CHAP 38 : " Cháu đã chia tay anh ấy "

3K 182 0
                                    

Hari vừa định bước tới bàn ngồi thì thấy tay Baekhyun đang rất cứng. Cô dùng tay mình hất hất tay cậu ra dấu. Baekhyun như từ cơn mơ trở về, cậu giật mình nhìn cô rồi bước cùng cô vào bàn ăn. 

- Chào chủ tịch. - Hari lễ phép cúi người.

- Chào cháu. - Cha của Chanyeol cũng lịch sự đứng lên bắt tay cô. - Vị này là... - Tay ông chuyển hướng sang Baekhyun.

- À. Đây là em họ của cháu. Byun Baekhyun con trai chủ tịch Byun Youngnam của tập đoàn MMS. Chắc là chủ tịch Park đây hẳn phải biết chủ thịch Byun chứ nhỉ ?! - Hari vừa nói xong liền nở nụ cười tươi nhìn ông.

Nghe Hari giới thiệu thân thế của Baekhyun, cha của Chanyeol không khỏi giật mình. Thì ra cha của Hari ông Lee Hyunki lại có quan hệ dòng họ với chủ tịch Byun.

- Chào chủ tịch. - Baekhyun lịch sự khom người chào. 

- Chào cậu Baek. - Cha Chanyeol bắt tay Baekhyun làm quen.

Cha của Chanyeol thấy con trai mình như người mất hồn, mắt luôn dán về Baekhyun, ông hất chân cậu ra hiệu. Chanyeol nhăn mặt đứng lên khom người chào Hari và Baekhyun.

Baekhyun kéo ghế cho Hari ngồi gần Chanyeol, cậu thì ngồi đối diện với hắn.

- " Không lẽ Park Chanyeol mà Hari nói là anh ấy ? " - Baekhyun tự hỏi.

Riêng Hari, khi vừa gặp được Chanyeol cộ đã lập tức bị hút hồn. Một chàng trai 17 tuổi nhưng cho người khác cảm giác cậu đã trưởng thành. Anh không đẹp trai theo cách quyến rũ nhưng anh đẹp theo cách của riêng anh, vô cùng dịu dàng và ôn nhu.

Sau 30 phút nói chuyện phiếm và dùng chút rượu cuối cùng thức ăn cũng được đem lên. Từ đầu tới cuối Chanyeol không hề rời mắt khỏi Baekhyun, cậu cũng không thèm để ý tới anh, chỉ tự nhiên hùa theo những trò đùa của chủ tịch Park và Hari.

Thức ăn vừa dọn lên, Hari liền nhanh tay gắp cho mỗi người trong bàn một ít tỏ lòng thành. Baekhyun nhìn thái độ của Hari chắc chắn là đã thích Chanyeol rồi. Cha Chanyeol uống một ít rượu vang rồi vương mắt về phía Baekhyun hỏi.

- Chẳng hay xin hỏi, Baekhyun cháu đã có người yêu chưa. 

Baekhyun đang uống nước liền bị câu hỏi của ông làm giật mình sặc nước ho một trận dài. Hari vội lấy khắn giấy chùi giúp cậu.

- Aishh...thật xin lỗi. - Cha Chanyeol cũng vội vàng dùng khăn giấy đưa cho Baekhyun.

Baekhyun ngước mặt nhìn ông nở nụ cười.

- Không sao thưa chủ tịch. Cháu...chưa có người yêu.

Chanyeol nghe câu trả lời của cậu không khỏi giật mình quay mặt sang nhìn cậu. Baekhyun cảm nhận được ánh mắt của hắn cậu liền vội vàng nói tiếp.

- Lúc trước cháu có một người bạn trai. Anh ấy rất yêu thương cháu, bao nhiêu sóng gió chúng cháu đều cùng nhau vượt qua...Không ngờ một ngày cháu biết được anh ấy lừa dối cháu, tránh né cháu, thậm chí là chuẩn bị lấy vợ, nên cháu đã chia tay anh ấy.

Hari và cha Chanyeol nghe được cậu chuyện không khỏi đau lòng. Cuối cùng Hari cũng hiểu tại sao ngày hôm nay cậu lại thất thần như vậy. Cha Chanyeol thở dài nhìn cậu an ủi.

- Haizz...Cháu đừng buồn, cháu đẹp trai như vậy, gia đình quyền quý như vậy, sẽ còn rất nhiều chàng trai cô gái cho cháu lựa chọn.

Baekhyun nhìn sang Chanyeol, thấy anh vẫn nhìn cậu nên cậu liền đổi ánh mắt nhìn sang cha hắn. Hốc mắt cậu bắt đầu đỏ lên, cậu cúi mặt tự cười giễu mình rồi xin phép đi vệ sinh. Chanyeol nhìn bóng lưng cậu đi ra khỏi phòng, trong lòng hắn đột nhiên đau nhói.

-------------------------------------------------------------------------------

Nhà vệ sinh.

Baekhyun đứng trước gương, cậu khóc nhiều đến mức không thở được. Nhìn mình trong gương lúc này, cậu cảm thấy thật sự quá khác với lúc trước, nở nụ cười tự giễu mình.

- Baekhyun lúc trước đâu rồi ? Baekhyun mạnh mẽ lạnh lùng đâu rồi ? Hư...Vì một người con trai mà tự hạ thấp bản thân mình hết lần này đến lần khác, mày không phải Baekhyun nữa rồi.

Trong phòng vệ sinh chỉ có riêng mình cậu, lời nói này cũng chỉ có mình cậu nghe. Cậu lấy lại tinh thần, rửa mặt thật sạch, dùng khăn giấy lau khô mặt, khó khăn nở nụ cười tươi nhìn mình trong gương rồi đi ra ngoài. 

Vừa ra ngoài cậu đã bị Chanyeol chặn trước cửa. Ánh mắt hắn vô cùng bi thương. Cậu muốn lách mình đi ngang qua hắn thì bị hắn kéo lại lôi vào nhà vệ sinh. Hắn đè cậu vào tường hung hăng hôn lên môi cậu.

Baekhyun bị hắn làm cho hoảng sợ liền cắn vào môi hắn, mùi máu tanh lang ra khắp khoang miệng của hai người, cảm thấy hắn không để ý cậu liền đẩy hắn ra.

- Anh làm gì vậy ? - Baekhyun dùng tay che môi mình.

- Baek...Anh muốn giải thích.

Baekhyun cười khinh.

- Hư...Giải thích, cả ngày hôm nay anh không liên lạc với tôi, hôm nay lại ở đây ăn cơm ra mắt với chị của tôi. Tôi nghĩ một đứa trẻ lên năm cũng có thể hiểu chuyện gì đang xảy ra, tôi không cần nghe anh giải thích.

Nói xong Baekhyun xoay người đi ra cửa liền bị hắn nắm tay kéo lại. Theo phản xạ, cậu tán lên mặt hắn rồi vung tay bỏ đi.

...


[ LONGFIC ] [ ChanBaek ] ANH CHỌN EM !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ