CHAP 39 : " Em và Chanyeol có quan hệ gì ? "

3.1K 172 1
                                    

Baekhyun cố gắng giữ trên mặt nụ cười tươi đi đến phòng ăn. Cậu vừa đưa tay định mở cửa thì nghe bên trong có tiếng nói.

- Hari, cháu biết không, ta rất ưng cháu. Cháu vừa đẹp người lại vừa đẹp nết, trên thế gian này đúng là có một không hai. Cháu không làm con dâu của ta thì không ai có thể đâu hahaha...

- Chủ tịch nói quá rồi ạ. Cháu không tốt như vậy đâu.

Baekhyun cảm thấy vô cùng bất mãn khi nghe câu " Cháu không làm con dâu của ta thì không ai có thể đâu. " Đúng, cậu không xinh đẹp như Hari, tính tình lại không dịu dàng, sớm nắng chiều mưa, điều mà Chanyeol cần là một người vợ hiền đảm đan, chứ không cần người vợ có cái danh con nhà quyền quý.

Baekhyun hít một hơi thật sâu lấy lại tinh thần rồi mở cửa đi vào trong.

- Aa Baek, em đi đâu mà lâu vậy ? - Hari quan tâm hỏi.

Baekhyun không trả lời chỉ cười cho có. Cậu vào phòng không lâu sau thì Chanyeol cũng vào. Hari nhìn khoé miệng Chanyeol hơi rướm máu khiến cô không khỏi suốt ruột.

- Chanyeol, anh có sao không ? - Cô đứng lên chạy đến đỡ Chanyeol ngồi vào ghế rồi dùng khăn lau khoé miệng của anh.

Chanyeol hơi đau nhăn mặt một cái rồi dùng tay mình cầm tay cô ra ý ngăn lại. Hari hơi ngượng nên rút tay về. Cha hắn thấy Hari biết quan tâm như vậy nên cũng không hỏi chuyện gì.

-------------------------------------------------------------------------------------

Sau bữa cơm khó nuốt nhất trong đời Baekhyun, cuối cùng cậu cũng về nhà. Nhớ lại hình ảnh Hari hôn tạm biệt Chanyeol ở trước cửa nhà hàng như vậy khiến cậu không khỏi khó chịu.

" Cốc cốc cốc " Tiếng gõ cửa lại vang lên. Baekhyun leo xuống từ trên giường ngủ đi đến mở cửa.

- Chúng ta trò chuyện nhé ! - Hari tươi cười nhìn cậu.

Baekhyun cười gật gật đầu rồi cho Hari vào phòng. 

- Chị chờ em đi tắm đã nhé.

Hari ngồi trên giường gật gật đầu rồi dùng remote mở TV xem phim. Baekhyun đi đến tủ lấy một bộ quần áo đơn giản rồi đi vào phòng tắm. Baekhyun vừa vào phòng tắm được 5 phút thì chuông điện thoại reo lên.

Hari tò mò chụp lấy điện thoại của cậu. Trên màn hình hiện lên dãy số lạ, cô kéo máy nghe.

- Baekhyun em nghe anh giải thích được không ? Anh là bị ép cưới cô ta chứ anh không muốn. 

Hari nghe giọng nói quen thuộc liền nhăn mày. Là giọng của Chanyeol, tại sao Chanyeol lại điện thoại cho Baekhyun ?

- Alo ! - Hari lên tiếng.

- Cô là ai ? - Chanyeol nói giọng hung dữ. - Mau đưa máy cho Baek nhanh lên.

- Chanyeol ? Baek không có ở đây ! Tại sao anh lại có số của Baek ?

Chanyeol không trả lời liền cúp điện thoại. Hari khó chịu nhìn về phía phòng tắm. 20 phút sau Baekhyun đi ra, cậu đứng trước gương sáy khô mái tóc ướt của mình rồi mở tủ lấy một hộp bỏng ngô đi đến ngồi cạnh Hari.

Hari vẫn còn tò mò quan hệ của Baekhyun và Chanyeol nhưng thấy Baekhyun không nói gì nên cô không hỏi. Hai người ngồi xem phim đến gần khuya, Hari không nhịn nổi liền lên tiếng.

- Baek, em thấy Chanyeol như thế nào ?

Baekhyun ngước mắt nhìn cô rồi lẳng lặng trả lời.

- Bình thường.

Hari gật gật đầu rồi hỏi tiếp.

- Bạn trai của em...em nói là chia tay rồi sao ?

- Sao chị lại hỏi chuyện này ?

- À không có gì chị chỉ thắc mắc.

Baekhyun không quan tâm tiếp tục xem phim.

- Hari... - Baekhyun nhỏ giọng meo meo gọi.

Hari vương mắt tròn xám nhìn cậu.

- Chị...thích Chanyeol chứ ?

Hari liên tục gật đầu còn cười tươi.

- Chị rất thích cậu ấy. Thậm chí chị nghĩ chuyện cha ép chị kết hôn thật là đúng.

- Chị biết rõ anh ấy là người như thế nào à ? - Baekhyun nghi ngờ hỏi.

Hari nhíu mày nhìn cậu.

- Chị không biết, nhưng chị thấy cậu ấy rất thân thiện, thậm chí nhìn vào mắt cậu ấy còn cho chị cảm giác an toàn.

Baekhyun lúc này càng đau lòng hơn. Tại sao không phải là ai khác mà là chị ? Tại sao không phải ai khác mà lại là Chanyeol ? Nếu như hôm nay cậu vô tình nhìn thấy Chanyeol ở cùng một cô gái khác, còn được cô ấy hôn tạm biệt thì cậu sẽ có can đảm giành lại...Nhưng đây là Hari là người chị mà cậu yêu quý nhất. Tại sao ?

Baekhyun cố gắn kìm nén không rơi nước mắt. Cậu vương tay định lấy điện thoại ở trên đầu giường thì Hari hỏi.

- Lúc nãy hình như Chanyeol điện thoại cho em ! Sao anh ấy có số của em ? Em và Chanyeol là quan hệ gì ?

Hari dùng ánh mắt sát thủ nhìn Baekhyun, nhất thời Baekhyun câm nín không dám nói chuyện, bàn tay định lấy điện thoại lại rút về. Cậu cười nhẹ.

- Sao chị biết đó là Chanyeol của chị gọi cho em ?

Hari ngây người.

- Lỡ như là bạn trai cũ của em gọi thì sao ?!

Hari lúc này mới nghĩ kĩ lại, hai người cùng tên Chanyeol thì làm sao biết người nào nhưng...giọng nói rất quen.

- Chị đừng nói là mới gặp lần đầu chị đã nhớ giọng anh ấy rồi nhé ! Người cùng giọng trên đời này thiếu gì. - Baekhyun ngắt ngang suy nghĩ của cô.

- À...chắc chị nghĩ nhiều rồi, thôi em ngủ đi, sáng mai còn đi học, chị về phòng !

Nói xong Hari đi ra khỏi phòng Baekhyun tiện tay đóng cửa giúp cậu. Đợi Hari đi, nước mắt của Baekhyun bắt đầu rơi xuống. Cậu đau lòng...thật sự rất đau lòng. Cậu chỉ có thể khóc để quên đi sự thật kia thôi. Hari là người cướp đi hạnh phúc của cậu...

...

[ LONGFIC ] [ ChanBaek ] ANH CHỌN EM !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ