chapter 38.. party

171 4 1
                                    

bea P.O.V

nandito kami ngayon nila janna at  jessa nag aayos my puuntahan daw kami party sa pakaalala ko wala naman party nagaganapin ngayon araw na to huh.. pero sabi nila meron daw at wag narin daw ako maging makulit paano hindi ako magkukulit eh , hindi ko alam san punta namin at itong dalawang kung besty excited sa gaganaping party ... bahala na ng inaayosan ako nila jessa at janna tapos na kasi sila nakapag ayos.. u know na hindi ako marunong mag ayos alam ko lang naman mag pulbo at lipbum... kinulut pala nila ang dulo ng buhok ko .. same ng dress si janna at jessa kala mo twins naiingit nga ako ehh kasi hindi nila ako binilihan ng same na dress sabi ni janna at jessa hindi daw pwde ksi dapat mass maganda ako,ewan ko sa kanila but dapat mass maganda raw ako...

natapos na ako ayosan wow ako ba to ang ganda kuna parang hindi kala mo yung k-pop na sa miss a, si bae suzy.. sabi nila kamukha kudaw yun pero mas maganda ako dun ,, joke lang hahaha..

papunta na daw kami sa party kasama ko parin itong dalawa.. hindi kupa nakikita sila kuya san kaya yun pupunta rin kaya sila sa party..

kevin P.O.V

nandito na kami sa garden resort.  kasi ngayon gabi ko tatanongin si bea na being my girl.. yeah right. at alam na nila tita at tito friends sempre family ko pero hindi alam ni bea to shhh wag kayo maingay huh na ang pupuntahan niyang party ay para sa kany sempre pag sinagaot niya ako my celebration at pag tapos my date kami dalawa.. sana sagotin na niya ako.. mahal ko talaga ang isang princess bea alcantara..

sabi ni jessa malapit na raw sila kinakabahan na ako at same time my halong excited...

best gud luck..

thanks best..

bro.. gudluck alagaan mo si bea huh,,, parang kapatid kuna rin yun..

uu naman .. .

wow nathan mas nag aalala kapa kaya sa akin.. i know aalagaan ni kevin si bea takot niya lang sa atin lalo na kay dad..

yeah takot ko lang sa inyo. pero hindi sa ganun hindi ko siya saktan kasi mahal na mahal ko si bea..

wow tinamaan ka talaga sa kapatid ko..

yeah i know..

excuse me sir. nanjan na po sila mam jessa..

ok, yaya namin yun sempre gusto ko makita nila ang babae mapapangasawa ko..

nanjan na daw sila shet kinakabahan na talaga ako.. 

nathan&kyle: gudluck..!!!

jessa P.O.V

nakaalis na kami ni janna at bea sa bahay ni excited n ako para mamaya sana sagutin na ni bea ang kuya ko kasi i know mahal na mahal ni kuya si bea hindi niya ito sasaktan pero iba rin ang pakiramdam ko ngayon eh parang my ibang mangyayari sana hindi ma busted si kuya ayaw ko masaktan si kuya at same time sa bestfriend kupa pero i know mahal nila ang isat isa... malapit na kami sa garden resort ,, excited na kami ni janna at si bea naman ito tanong ng tanong kung anung party daw pupuntahan namin... hindi niya alam this is her night hehehe..

to: oppa kevin

oppa malapit na kami jan get ready gudluck.. 

send

natxt kuna rin si kuya 10mins nalang malapit na kami sana itong gabing ito ang magiging special day ni bea and my oppa...

nathan P.O.V

excited na ang lahat sa gagawin ni kevin, i know kinakabahan na siya ikaw kaya mag sabi sa taong mahal mo at nililigawan mo can you be my girl. sa harap ng family , friends hindi ka kakabahan, hais kinakabahan din ako - bakit naman?- ikaw talaga aurthor hindi mo alam liligawan ko si jessa ngayon gabi.. - hahaha sorry nakalimutan ko buti pinaalala mo-.. buti naman kung hindi kupa napaalala baka hindi ko maligawan si jessa ngayon ikaw talaga..-hehehe sorry peace-,..its ok miss,, love na love kita ehh- ... i know you love me love din kita hehehe- back to the story. tama kayo nabasa liligawan kuna rin si jessa para my love life narin ako hahaha.. ako nalang ang single ehh..pero hindi yung ang rason ko kung hind i really love jessa so much...

nandito na raw sila kinakabahan na ako hhhhooooo...!!!

wish me luck.. guyss..!!!

Im inlove with my bestfriend sisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon