Chapter. 24

231 6 1
                                    

Bea P.O.V

Krinng! kring!!

Haizx goood mooorninng have a nice day.!!

Calling janna,

( hi best good morning napatawag ka)

Wala lang best good morning too bihis kana best dami ako chika say..

(Hehehe i know best about last nigth date nio ni kuya ayyyieee ikaw talaga best)

Yeah sigee best see you @ school. bye

(Bye best)

Si best talaga napasuwerte kay kuya , sempre suwerte rin si kuya kay best maganda mabait pa like me hhehe.

Kevin P.O.V

Sh*t umaga na hindi parin ako nakatulog nakakainis kc c bea ginugolu ang isip ko hindi ako pinapatulog.. Si bea ang nanggugulo o iniisip mo talaga si bea heheh.,manahimik ka utak lang kita wag ka makielam .. Hahaha pikun..

Vibrate..

Nathan pangit.. "bakit nagtxt sa akin ito pangit na to siguro bakla to hahaha sabi kuna ba..

( kevin alam ko may gusto ka kay bea pero tandaan mo gusto ko rin siya hindi ako magpapatalo sau!!!!!)

Ako may gusto kay bea hahaha nahihibang na talaga yang lalake na yan hahaha ako magkakagusto dun never.

" Hahaha ndi ko gusto c bea nathan wag ka mag alala ...

Send......

Nathan pangit..

Okay .. dont deny because its obvious.!!!

(Whatever!!!!)

Hahaha ako pa nagdeny..

Nathan P.O.V

Gooood morning!!!

Ang ganda ng gising ko excited na ako ligawan c bea ;)) before that pApaalam muna ako kay kuya klye & janna at sempre kayla tita and tito....!!!!!

I LOVE YOU!!!! BEA

Sorry guys now lang nkaupdated na ojt kc ako ehhh... dont worry lage na ako mag update..!!! vote and comment plsss

Im inlove with my bestfriend sisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon