Chapter 33.. DINNER

193 3 0
                                    

Bea POV

Yes malapit na ang lunch time ang boring naman kasi magturo ni ma'am sana mag time... ting sa relo yes malapit na..

10.

. 9

8

7

. 6

. 5

4

3

2

1

Rrriiiinggggg rrrriiiinnggg/.. yes.. bell na haha tama talaga ang bilang ko..

Okay class dismiss..// ^_^

Oh , tuwang tuwa kananaman kasi tama ang hula mo na lunch break na .., I know binabantayan mo lang ang oras ,, kasi favorite subject mo breaktym hahaha...// ito nanaman ang akin krotrabidang bestfriend..

Bakit masama bang maghintay ng oras ang boring kasi ng topic ni ma'am ehh..//^_^

Oo, na best papunta na daw sila kuya mo dito kasama si kevin.. aiyye dalaga narin ang bestfriend ko.. hahaha// baliw talaga..

Anu.. dalaga naman talaga ako .. bakit anu pala tingin mo sa akin huh...// tanong ko..

Kala ko kasi lalaki hahaha joke,, love u best..//sweet talaga itong babaeng to kaya love na love ko yan...

Hi lil'sis and hello baby ko// oppa said..

Hello baby ko nanjan na pala kayo tara lunch na tayo..// aish ang dalawang lover nalalambigan nanaman..

Hi bea ko, musta araw mo, kanina pagod ako sa practice pero dahil nakita kita bumalik lahat ng lakas ko nadagdagan pa...// ang corny ni kevin ///blush//

Oh, bakit pumupula yang pisngi mo best.//

h-huh? Hindi kaya.// shet nauutal pa ako..

hmmp, sabi mo eh, pero halata naman..

huh? My sinasabi ka best..// ito talagang bestfriend ko kahit kaylan talaga aishh..

tama na nga yan kain na tayo ng lunch 1hour lang break namin ehh my practice pa kasi kami ehhh you know na malapit na ang next game namin.../// yeah db captain si kuya kyle sa lion teams.. at vice captain si kevin..

nagpunta na kami sa cateferia , nag order na si kuya at kevin ng lunch namin.. grabe pala ang sweet side ni kevin sobrang sobrang kasing sweet ehh.. yes nandito na sila gutom na ako...

bea ito sayo diba favorite mo beefsteak with softdrink.. // yeah my favorite is beefsteak..

thank you, sige kain kana rin,, // ^_^

sige kain kana nakita lang kita kumakain busog na ako, //

hoy hoy ,,, tama na yang kasweetan niyo hndi pa nga kayo ang sweet na niyo dalawa, at ikaw kevin purket pumapayag ako naligawan mo ang kapatid ko huh.. tama na ngayan..// ang OA ni kuya niyaya ko lang naman si kevin kumain kasi binilihan niya ako ng food aish ang OA hahaha..

ang OA mo kuya niyaya ko lang naman si kevin kumain kasi siya bumili ng food ko.. // ^_^

oo nga baby ko ang OA mo magkain na nga kayo dalawa ng bestfriend mong CORNY hahaha// haha grab naman si best maka corny my diin talaga ang salitang corny..

natapos na kami kumain apat nila kuya hindi nanila kami hinatid ni best kasi 5mins nalang late na sila haha natagal kasi kami kumain ehh daming kasing ka cornyhan si kuya at kevin para sa amin ni best haha ibang iba na kevin ang nakikita ko ngayon haha...

best balita ko maaga daw uwian natin ngayon kasi my meeting ng mga teacher..// bakit kaya my meeting ang mga teacher..

best paanu mo nalaman na my meeting ang mga teacher..//

sinabi ng kuya mo , mag date ng kami ehh 2pm man daw ang meeting tamang tama 2:30pm tapos ng practice nila makanood pa ako practice nila..//

huh.. tama manood din ako ng practice nila sabi kasi ni kevin hahatid daw niya ako sa pauwi ehh.. goodluck sa date niyo best..// ang saya ko talaga para sa best ko at sa kuya ko.. bagay na bagay talaga sila...

nathan P.O.V

nandito ako sa bahay ngayon kasama ko si mommy nagbake kami ng cookies para dalhin namin mamaya sa dinner si mommy kasi gusto niya gawaan si jessa ng cookies favorite kasi ni jessa ang cookies kaya nagbake si mom.. ang sweet talaga ni mom i know gusto niya lang magkaroon ng baby girl..

mom habang hinihintay natin maluto ang cookies maghahanda muna ako susuotin ko mamaya at ni nataniel para sa dinner kayla jessa.. and before tayo magpunta kayla jess bibili tayo ng flower you know naman mom jess gustong gusto ang flowers..//^_^

okay son, excited na ako makipagkuwentuhan jan kay jess namiss ko talaga yan batang yan,, sana makilala rin nila bea and janna si jessa i think magiging close din sila tatlo.. para my baby girls na ako hahaha..// i told you mom want a baby girl..

malapit na ang dinner its 5pm all ready mga 7pm ang dinner aalis kami dito mga 6pm at tamang tama mga 6:30pm nakayla jessa na kami..

mom, magbihis na ako at maligo,, nataniel maligo kana pupunta tayo kayla noona jess mo..

okay son me also maliligo na,, nataniel makinig sa kuya mo go to your room ang take a bath wer going to noona jess house..//

yes mom..!!,,//

nakaligo narin kami it already 6pm ready na kami pumunta nila mom , dad , nataniel and me.. // yeah lahat kami because my mom and her mom si bestfriend and also my dad and her dad bestfriend also a business partner...

arrival motemaor mansion.. 6:30pm

nandito na kami nila mom sa bahay nila jess ,, nandito narin si tita, tito also jess pero wala pa daw kapatid niya,, ,, nagkuwentuhan lang kami lahat hindi pa kami ng dinner kasi hinihintay namin kuya ni jess ,, hinihintay rin namin siya at the same busog parin naman kami lahat,, dami namin napag usapan ,, kasama ko si jess , nataniel and me.//yeah nataniel sa amin siya nag sama ni jess kasi daw hindi pa siya adult para sumama kayla mom.. business matter kasi topic nila..

beep beep..

i think kuya is here na lets go nat2x im very excited you and my oppa is official meet now.. habang hinihintay namin na pumasok ng bahay si jess at kuya niya,,// yeah lumabas si jess para salubonggin daw ang kanyang kuya..ng bumukas ang pinto pumasok ang isang lalakeng at babaeng ang sayang sayang tumatawanan.....

O___O// s-si k-kevin ang kuya ni jess O__O

Abagan...??

plsss vote and comment ^ _ ^

Im inlove with my bestfriend sisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon