Sáng hôm sau tại nhà Chanyeol.
Chanyeol đang chuẩn bị đồ đạc để đi học. Vừa đi xuống cầu thang đã bị cha của anh đang ngồi ở phòng khách uống cafe gọi lại.
- Chanyeol !!!
Nghe tiếng gọi Chanyeol dừng chân quay đầu nhìn ông, trên mặt vẫn lạnh lùng không có một tia biểu cảm. Cha hắn nhàn nhã uống một ngụm cafe rồi đưa mắt nhìn đứa con trai của mình.
- Hôm nay con không cần đi học.
Khuôn mặt anh tuấn của hắn lúc này bắt đầu nhăn lại khó hiểu.
- Hôm nay sẽ có người đến coi mắt. Con ở nhà chuẩn bị thật kĩ không cần đi học. Ta đã gọi điện thoại đến trường rồi.
- Coi mắt ?! Cái gì mà coi mắt ? - Chanyeol hỏi.
Cha hắn tiếp tục uống một ngụm cafe rồi đặt tách cafe xuống mặt kính của chiếc bàn trước mặt.
- Lee Hari. Con gái của chủ tị tập đoàn Lee Kwang. Ta đang có mối làm ăn nên cần qua tay công ty này. Với lại con cũng lớn rồi, cũng đến tuổi cần có bạn gái. Ta đã xem mặt con bé, chắc chắn con sẽ thích. - Ông nói giọng điềm tĩnh.
Chanyeol cười khinh ra tiếng.
- Nếu thích thì cha tự lấy, tôi đây không phải con rối giao dịch. - Nói xong hắn vừa định quay mặt đi thì có hai vệ sĩ đứng chặn trước mặt.
- Ta không muốn ra tay với con. Hãy mau lên phòng. - Ông vẫn giữ nét mặt bình tĩnh, mắt nhìn vào tờ báo cầm trên tay.
- Con mẹ nó... - Chanyeol rủa thầm một tiếng, vứt lại chiếc balo trên sàn nhà rồi đi vào phòng.
---------------------------------------------------------------
Trường học.
Cả ngày hôm nay Chanyeol không có đi học. Gọi điện thoại cũng không được,Baekhyun lo lắng đi nói lại với cả bọn. Cả ngày không gặp Chanyeol, trong đầu cậu trống rỗng. Ăn cũng không vô, học thì không chú ý.
Đến giờ về.
Hôm nay không có Chanyeol nên Baekhyun không về nhà chung. Như thường lệ, Baekhyun cùng Baekhyong đi ra cổng thì thấy xe của nhà mình đang đợi. Hari từ trên xe bước xuống. Cô mặc bộ y phục màu đen, chân mang giày cao gót màu đỏ, trên khuôn mặt hoàn hảo còn được trang trí thêm chiếc mắt kính màu nâu, tay cầm vỏ xách màu xanh lam nhạt.
Baekhyong thấy Hari liền chạy đến lao vào lòng cô cười te toét. Riêng Baekhyun thì như người mất hồn, mặt không có lấy một tia biểu cảm. Hari xoa đầu Baekhyong xong liền đưa mắt nhìn về Baekhyun đang ủ rủ. Cô đi về hướng Baekhyun kéo tay cậu đi vào xe.
Trên xe, Baekhyong ngồi ghế lái phụ nhường lại ghế sau cho Baekhyun và Hari.
- Baek, em có chuyện gì vậy ? - Hari hỏi giọng quan tâm.
Baekhyun không trả lời chỉ ngước mặt nhìn cô rồi tựa đầu vào vai cô thở dài. Hari biết Baekhyun có chuyện không vui nên cô cũng không hỏi. Tay cô ôm đầu Baekhyun nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc màu đen bóng mượt của cậu.
15 phút sau. Chiếc xe màu xanh biển đậm Aston Martin Vanquish dừng lại trước cổng biệt thự nhà Beakhyun. Baekhyun thẩn thờ để cho Hari nắm tay dắt vào nhà.
- Baek, em đi sửa soạn đi. Chị sắp đến giờ hẹn rồi. - Hari lay nhẹ Baekhyun để cậu tỉnh táo. - Nếu em không khoẻ thì không đi cũng được. - Cô cười tươi vén tóc cho Baekhyun.
Baekhyun nắm lại bàn tay của cô, nói.
- Em không sao, chị ngồi đây uống nước đợi em một xíu. - Đợi Hari gật đầu đồng ý, Baekhyun đi thẳng về phòng.
Hari nhìn tấm lưng của em trai mình không khỏi buồn rầu. Là chuyện gì mà có thể làm cậu mất hồn như vậy ?!
30 phút sau, Baekhyun từ trên phòng đi xuống. Cậu mặc một bộ vest với chiếc áo ngoài màu xám tro phối cùng chiếc áo sơmi màu trắng, trên cổ áo được điểm thêm cavat màu đen bóng. Mái tóc đen rủ rượi hằng ngày đã được cậu dùng keo vuốt thẳng phần mái, trên chân cậu mang đôi giày đen da bóng. Nhìn cậu bây giờ trông vô cùng giống chủ tịch trẻ tuổi của một công ty lớn.
Hari ngước mắt nhìn cậu há hóc mồm. Cô không ngờ cậu em tinh nghịch của mình thường ngày lại có thề hoá thân thành Tổng tài như trên TV như vậy. Vô cùng đẹp trai aah~. Baekhyun dẹp đi bộ mặt tiều tuỵ lúc nãy thay bằng nụ cười rạng rỡ chào Hari.
Hari đứng vỗ tay tán thưởng.
- Là ai chỉ em cách ăn mặc này vậy ? - Hari nhìn từ trên xuống dưới từ dưới lên trên của cậu.
Baekhyun không quan tâm lời nói của cô, cậu trả lời sang chuyện khác.
- Không phải chị nói trễ rồi à ?! Chúng ta mau đi thôi.
Hari chưa kịp hoàn hồn đã bị Baekhyun đi thẳng ra ngoài cửa. Hai chị em ngồi trên xe bắt đầu lên đường đến nhà hàng.
---------------------------------------------------------------
10 phút sau.
Xe của cậu dừng lại trước cửa một nhà hàng nguy nga tráng lệ. Ánh sáng từ đèn màu vàng góp phần làm tăng thêm vẻ kiêu kì của nó. Đúng như cái tên, nơi này chỉ dành cho giới thượng lưu và những người có tiền : Nhà hàng Royal.
Baekhyun ga lăng xuống xe trước rồi đi vòng qua mở cửa cho Hari. Cậu đưa tay trước mắt cô có ý : Mời tiểu thư. Hari lần đầu thấy bộ dạng này của cậu khiến cô không khỏi buồn cười. Hari nắm lấy tay Baekhyun bước xuống xe sau đó cô khoác tay cậu đi vào trong.
Hari và Baekhyun được nhân viên dẫn đường đi đến phòng ăn VIP do chủ tịch Park Dongsun đặt trước. Phòng được trang trí theo cách hiện đại. Còn có cả TV riêng và quầy rượu riêng. Bên trong phòng là một chàng trai trẻ và một vị chủ tịch đang ngồi ở chiếc bàn tròn làm bằng gỗ được sơn bóng cùng mặt kính ở phía trên.
Cửa phòng ăn mở ra. Hari cùng Baekhyun tự nhiên bước vào. Trước mặt Baekhyun là một chàng trai 17 tuổi. Mái tóc cam nổi bật rất dễ nhận dạng anh. Đôi mắt màu xám đang nhìn cậu bằng chằm chằm. Anh mặc một bộ vest màu đen, bên trong là áo sơmi trắng được cởi bỏ 2 cúc áo đầu.
Baekhyun ngẩn người trừng mắt nhìn chàng trai trước mặt.
- " Chanyeol...Sao anh lại ở đây... ?! "
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] [ ChanBaek ] ANH CHỌN EM !
FanfictionFIC DO CHÍNH MÌNH VIẾT. XIN CẢM ƠN! Thể ngoại : Đam mĩ, H nhẹ, ngược nhẹ, sủng, sinh tử văn. Thuộc bản quyền Wattpad. Tác giả: Lý Thái Mẫn ( It's me ) Tình trạng tác phẩm : Hoàn KHÔNG ĐƯỢC ĐEM RA KHỎI WATTPAD HOẶC COPY DƯỚI...