Sau chuyện ở quán cafe, Chanyeol đem chuyện về nhà nói lại cho cha và mẹ. Cha anh nghĩ đây là chuyện tốt nên lập tức lập danh sách khách mời. Trong thời gian này, Hari đã chuyển đến ở nhà Chanyeol.
Chiều 3 ngày sau. Hari hẹn Baekhyun ra để gặp mặt. Cô đã đến tận trường của Baekhyun để đón cậu.
Trà cữa Coco.
Hari và Baekhyun ngồi ở một bàn nằm giữa quán. Baekhyun từ từ uống nước lọc, cậu biết uống trà và cafe không tốt cho đứa nhỏ. Không gian yên tỉnh một hồi lâu, Hari lấy từ trong túi ra một tờ giấy xét nghiệm và một thiệp cưới để trước mặt Baekhyun. Cậu ngơ ngác ngước mặt nhìn Hari.
- Đây là giấy xét nghiệm của chị. Chị và Chanyeol đã có con với nhau. - Hari cười tươi đặt tay lên bụng. - Chanyeol và chị sẽ tổ chức đám cưới. Em tới dự nhé !
Baekhyun tròn mắt. Hoá ra cô cũng đã có con với Chanyeol...vậy thì chắc Chanyeol không cần con của cậu nữa. Baekhyun cố gắng nở nụ cười.
- Được, em sẽ đi. Chúc mừng chị. - Baekhyun nắm tay Hari.
- Chị cảm ơn em !
------------------------------------------------------------------------------------
Lúc này, Tao, Chen và Luhan cũng đi vào quán trà sữa vì quán này gần trường của họ. Thấy Baekhyun ngồi nói chuyện với một cô gái lạ mặt họ liền tò mò đi đến.
- Baek. - Luhan gọi.
Baekhyun ngước mặt nhìn bọn họ rồi vẫy tay chào. Luhan, Tao và Chen liền đi tới. Cả bọn ôm nhau chào hỏi sau đó Chen mở miệng.
- Đây là...
- À giới thiệu với mọi người đây là Hari. Chị họ từ bên Anh mới về của mình...cũng là vợ sắp cưới của Chanyeol.
Cả bọn tròn mắt. Thì ra cô chị Hari lén leo lên giường ngủ cùng Chanyeol mà trong nhóm xôn xao mấy hôm nay là người này. Trông cũng xinh nhưng không ngờ đi cướp bạn trai người khác. Đã vậy còn là bạn trai em mình, hèn hạ.
Hari đưa tay muốn bắt tay với bọn họ thì bị họ ném cho cái nhìn khinh bỉ. Cô ngượng ngùng rút tay về. Luhan, Chen và Tao tự nhiên ngồi bên cạnh Baek sau đó kêu nước. 3 người nhìn nhau ra hiệu. Tao hiểu ý liền lên tiếng trước.
- E hèm... Baek à cậu biết không, mấy hôm nay mình đọc được trên mạng một tin rất là xấu hổ !
- Tin gì ? - Baekhyun ngây thơ tròn mắt.
- Chị cướp chồng của em. Cậu thấy đáng xấu hổ chưa ?!
Hari nghe được liền biết họ ám chỉ mình, cô vương mắt lén nhìn họ. Baekhyun nghe Tao nói xong liền đổi ánh mắt sang nhìn Hari.
- À mình không quan tâm mấy chuyện đó ! - Baekhyun cúi đầu uống nước.
- Cậu không biết thì mình kể cho nghe. Cô chị đó là con nhà quyền quý. Vừa xinh đẹp lại còn tài năng. Nhưng cậu biết không, cô ta bị ép cưới cho chồng của em mình mà không hề hay biết. Không biết bằng cách nào, cô ta dùng thủ đoạn leo lên giường chồng của em mình rồi một hai đòi cưới. Cậu xem có xấu hổ hay không ?!
Baekhyun im lặng không nói gì. Hari không dám ngẩn đầu nhìn bọn họ.
- Haizz...loại người đó sao còn tồn tại nhiều thế này ! - Chen thở dài.
- Nếu là mình, mình sẽ không buông tha cho cô chị thối kia. - Luhan nói lớn.
Hari ngước mặt nhìn Tao. Cô tức giận đứng lên.
- Tôi không cho cậu có quyền nói tôi như vậy !
Tao tròn mắt đứng lên hai tay khoanh trước ngực cười khinh.
- Chậc chậc...Không ngờ cô gái đó là chị. A vậy cậu em là Baekhyun rồi ! Haiz thật là tội nghiệp cậu đó Baek.
Nói xong Tao nắm tay Baekhyun đi ra ngoài, Luhan và Chen đi theo sau. Hari tức giận chạy theo.
- Cậu đứng lại.
Vừa ra tới cửa, Tao liền dừng bước quay mặt lại. Hari không khách khí đi đến nắm lấy cổ áo của cậu xách lên.
- Tôi thách cậu dám nói một lần nữa.
- Nè Lee tiểu thư, tôi không ngờ cô lại làm hành động của những tên đầu đường xó chợ như vậy.
" Bát " Hari tán Tao một cái. Baekhyun thấy mặt trái của Tao đỏ lên liền đi đến nắm tay Hari.
- Chị à chị bỏ qua đi, cậu ấy là lỡ miệng...aaaaahh
Hari hất tay, Baekhyun ngã ra, bụng cậu đụng vào chiếc bàn rồi cậu ngã xuống đất và ngất đi. Chen đi đến đỡ Baekhyun thì thấy dưới óng quần của cậu đang...chảy máu.
- Máu !!! - Chen la lớn.
Luhan, Hari và Tao đều quay đầu nhìn Baekhyun ngồi dưới đất. Hari sợ hãi buông tay ra. Cô chạy đến bên Baekhyun.
- Baek...Baek à chị...
- Cô tránh ra. - Luhan đẫy Hari ra chổ khác.
- Cô đúng là cầm thú. - Tao dùng giọng khinh bỉ nói.
Chen lập tức lấy điện thoại gọi cho cấp cứu. Không lâu sau xe dừng ở trước cổng quán trà sữa. Lúc này cả băng EXO cả Chanyeol đang đi đến quán trà sữa này vì họ có hẹn với Luhan, Chen và Tao thì thấy xe cấp cứu.
Tao đang bế Baekhyun dưới chân đầy máu ra khỏi quán trà sữa. Chanyeol thấy cảnh tượng đó không khỏi hốt hoản. Cả bọn cũng giật mình chạy đến.
- Để tao và Luhan đi. - Tao nói.
Chen run quá không còn biết gì nên cũng gật đầu cho qua. Xe đóng cửa lại rồi rời đi nhanh chóng.
Xiumin chạy đến thấy Chen đang đứng cứng người tay đầy máu liền kéo cậu ôm vào lòng vuốt ve để cậu bình tĩnh rồi hỏi.
- Có chuyện gì ?
- Baek...Baek...bị...sảy...thai. - Chen run rẫy nói.
Chanyeol khựng người. Sảy thai... Lúc này Hari từ trong quán chầm chậm đi ra. Baekhyun bị như vậy chắc chắn là có thai trước cô. Cô run rẫy mặt không còn miếng máu.
...
---------------------------------------------------------------------------
Còn vài chương nữa nhưng tôi mệt rụng tay rồi nên để mai trả mấy nàng tiếp nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] [ ChanBaek ] ANH CHỌN EM !
FanfictionFIC DO CHÍNH MÌNH VIẾT. XIN CẢM ƠN! Thể ngoại : Đam mĩ, H nhẹ, ngược nhẹ, sủng, sinh tử văn. Thuộc bản quyền Wattpad. Tác giả: Lý Thái Mẫn ( It's me ) Tình trạng tác phẩm : Hoàn KHÔNG ĐƯỢC ĐEM RA KHỎI WATTPAD HOẶC COPY DƯỚI...