Ngoại truyện: Thời Học đại học của Hoa èn Minh

24 2 3
                                    

Sinh viên!

Sinh viên!

Sinh viên!!!!!

Yeahhh!! Hoa chính thức làm sinh viên rồi. Mừng rơi cả nước mắt, khóc suốt quãng đường về, rồi hôm sau vừa ăn sáng vừa khóc tiếp. Đến bây giờ yên mông trong giảng đường rồi vẫn không thể nào tin được, lại khóc tiếp.

Sau bao nhiêu vất vả ôn thi đại học. Hoa đã và đang làm sinh viên! Chội ôi! Nghe từ sinh viên hay quá à~!

Lần lượt từng bạn bước vào giảng đường. Rồi đến một nhóm học sinh nam, hình như là họ trốn tiết, sang năm nhất ngồi ké. Nghe mọi người bên cạnh bàn tán xì xào thì đó là sinh viên năm cuối rồi, năm cuối tưởng áp lực lắm chứ, sao nhởn nhơ thế nhỉ?

Hoa đang mải suy nghĩ thì nhóm đó bước tới chỗ Hoa.

- Bé ơi, bé ngồi chỗ bọn anh hay ngồi rồi.

Hoa ngước đầu lên nhìn, đập vào mắt Hoa là toàn mĩ nam. Nhưng anh gì cắt tóc gọn gàng phía sau đẹp zai nhất trong đám. Định đứng dậy đổi chỗ nhưng giáo viên đã vào, đành ngồi cùng nhau.

Hoa cũng chẳng quan tâm gì mấy, lúc đó Hoa công nhận mình xí gái như quạ á. Nên không dám liếc nhìn đám mĩ nam. Huhu.

- Tên Hoa à?

Cô quay sang, ớ! Anh đẹp zai nhất nhóm đây mà.!! Ngồi gần như này... Bối rối vl 😝 (Lúc đấy Hoa còn troẻ nên dùng từ hơi...)

Hoa nhẹ gật đầu. Anh cười mỉm một cái rõ đẹp zai! Trời ơi. Đây là tạo hoá của thiên thần!!đẹp...đẹp...đẹp zai quá!!!!

- Anh tên Minh.

Cả cái giọng cũng trầm ấm nữa. Ồ yeah. Làm sinh viên đúng là không uổng phí mà haha!!

Minh lấy Hoa nghệch mặt ra, miệng há hốc, đôi mắt màu đen láy, to tròn đang mở to ngạc nhiên. Má hồng hây hây đỏ. Nhìn vừa ngố vừa dễ thương.

Hoa quay trở lại bài học, ngồi xa xa một chút. Mịa, đẹp zai thế học bài thế nào được. Trước học trường làng đâu có ai đẹp zai như vậy, mà cô còn là hoa khôi trường, chả biết vì sao nữa :))

Tan giờ. Hoa nhanh chóng đi làm thêm. Hoa làm thêm ở tiệm bánh, lương cũng kha khá, chủ cửa hàng bánh cũng dễ tính nên cô nhanh chóng được nhận việc.

- Hoa, mang 5 cái bánh tiramitsu ra bàn số 3.

Hoa vâng rồi nhanh chóng mang ra. Uầy! Nhóm anh Minh kìa! Ơ, bàn số 3, là nhóm anh ấy á!!!

Hoa nuốt nước bọt cái ực. Rồi bưng khay ra bàn số 3. Nhẹ đặt từng cái bánh xuống, cố nở ra nụ cười rồi khẽ nói:

- Quý khách ngon miệng.

- Ô Hoa!

Chời ơi ăn thì ăn đi Hoa hiếc gì!!! Hoa quay lại mỉm cười gật đầu nhẹ. Rồi cô chạy thẳng.

- Minh! Tao ngạc nhiên đấy. Đây là cô gái đầu tiên không xin số mày sau 2 lần gặp mặt đấy. Mày còn phải chủ động chào nó luôn!

Một thằng bạn nói.

- Cũng xinh mà :)))

Thằng khác chen vào

Thầm Yêu AnhWhere stories live. Discover now