Giờ nghỉ trưa.
Băng EXO nghe được qua lời hai bà tám Chen và Tao thì biết được tin Baek bị bệnh, cả bọn chạy như bay về phòng y tế. Thấy cảnh tượng Chanyeol ôm Baekhyun trước mắt. Kris ho nhẹ một tiếng.
- Ehém...Có người ở đây còn sống.
Thấy Kris ở trước cửa, Baekhyun đẩy Chanyeol ra rồi cười tươi như chẳng có chuyện gì.
- Omma Kai ơi mày có sao không, lại đây nằm vào lòng tao để tao chăm sóc mày hahaha. - D.O và Kai lại bắt đầu trêu ghẹo Baekhyun.
Bất giác, mặt cậu đỏ bừng lên rồi chui vào trong chăn.
- Ngại gì không biết, chuyện thường thôi. - Chen đến cạnh Baekhyun ngồi xuống nhẹ nhàng kéo chăn cậu ra.
- Cậu không sao chứ, tự nhiên ngất trong lớp. - Tao hỏi thăm Baekhyun.
- Không sao, bệnh thường thôi. Cậu ấy là... - Vừa nói, ánh mắt Baekhyun chuyển sang Luhan đang đứng kế Sehun.
- À đây là " Chủ " của mình. - Sehun vừa nói vừa vòng tay qua eo Luhan. - Hai người chưa gặp nhau đúng không ? Làm quen đi.
- Xin chào mình là Luhan.
- Baekhyun, gọi mình là Baek.
- Thôi thôi mọi người đi ra đi, làm gì mà tụ tập đông thế, Baek ngộp thở chết đấy. - Chanyeol vừa nói vừa đẩy mọi người ra cửa.
- Nơi nhiều người đừng ăn thịt nhau nhá. Tạm biệt Baek. - Suho bị đẩy ra khỏi cửa còn lú đầu vào tạm biệt Baekhyun làm cậu phì cười.
- Anh về lớp, em nghỉ ngơi đi. - Nói xong, Chanyeol đặt lên trán Baekhyun một nụ hôn rồi ra khỏi phòng y tế đi về lớp.
-----------------------------------------------------------------------------------
Sau khi khoẻ, Baekhyun tự mình đi về lớp. Đi tới cầu thang, cậu nghe tiếng Chanyeol và Kai đang nói chuyện.
- Mày đối với người ta là thật không đó ? - Kai hỏi.
- Mày nói ai ?
- Mày còn giả vờ. Người ta đường đường là con trai trưởng của Chủ tịch tập đoàn MMS, gia thế tốt hơn mấy đứa lúc trước mày quen rất nhiều, nắm bắt cơ hội đi.
- Hưm...Tao chỉ là theo tình cảm bạn bè chăm sóc nó thôi. Mày nghĩ sao vậy.
- " Bụp " mày đểu cáng vãi. - Vừa nói, Kai đánh vào vai Chanyeol.
- Những đứa ỏng ẹo đua đòi tao thấy nhiều rồi, nhưng kiểu chảnh choẹ lại còn là công tử bột như nó thì lần đầu tao thấy. Nên đùa dỡn xíu chứ.
- Tao bó tay với mày, chơi chung với mày 10 năm vẫn không rõ mày nghĩ gì. Hơiz...
Nghe được cuộc trò chuyện của Chanyeol và Kai, khuôn mặt của Baekhyun bắt đầu tối đi. Cậu vừa vào trường được một tuần, trước giờ cậu luôn sống khép mình, không mở lòng với ai. Từ khi gặp băng EXO, cậu trở nên thân thiện và vui vẻ hơn. Nhờ Chanyeol mà cậu đã mở lòng để chờ đón tình yêu của hắn.
Mới 1 giờ trước hắn còn âu yếm cậu, bây giờ lại nói chỉ đùa cho vui, hắn làm cậu chỉ trong vài phút ngắn ngủi đã mất lòng vào tình yêu. Bây giờ, cậu hận hắn, hận hắn đến vô cùng. Cậu hối hận khi tự mình mở lòng. Trên khuôn mắt tuấn tú kia xuất hiện nụ cười khinh bỉ cùng hai dòng nước mắt chảy dài.
----------------------------------------------------------------------------------------
Vào đến lớp.
Thấy hắn ngồi trên bàn, khuôn mặt vẫn vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra, vương đôi mắt đen huyền kia mà nhìn rồi cười với cậu. Cậu cảm thấy.
- " Con người đúng là quá giả tạo, quá đáng sợ " .
Không nói câu nào cũng không cười với hắn, cậu đi một mạch vào chỗ ngồi.
- Em đỡ chư....
- Đừng có động vào người tôi, kinh tỏm.
Chanyeol vừa định chạm vào lưng cậu thì đã bị cậu hất tay ra. Bất ngờ đến kì lạ, Chanyeol cứng người không phản ứng. Chaeyoung nghe lời nói của Baekhyun mà cảm thấy vui mừng trong lòng, cười thầm nhìn về phía cậu.
- " Coi như con mèo nhỏ đó biết điều rồi "
Giáo viên chủ nhiệm vừa vào lớp, Baekhyun đứng lên thưa chuyện.
- Thưa thầy, em muốn đổi chỗ.
- Tại sao ?
- Em chỉ là không thích ngồi ở đây.
- Vậy em lên chỗ trước mặt Tao ngồi đi. KwangMi, em ngồi chỗ Baekhyun nhé.
- Dạ, cảm ơn thầy.
Chanyeol vẫn còn ngơ ngẫn nhìn theo dáng người Baekhyun. Cậu đi đến chỗ ngồi, đặt đồ dùng xuống và bắt đầu học, suốt buổi từ lúc trở về từ phòng y tế, cậu không về nhìn về phía Chanyeol khiến hắn khó chịu.
- Nè ! Cậu sao vậy ? - Tao quan tâm khiều lưng Baekhyun.
- Tôi không quen cậu, càng không quen băng nhóm gì gì đó của cậu. Phiền chết được.
- Ơ..cậu. - Tao bị Baekhyun chặn họng làm tức không nói được.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] [ ChanBaek ] ANH CHỌN EM !
FanfictionFIC DO CHÍNH MÌNH VIẾT. XIN CẢM ƠN! Thể ngoại : Đam mĩ, H nhẹ, ngược nhẹ, sủng, sinh tử văn. Thuộc bản quyền Wattpad. Tác giả: Lý Thái Mẫn ( It's me ) Tình trạng tác phẩm : Hoàn KHÔNG ĐƯỢC ĐEM RA KHỎI WATTPAD HOẶC COPY DƯỚI...