Sáng thứ hai. Giờ vào học.
Cả lớp đang xôn xao nói chuyện thì thầy chủ nhiệm vào lớp. Trên tay thầy cầm sấp giấy thông báo.
- E hèm...Tất cả im lặng. - Thầy gõ thước xuống bàn. - Thầy có chuyện vui muốn thông báo với tụi em.
- Chuyện gì vậy thầy.
- Chuyện gì vậy ta.
- Thầy nói nhanh đi thầy.
- ...
Cả lớp mỗi người một tiếng. Vừa im lặng chưa được 3s lại xôn xao như ngoài chợ cá. Chỉ cần thêm vài cái rổ nữa là thành cái chợ thật sự luôn rồi.
- IM LẶNGGG !!! - Thầy la lớn.
Cả lớp là lần đầu tiên thấy thầy như vầy, 20 cặp mắt đổ dồn vào nhìn người thầy kì lạ của họ.
- Sau kì thi áp lực vừa mới qua, nhà trường sẽ tổ chức cho các em đi du lịch. Địa điểm là Busan.
- Đi biển hả thầy ?! - Baekhyun là lớn.
- Đúng. - Thầy giáo dùng thước chỉ về phía Baekhyun ý nói Chính xác.
- Vậy là nữ sẽ phải mặc đồ tắm aah~
- Ôi mình ngại chết.
Thầy giáo đặt sấp giấy thông báo lên bàn.
- Lớp trưởng phát cho mỗi người một tờ.
- Dạ. - Lớp trưởng đi lên nhận giấy rồi phát đến từng bàn.
- Nếu em nào không muốn đi thì hãy nói ngay cho thầy biết. Còn em nào đi thì hãy điền thông tin vào tờ giấy trên. Thời hạn cuối cùng là ngày mốt thầy sẽ thu giấy.
- DẠ !! - Cả lớp đồng thanh.
--------------------------------------------------------------------------------
Giờ nghỉ.
Phòng ăn hôm nay xôn xao hơn bình thường chỉ vì chuyện sắp đi du lịch aah~. Một team thì là nữ sợ đen da, một team thì làm nam bàn tính những trò chơi khăm trêu chọc các bạn nữ.
Riêng băng EXO thì hôm nay im lặng đến lạ thường, kiểu như không có hứng thú. Không khí u ám kinh khủng.
- Haiz...em đi vệ sinh. - Baekhyun đứng lên đi ra khỏi nhà ăn.
- Híhí mày tới trước đi. - Từ xa là 4 cô gái đang ngập ngừng, trong tay cô gái tóc ngắn cầm một lá thư tình.
Cô gái đi đến bên cạnh Chanyeol. Ho một tiếng để gây sự chú ý. Theo phản xạ Chanyeol nhìn lên.
- Có chuyện gì ? Cô là ai ? - Giọng của Chanyeol lạnh như băng khiến người ta không rét mà run.
- E...em...em có thư muốn gửi cho anh. - Cô gái nhét vào tay Chanyeol lá thư rồi chạy về phía đồng bọn.
Chanyeol mở lá thư ra, nội dung thư ngắn gọn xúc tích.
- " Anh có thể cùng em thành một cặp cho chuyến đi lần này không ? "
Khoé môi hắn vương lên nụ cười khinh bỉ.
- Chuyện gì vậy ? - Sehun hỏi.
- Thư tình thôi. - Chanyeol bình thảng cười tươi.
Baekhyun vừa vào nhà ăn thấy cảnh đó liền đi nhanh đến cướp lá thư trên tay Chanyeol. Cậu đưa mắt nhìn về phía cô gái kia. " Xẹt " lá thư trong tay bị cậu xé thành trăm mảnh, cậu ngồi xuống bên cạnh Chanyeol như tuyên bố chủ quyền.
Cô gái dậm chân tức giận rồi bỏ đi.
- Có ai háo hức không ? - Tao hỏi.
- Háo hức cái con khỉ. Tao có đi được máy bay đâu. - Lay nói.
- Dù gì cũng là trường bỏ tiền mà, cứ đi đi. - Chanyeol lên tiếng.
- Mùa đông này mà đi Busan á. - Baekhyun rùng mình một cái. - Đừng nói tới tắm biển, bước chân xuống nước thôi là đóng băng rồi.
- Nghe nói ở Busan có quán bar... - Lời vừa ra khỏi miệng Xiumin liền nhận ánh mắt muốn giết người của Chen.
- Thịt bò ở Busan ngon lắm aah~. - Luhan nói.
- Thôi thì cứ đi đi, chứ chôn chân ở đây làm gì ! - Suho nói.
Cả bọn khó khăn gật đầu coi như tán thành. Nặng nhọc dùng bữa cơm rồi đi về lớp.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] [ ChanBaek ] ANH CHỌN EM !
FanfictionFIC DO CHÍNH MÌNH VIẾT. XIN CẢM ƠN! Thể ngoại : Đam mĩ, H nhẹ, ngược nhẹ, sủng, sinh tử văn. Thuộc bản quyền Wattpad. Tác giả: Lý Thái Mẫn ( It's me ) Tình trạng tác phẩm : Hoàn KHÔNG ĐƯỢC ĐEM RA KHỎI WATTPAD HOẶC COPY DƯỚI...