Chapter 35. The dinner

169 7 0
                                    

Kevin P.O.V

O_O totoo ba itong nabasa ko na txt ni bea, shet kinikilig ako,, sana my susunod pa nadate..

To: prinsesa ko_bea

Thank you , sana my susunod pa na date, good night prinsesa ng buhay ko,, see you dreamland,, promise eenjoy ka sa susunod nating lakad,,

Sending

Tok tok tok, "tingin sa labas ng bintana " smile:) at lumabas na ako ng kotse

Hi lilsis how are you,?

Good, oppa ang saya saya mo huh? at sinu katxt mo at ngitingiti ka jan.. ayyyiee!!

Ikaw talaga, tara pasok na tau , sorry huh kung late ako,..

Hindi ka naman late kuya tamang tama lang, kuya ipapakilala kita sa anak ng bestfriend ni mommy at nakilala ko sa korea remember yung kinukuwento ko sayo ..

Huh yung lalake na crush mo ayyyieee, ikaw talaga lilsis, ito para sayo sing cute mo..

Ikaw talaga kuya, tnx sa cute teddy bear love you kuya.!!

Love you to lil'sis

Hi anak but ngayon kalang nakauwi.! Tamang tama magdinner na tayo anak meet tita nena my bestfriend and her son nathan ,, O_O" nkakashock pero nabawi rin agad

Hi good evening tita and you nathan.!!

Hi kevin ang gwapo mong bata ..

Salamat tita..

Hi kevin ,,

Hi nathan,,

Mom&tita : magkakilala kau.??

Me&nathan : yes mom wer schoolmates

Mom&tita yeah.!!

Tara mom , tita lets eat.. And nathan.

Nathan. Wow ikaw pala yung kinukuwento ni jessa sa akin , ang taong karibal ko ,

Yeah, hindi mo ako karibal , tara kain na tayo. balang araw malalaman mo rin at magpapasalamat kapa sa akin.

Huh?? O_O huh?? hindi ko daw siya karibal , kung hindi ko siya karibal but nililigawan niya si bea.. Anu ba talaga yang sinasabi ni nathan..

Oppa, let eat na,!!

Yeah !!!

Dining room

Lil'sis kayla ka papasok sa school ??

Oo nga anal kayla Ka papasok ??

Hmpp pagkatapos ng 1st grading mom !

Okay, sasabihan ko si tita kate mo na aaral ka sa school nila. tamang tama my anak siyang babae kasing edad mo ..

Talaga mom my anak siya na girl i want to meet her .

Yeah jess my anak si tita kate mo

Nathan : actually tita childhood bestfriend ko anak ni tita kate c bea at yung bestfriend niyang si janna for sure magiging close mo sila dalawa. lage kitang kinukuwento kayla bea ehh,..

Huh talaga nathan im excited to meet them , sana maging bestfriend ko rin sila..

Lil'sis remember yung kinukuwento ko sayo na bestfriend ko kapatid niya c bea, c oppa kyle ,.

na meet ko si kuya kyle pero sa skype lang nong nag skype tayo kuya,,

Tita'nena: buti naman at magkakakilala kayo lahat ang mag bestfriend ndi niyo lang alam bestfriend kami tatlo nila kate, ako simpre ang mommy niyo..

Really tita wow, ang sarap sa feeling magbebestfriend ang mommy's namin haha

Dad: yeah right Princess.!! magkakaibigan na talaga sila tatlo sign elementary, but naging 4 sila nung highschool nakilala nila yung mommy ni janna ..

Jessa P.O.V

Sana makilala kuna si bea , janna para my girl bestfriend na ako..

Im very excited to meet them!!!!

Ang saya ng dinner namin dami pa kami napag usapan sarap ng pagkain luto ni mommy at sarap ng cookie luto ni tita.. the best dinner..

Nathan: jess my sasabihin ako sayo , pero hindi muna ngayon sige jess uwi na kami mommy gabi narin ehh,..

Anu sasabihin mo.??

Wag muna ngayon basta malalaman mo rin!!!

Anak lets go na uwi na tayo at gabi na., thank you sa dinner best nice to meet you agad kevin.. i hope maging close kau ng anak ko...

nice to meet rin po tita, oo naman po magiging close kami ni nathan tita!! "Yeah magiging close rin kau ni nathan kuya..

Sige alis na kami tita , tito and kevin salamat po sa dinner bye jessa..":))"

Bye tita ingats and nathan ingats sa pag drive ..

Nag uwi na sila nathan at tita nag akyat na ako sa room ko para magligo .!

Mom,dad and kuya akyat na ako sa room im tired na ehhhhh !!!

Okay goodnight lil'sis !!!

Goodnight oppa!!

Mom&dad :Goodnight my Princess

Goodnight mom&dad ( kiss sa chick)

At nag akyat na ako naligo nagbihis simpre nag toothbrush ang goodnight !!

Sorry ngayon lang ako naka update ulit.!! Salamat sa lahat ng bumasa.!!! SALAMAT SALAMAT SALAMAT po ng marami.!!!! Comments & vote plssss

Im inlove with my bestfriend sisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon