Bae P.O.V
Nakkapagtaka talaga but pinag uusapan ako ng mga babae yun at anu yung picture ko sa tarpaulin hais bhala na nga
Lakad
Lakad
Lakad
Lakad
Boy1: miss ikaw ba c bea.??
Huh but naman natanong naglalaking ito kung c bea ako.
Yes ako bakit po.
My nagpapabigay sayu ..
O_O ?? huh?? para sa akin sure ka?
Yes sige goodluck.!!
Huh?? baliw na siguro yung lalake yun.. may nkita ako card.
Ikaw lang ang babae pinakamaganda sa mata ko!!
Miss. my nagpapabigay sau.
Nanaman ..?? kuya sure kau na sa akin talaga itong rose..??
Ala dedma lang ako ni kuya bahala na.
Lakad
Bigay nanaman ng rose
Lakad
Ang weird ng mga taong nadadaanan ko binubigyan ako ng rose hahaha ang daming nh weird sa mundo ngaun.
Lastcard
Bea sundan mo mga rose petal.. see you princess ko!!
//blush// sinu kaya ang weird na tao nagpakana ng lahat ng to..
Nathan P.O.V
Grabe lakas ng kaba ng dibdib ko yung mga lalake na ng bigay ng rose kay bea mga barkada ko yung iba mga schoolmate ko at klassmate namin sh*t hindi kuna alam gagawin ko nandito na kasi si bea pero ndi pa siya nkarating sa gitna ng campus!!!
Nathan pinapawisan ka hata wag ka kabahan magiging success din ito.. hehehe
Oo nga sana janna sana mgustohan ni bea ang gagawin ko..
Text :tol jun
Tol malapit na c bea jan ..
Ohhh!! nathan sinu nagtxt sau??
Huh? janna c jun kaibigan ko sabi malapit na si bea dito..
Huh? sige goodluck.. aja!!!
Hahaha. sige salamat sa supporta mo sa akin,
Haha ndi kita sinusopportahan no! ginawa ko lang to for my best bea siya pRin pipili ng lalake for her.. sigee bye goodluck.!
Kevin. P.O.V
Hais makapunta na nga ng school ko parang iba kasi nararamdama ko but ganito parang ayaw ko mangyayari sa araw nato sana ndi magkakatotoo itong kutob ko!!
Fastforward..
SCHOOL
O_____O
Author note!!
O M Giieeee!! anu kaya nakita ni kevin sa school?? papayag kaya c bea magpaligaw kay nathan ? or ndi?? Ma realize naba ni kevin na my gusto siya kay bea? o wala talaga ito nararamdama si kevin kay bea?? ang dami pang tanong na gusto niyo malaman ang sagot!!!
Salamat sa supporta.!!! ^.^
Sorry short update!!!
BINABASA MO ANG
Im inlove with my bestfriend sister
Roman pour AdolescentsC kevin montemaor ang bestfriend ni klye at ang kuya na bea c bea alcanatara ang babae palage pinagtritripan na kevin hanggang isang araw hindi niya namamalayan inlove na pla siya kay bea... Oh no im inlove with my bestfriend sister^_^ .. Myungzy...