bea P.O.V
hais ang dami nangyari ngayon araw na to kanina umaga my nagtxt sa akin ng sweetheart tapos kanina break time ako lang mag isa kasi si kuya nag pasama kay best magpunta ng mall bibili ng project kaya buong araw lahat ako ginawa kung hindi iniisip sinu nagtxt sa akin..
best:hoooooy
me:ayy kalabaw na my bangs
best:hahaha, best kaylan pa nagkaroon ng bangs ang kalabaw.
me: -_- kasi naman best nanggugulat ka yan tuloy pati kalabaw my bangs
best:bakit kasi nakatulala kajan.??
me:kasi iniisip ko sinu nagtxt sa akin kanina umaga.?
best:huh.? baka my tumatawag sayo ng sweetheart noon.
me: siguro, tara na best uwi na tau uwian narin naman.
best:sige best nagahintay rin c kyle sa gate.
habang naglalakad kami nakita ko si kuya kasama si kuya kevin.
kevin:hi janna hi t-boom
bea:-_- kuya kevin nagtritrip ka nanaman. kung t-boom ako ikaw pangit, una na ako kuya nakakainis yang bestfriend mo pangit kuya. bye best.
kevin:nagsalita ang maganda.
bea:maganda naman talaga ako.
kevin:sinu nagsabi?? san banda.?? hahaha
bea:watever bye guyz
klye:bye princess, tara na baby, pre uwi na kami ni janna.
kevin:sige pre ingat bye janna bye pangit ^_^
bea:cheeee
nag-uwi na ako mag isa hindi rin man uuwi agad si kuya at janna mag date payun sila dalawa..haiss maggawa muna kaya ako ng assingment ko dami pa naman ,,
kriiingg krinnng..
my tumawag.
unknow number.
(hello sinu po sila)
(hello sweetheart see tomorrow )
0__0
baka wrong number lang siya hais makatulog na nga maaga pa ako bukas..
kevin P.O.V
hi readers nagka P.O.V na ako ulit..
hahahaha natatawa talaga ako sa mukha ni bea pag inaasar ko siya ang cute kasi ng mukha niya lalo na pagpulang pula ito sa inis hahaha..ma tawagan ng si bea.
hanap hanap hanap
bea_t-boom ^_^ calling
awh bakit busy number ni bea hais makatulog na nga baka my kausap lang siya, sinu kaya kausap ni bea my bf na kaya siya aish.,but ganitu nararamdaman ko bakit naiinis ako wala naman ako pakialam kung my bf siya or kausap sa cellphone mabuti pa matulog nalang ako siguro antok lang ako..
goodnyt readers
short update.. katatapoz lang ng exam exam.. next update magkikita na si nathan at bea... abangan..!! ^______^
BINABASA MO ANG
Im inlove with my bestfriend sister
Teen FictionC kevin montemaor ang bestfriend ni klye at ang kuya na bea c bea alcanatara ang babae palage pinagtritripan na kevin hanggang isang araw hindi niya namamalayan inlove na pla siya kay bea... Oh no im inlove with my bestfriend sister^_^ .. Myungzy...