đến cùng nữ nhân sánh bằng! Thấy hai người đã xuống núi, nàng cũng theo sát mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế công thần thụ - Tuyệt sắc nam hậu
RomanceBản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Tên truyện: Đế công thần thụ - Tuyệt sắc nam hậu Tác giả: Tố Nhan Vấn Hoa Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành ( 140 chương ) Cover: Phong Khinh Trần aka Ryu Giới thiệu vắn tắt: Nếu như biết sẽ bị sét đánh, hắn...