chapter 12. practice for singing contest ^_^

298 4 0
                                    

 janna P.O.V

aish inaatok pa ako my god  my practice papala kami ni bea for singing contest hais anu kaya kakantahin ko hmp... ting alam kuna anu kakantahin ko Someday by IU anu kaya kantahin ni best..

matawagan ko nga si best

kriinng

(best oh napatawag ka??)

best nakalimutan mo ba napupunta ako jan kasi prapratice tayo for singing contest wag mo sabihin nakalimutan mo?

(oh no ngayon pala yun best sorry i forgot sige maliligo na ako at punta kana dito best tulugan mo ako anu kakantahin ko huh anu pala kakantahin mo..??)

okay lang best, ang kakantahin ko secret muna sige maligo kana kasi pupunta na ako jan..

(okay ingat ang ganda naman ng kantang pinili mo best  my pasecret kapa nalalaman sige bye)

bye i know magnda sige mamaya nanatin ipagpatuy ang usapan natin.

(okay byeee)

end conversition

kahit kaylan talaga si best my makalimutin na hahaha pero kahit ganyan siya mahal ko yan..

bea P.O.V

hais bakit nakaalimutan ko napupunta si janna dito aish wala pa ako alam na kakantahin ko aish nakakainis naman ohh

bea sinu kausap mo sa phone kanina..??

huh? kuya c janna pupunta siya dito ngayon my pratice kami para sa singing contest 

ANU?? pupunta siya dito but hindi mo sinabi wala pa ako ligo aish bea naman"ang OA ni kuya nakalimutan ko nga diba hais"

kuya alam mo ang OA mo saka nakalimutan ko po napupunta siya dito huh.. sige maligo na ako..

klye P.O.V

aish nakakainis naman oh si bea talaga makalimutin buti nalang tumawag si janna napupunta siya kung hindi nakita niya ako wala pa ligo at bagong gising hais makaligo na nga..

fastforward

janna P.O.V

her na haus nila best ayy hindi pala to haus kung hindi mansyon wahaha..

best nanjan kapa pala pasok..

hindi best picture ko lang to kita mo na ako ito diba..

hais luma nayang picture icture na yan ^_^

i know tara practice na tayo..

sige tara pasok dun tayo sa music room namin ..

sige.."ang yaman talaga nila ^_^"

hi janna^_^"ang ganda ng araw ko nakita ko ang taong mahal ko shemay ang gwapo talaga niya.'

hi din klye"\\.//

anu ito magtitigan lang kayu dalawa jan best hindi kana mag pratice huh.."hais c best panira ng moment"

sige janna bea dalhan ko lang kayu nagpagkain dun sa music room..

sige kuya salamat tara na janna ang pula na ng mukha mo"aish si best naman oh"

music room

nagpractice na kami ng kanta tapos kuwentuhan with klye ang saya saya ng araw ko talga hais malapit narin ang contest gudluck saamin ni bea hais magkalaban kami ni best pero isang section lang naman din kami ang galing panaman kumanta ni best.

best uwi na ako gabi na kasi ehh..

sige best pahatid na kita kay kuya..

wag na best nakakahi-'hindi pa ako pinatapos ni klye magsalita"

wag kana magtangge kahit sa ayaw sa gusto mo hahatid parin kita 

okay sige best bye gudluck sa atin..

okay.. bye kiss sa cheek.

fastforward

salamat sa pag hatid klye..

walang anu man basta ikaw"shemay kinikilig nanaman ako"

sige pasok na ako gabi na ehh sige ingat

okay pasok kana bye janna ko..^_^

hais nakakakilig talaga si klye pagpasok sa kuwarto ligo bihis tulog alam kuna kung kaylan ko sagutin c klye ^_^

zzzzzZZZZZZZzzzzZz

Im inlove with my bestfriend sisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon