Sáng chủ nhật, Hoa được phép đến muộn, nên cô ngủ li bì ở nhà.
Bỗng điện thoại cô kêu.
-A...lo? - giọng ngái ngủ của Hoa vang lên.
-....
Hoa mắt nhắm mắt mở nhìn đuôi số điện thoại. "Lại là 089..!"
- Ai vậy ạ??
-....
- Ai có thể nói được không ạ?
Tút tút tút...
Aiiss!!! Muốn đập mịa cái điện thoại quá!! Gọi nhầm không nói, cái kiểu đâu gọi làm phiền mấy hôm liền rồi!! Mà lần nào cũng vậy! Cứ nhấc máy lên "alo" là lại im thít, được tẹo thì cúp máy!!!
Có tin nhắn
"Hoa! Lên công ty!! Có chuyện!"
Là chị Cúc. Hoa vội vàng rời giường rồi vệ sinh cá nhân. Nhanh chóng mặc váy hoa với áo sơ mi giản dị rồi đi tới công ty.
Vừa bước vào gian hàng bày son của cô thì đã nghe tiếng ầm ào.
- Son này mốc xanh mốc tím rồi!! Đây! Vậy mà hôm qua giới thiệu ghê lắm! Cái con bé hôm qua đâu?? Lôi cổ nó ra đâyy!
Hoa bình tĩnh bước tới. Là người yêu giám đốc mà!!
- Các người làm ăn như này, tôi bảo anh Minh tống cổ hết!
- Dạ thưa, chào quý khách.
Người yêu Giám đốc quay ra. Nhận ra con bé giới thiệu son hôm qua, cô nóng máu ném thẳng cây son vào người Hoa rồi quát:
- Đấy! Cô xem! Cái son 2tr4 mốc xanh mốc đỏ!! Vậy mà hôm qua cô còn quảng cáo được à?? Nghỉ việc!!
Hoa xem xét cây son. Đây không phải son hôm qua người yêu Giám đốc mua, đây là hãng khác! Hoa chậm rãi đưa lại gần người yêu Giám đốc :
- Dạ thưa quý khách. Đây không phải son mà hôm qua tôi bán cho quý khách. Tôi vẫn còn giữ tờ giấy thanh toán của quý khách, nếu muốn, tôi có thể đưa ra, hãng son này là hãng khác.
Người yêu Giám đốc không nói lại được, dở giọng doạ dẫm:
- Hừ! Giờ cô còn cãi được à? Tôi là hôn phu của anh Minh! Không vừa mắt ai là tôi có thể sa thải! Sa thải hết!!!
Chời ơii! "Người yêu Giám đốc" 4 từ làm tất cả chị em tan nát... Giờ...giờ còn là "Hôn phu Giám đốc" nữa hả??
Thấy Hoa im lặng, mặt sầm lại. Cô ta cười khẩy.
- Ai cho em có quyền sa thải nhân viên của tôi?
Hoa nghe giọng quen thuộc thì ngẩng đầu lên nhìn - là Giám đốc Minh! Giám đốc đứng đằng sau cô nãy giờ mà cô không biết... Được đứng gần Giám đốc như vậy... Tim cô bỗng xao xuyến, bồi hồi.
- Kim Xuyên! Em theo tôi !- Nói rồi Giám đốc cầm thỏi son mà người yêu vừa ném - Hoa...
Hoa giật mình, nhanh miệng dạ.
- Chút nữa nhận được chỉ thị, em cũng lên phòng gặp tôi.
Dạ thêm lần nữa. Nhiều chị nhìn sang ghen tị. Chị Cúc đứng ở gian hàng Mĩ phẩm cũng lè lưỡi Hoa. Hoa chỉ cười rồi cô nhiệt tình giới thiệu son tiếp.
Đến giờ nghỉ trưa. Kim tiểu thư ngúng nguẩy, mặt phụng phịu khó chịu rời khỏi công ty. Hoa và các chị đang ngồi ở căng tin thì Hoa được Giám đốc gọi lên phòng. Các chị cứ lườm Hoa suốt!
- Giám đốc!! -Hoa gõ cửa
- Vào đi.
Hoa mở cửa, không quên đóng cửa vào. Tiến lại gần hơn một chút, cô cúi người chào Giám đốc.
- Chuyện cây son...
- Ồ không có gì cả... Giám đốc vẫn chưa sa thải em mà!
Nói rồi Hoa cười hì hì.
- Người mẫu đại diện hình ảnh công ty nghỉ rồi... Và giờ tôi đang tìm người thay thế...
- À... Thế thì phải cao ráo, xinh đẹp nhỉ? Kim Tiểu thư đó Giám đốc!! Để em thuyết phục giúp Giám đốc.
Giám đốc cười méo mó... Hoa bị ngốc à? Kim Xuyên nó còn đang xin xỏ tôi còn không cho. Cô chưa cần thuyết phục đâu! Nghĩ vậy nhưng Giám đốc vẫn cười:
- Ồ không. Ý tôi đang bảo là... Em có thể làm hình ảnh đại diện công ty được không?
Hả?? Hoa á?? Hoa cao hơn 1m6 tẹo thôi mà, mặt xấu, 3 vòng không đẹp... Đại diện cái gì chứ??
- Giám đốc...xem xét kĩ chưa ạ?
- Xét kĩ rồi. Thấy tài bốc phét của em hay lắm. Chắc chắn sẽ ký kết được nhiều.
À...nhờ tài bốc phét của mình à?? Đúng là mấy năm đi học không uổng công mình học giỏi văn.
Giám đốc đưa Hoa lịch trình, rồi ký một số giấy tờ gọi là " Thăng chức". Giám đốc cũng sắp xếp lâu rồi nên có cho một thực tập sinh thay Hoa tiếp quản gian hàng son. Mọi việc quá thuận lợi...
Cho đến một ngày...
- Cô... Cô.. Cô làm gì vậy??
-Giám...Giám đốc...em không cố ý
Nói rồi cô nhanh chóng cất đi.
- Tuyết Hoa!! Cô là đồ con gái... Vô Duyên!!!!!!!
- Giám... Giám đốc... Em xin lỗi...
- Tôi hết nói nổi rồi..!!
___________________________
😀😀😀
😂😂💐 ủng hộ tiếp nha! Haha
YOU ARE READING
Thầm Yêu Anh
Romancetác giả khá thích những câu chuyện đơn phương nhá nên câu chuyện sẽ nói về một cô gái yêu thầm một chàng trai lâu năm nhé Mọi người ủng hộ