Chap 5: Ngày Đầu Tiên Ở Đà Nẵng

16 2 0
                                    

Bước xuống máy bay. Cũng đã chiều tà, đồ ăn trên máy bay không đủ no. Giám Đốc Minh tìm một khách sạn 3 sao rồi thuê 2 phòng. Cũng quay ra nói với Hoa chút nữa đi ăn.

Hoa về phòng, hôm nay thật mệt mỏi. Rồi nhìn balo... Đem nhầm rồi!! May giấy tờ sếp cầm chứ không thì sang đây tốn công vô ích. Thế chẳng lẽ...tối mình cứ mặc cái này à?!

- Eo ôi! Toàn mùi máy bay... Mặc thế nào được!

Hoa thở dài. Chạy sang phòng Giám đốc. Ờ thì có hơi mất mặt...nhưng không có quần áo phải làm sao!!?

- Có chuyện gì không Hoa?

Giám đốc cởi áo vest.

- Dạ...em... Giám đốc có áo sơmi nào dài không ạ?

- Để làm gì thế??

- Em...để em kết hợp ạ...

- Được rồi.

Giám đốc đưa cho Hoa một chiếc áo sơmi dáng dài. Hoa cúi chào rồi chạy tót sang phòng mình... May quá Giám đốc không hỏi nhiều.

Ngâm mình trong bồn tắm. Hoa nghĩ mông lung... Được đi Đà Nẵng với Giám đốc như là đi du lịch á! Vui vui... Áo sơmi của Giám đốc... Toàn mùi bạc hà, thích chết đi được !!

Hoa mặc áo sơmi, dài quá đùi gần đầu gối. Váy sơmi nè haha! Hoa đang sấy tóc thì có tiếng gõ cửa. Là chị tiếp tân. Chị ấy cầm một túi quần áo:

- Chị là Tuyết Hoa ạ?

- Vâng.

- Túi quần áo này shop hiệu ngay đây gửi tới. Đã thanh toán xong tiền ạ.

- Gửi...cho tôi ạ?

- Vâng. Chị cầm lấy ạ.

Hoa cầm lấy, mở túi ra xem. Chiếc váy đẹp quá! Đi với đôi cao gót của cô thì tuyệt vời, không chê được! Rồi Hoa xem mac : 10tr2 !!!!!!

Oáy! Trờ...trời...trời ơiiii!! Chuyện gì thế này?!!! Bối rối quá, Hoa ngước đầu lên thì chị tiếp tân đã đi từ lúc nào! Làm sao bây giờ?!!

Có một mảnh giấy rơi ra :" Tặng em. Mặc đi" ký tên : Minh

Giám đốc ư?! Giám đốc mua cho mình váy ư?!! Thật ư?!!! Trời sậpppp!!

Hoa hí hửng chạy vào phòng. Cửa bên cạnh mở, ai đó ngó đầu ra, thấy giọng hát vui vẻ bên cạnh thì mỉm cười.

Buổi tối. Giám đốc cùng Hoa đi xuống bắt taxi. Đi đến một nhà hàng khá sang trọng. Ở đó toàn đồ ăn giá tiền đắt đỏ  . Hoa ngại, xem menu... Món cháo yến mạch rẻ nhất:

- Hoa ăn gì?

Giám đốc quan sát Hoa nãy giờ thì hỏi

- Em...em ăn cháo yến mạch.

Giám đốc liếc qua menu, món rẻ nhất và không no nhất. Thoáng thấy Giám đốc nhíu mày, Hoa hơi sợ.

- Cho tôi một chai rượu Pháp và 2 đĩa bít tết.

Hoa nhìn vào menu.... Đắt...đắt cắt cổ!!!!

Xong xuôi. Giám đốc định đi về, còn Hoa thì lần đầu ra Đà Nẵng, thấy thành phố nhộn nhịp thì thích lắm. Nhưng không dám nói với Giám đốc.

Minh hôm nay thấy khí trời mát mẻ, cũng lâu rồi không ra Đà Nẵng. Liếc nhìn nhóc Hoa, nhóc ngó ngang ngó dọc, chụp chụp. Minh phì cười.

- Hoa, đi dạo đi!

- dạ?

- Bắt xe điện đi vòng quanh. Buổi tối ở khu du lịch đông đúc, cũng thích.

- Vâng, em thế nào cũng được!

Hoa mừng ơi là mừng. Cười rõ tươi. Khiếp! Cứ như Giám đốc hiểu Hoa í! Thích ghê!

Ngồi xe điện mát ơi là mát. Hoa mở điện thoại ra định selfi, bức nào cũng có mặt giám đốc chen vào.

- Sao không cho tôi chụp cùng?

- Dạ, Giám đốc muốn chụp ạ?

- Bỏ Giám đốc đi. Gọi anh Minh.

Rồi Giám đốc giật điện thoại của Hoa, selfi vài tấm cùng nhau. Xuống xe, hai người đi vào hội chợ. Chời ơi thích ơi là thích, bao nhiêu quà lưu niệm với cả một đống đồ ăn vặt. Vừa nãy bò bít tết chỉ là miếng thịt bò thôi, ăn không no. Hoa chỉ chỉ vào quán cơm Nhật, giật giật áo Giám đốc:

- Giám đốc.... Vào ăn đi...

Thấy Giám đốc nhíu mày, Hoa nhận ra:

- À à....anh....anh Minh. Vào kia ăn đi...

Lần này thì anh Minh thoả mãn, lôi Hoa vào. Gọi hai suất cơm cà-ri. Xong thì đi vòng quanh hội chợ, tiện thể bàn bạc chuyện ký hợp đồng ngày mai.

Hoa ăn cực khoẻ nhé. Xong cơm cà-ri, Hoa rủ anh Minh đi ăn chè bưởi nè, xong đi ăn kem thuyền vị việt quất nè, rồi còn mua bánh cá ăn trên đường đi nữa. Anh Minh ăn yếu lắm, Hoa chẳng thích đi với người ăn yếu

- Sao anh Minh ăn yếu thế?- Hoa hỏi.

- Sao Hoa ăn khoẻ thế? - Anh Minh vặn lại.

- Anh Minh đi với Hoa nhiều vào, ăn khoẻ giống Hoa. Rồi béo thêm chút nữa, như vậy hơi gầy. Ê, ê! Quán Tofu nhật bản kìa!!!

Hoa lại kéo anh Minh đi. Minh từ trước đến giờ ai ai cũng khen là người mẫu, anh luôn ăn uống có khoa học, tập gym hàng ngày để có cơ thể khoẻ mạnh. Vậy mà nhóc con này dám nói anh gầy. Được!

- Anh ăn khoẻ đấy! Thi với anh không?!!

Anh Minh trêu

- Thi chứ!!! Chút nữa mua đống đồ về phòng ăn nha!!

- Ăn đêm không ăn vặt. Chút anh dẫn Hoa đi ăn quán phở này ngon lắm.

Nói xong véo mũi Hoa một cái. Hoa bỗng đỏ mặt, Minh cũng thấy hành động vừa rồi nó...tình củm quá thì cũng rụt tay lại. Bỗng điện thoại của Minh rung.

- Alo?

- Minhhhh! Sao anh lại đi Đà Nẵng với con nhỏ Hoa chứ??

- Bọn anh tới đây làm công việc.

- Anh không thích Hoa chứ??

- Anh không thích Hoa. Anh thề!!!

Hoa đang ăn Tofu... Bỗng khựng lại

Tim...có nhói lên một cái thôi mà cả người tê liệt....

- Em vào vệ sinh.

Nói rồi Hoa chạy đi.

_________________________

💐💚💚😽 Hello mấy đứaaaaaaaa

Thầm Yêu AnhWhere stories live. Discover now