Chapter 29. Kevin courting bea

252 4 2
                                    

kevin P.O.V

ngayon araw kuna  liligawan si bea excited na ako at the same time kinakabahan kasi baka hindi niya ako payagan na liligawan ko siya ,, pero think positive sana pumayag siya naliligawan ko siya... matwag ko nga si best...

RRiiiinnngggg RRRRIIIInnnnnngggg..!!

hello best san na kayo???

ohh but napatwag ko, malapit na kami sa school bakit man..??// kahit kaylan talaga itong bestfriend ko makakalimutin..

best nalimutan mo naba na ngayon ko liligawan kapatid mo..// aishh..

ay. oo nga pala natatandaan ko , hahaha godluck best sana succesful yang binabalak mo.. hahaha..

aishh , kaw talaga best pinapalala mo itong kaba ko,, aish sigee txt mo lng ako kung malapit na kayo...//ito talagang bestfriend ko loko-loko..

sige best txt lng kita hahaha..

sige best bye sige tawa kapa .. ingats sa biyahe..//

oo sige baba kuna byee....//

malapit na daw sila kyle makarating dito sa school shet lumalakas ang kaba ng dib dib ko... txt ko muna yung mga kasabwat ko ,,

GM

guys malapit na daw sila kyle magdating get ready huh... wag kau papalpak.. godluck.. ang thank you sa support..

send

bea P.O.V

isang bagong umaga nanaman anu kaya mangyari ngayon araw na to iba kasi pakiramdam ko ehh,,.. aayy sasabay pala ako kayla kuya ngayon hindi kasi ako susundoin ni nathan my pupuntahan kasi daw siya ngayon,

princesss.. bilisan mo susundoin pa natin c janna ..// ayy tama sundoin papala namin ni kuya c janna you know na c mr. loverboy susundoin c best haha.. shhh/

oo kuya malapit na ako matapos susunod na ako... atat kalang makita c best hahaha ..

oo atat na ako makita ang baby ko..//ang corny ni kuya..

ang corny mo kuya hahaha...///

oo na ako na corny , mahal ko ehhh...///hahahaha

lumabas na ako sa pinto..

tara na kuya mamaya na yang ka cornyhan mo hahaha...

oo na princess lets go , kasi feeling ko my maganda mangyayari ngayon..

huh.. ako kuya feeling ko my mangyayari pero hindi ko alam kung maganda o hindi ehh..

malalaman mo lang yan mamaya hahahaha..//ang weird ni kuya..

ewan ko sayo tara na nga kanina excited kana umalis ngayon chika ng chika baka hinihintay na tayo ni best sa bahay nila tara na kuya..// ang weird ngayon araw na to..

sige tara..// ^_^ // 

habng bumbiyahe kami ni kuya at best .../// oo tama kau ng basa kasama nanamin si best excited kasi si kuya makita c best kaya ito binilisan niya makarating hahaha.. malapit na kami sa school na my tumatwag kau kuya...

...........

ohh but napatwag ko, malapit na kami sa school bakit man..??

Im inlove with my bestfriend sisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon