#2 Oan gia

1.1K 85 7
                                    

Jung Chanwoo ngồi ngay ngắn trên chiếc ghế sô pha đã rất cũ, thi thoảng đưa mắt nhìn sang hai con người đang bàn bạc sôi nổi bên kia.

Chanwoo nói rằng cậu nhóc là học sinh năm nhất của trường WYD, với cái chiều cao đó thì chắc chắn sẽ đếch có ai tin cả. Nhưng sự thật phũ phàng là vậy, cao hơn Hanbin và Donghyuk cả cái đầu chứ chả chơi. Thật không hiểu những đứa trẻ hiện nay ăn cái giống gì mà phát triển dữ dội vậy. Chanwoo là thiếu gia nhà giàu, nhưng lại cảm mến một nữ sinh trường này nên năn nỉ cha cho theo học. Trường cách nhà rất xa, cha nhóc muốn thuê khách sạn gần trường cho nhóc nhưng Chanwoo lại vô tình nghe được từ mấy đứa bạn về Hanbin và Donghyuk, thiết nghĩ rằng thay vì ở một mình cô đơn tại khách sạn sang trọng thì việc xin trọ chung với hai tiền bối giỏi giang nổi tiếng trong trường nghĩ như thế nào cũng đều ích lợi hơn nhiều. Có người bầu bạn, lại là tiền bối chung trường có thể giúp đỡ rất nhiều trong việc học tập.

Một lúc sau thì hai người quay lại, đi đến trước mặt Chanwoo. Donghyuk gãi gãi đầu nói :

- Cái đó... Chanwoo à, anh xin lỗi. Em thấy đấy, căn hộ này vừa nhỏ vừa chật chội, đại thiếu gia như em sẽ ở không quen đâu. Vả lại anh và Hanbin...

- Em sẽ trả tiền nhà gấp đôi anh Hanbin!

-... Ấy ấy, em thích ở đây bao lâu tùy thích đi em traiiii.

Hanbin ném cho Donghyuk đang cười nham nhở kia một ánh mắt rất chi là khinh bỉ. Giây trước còn đang bối rối không biết từ chối lời đề nghị của cậu nhóc đó như thế nào, vừa nghe thấy tiền liền sáng cả mắt đồng ý ngay chưa đến một giây. Kim ghẻ mông, cậu thật không có tiền đồ!

Quay sang Chanwoo, Hanbin giật cả mình khi thấy cậu nhóc ngước nhìn mình bằng cặp mắt cún con long lanh làm nũng.

- Tiền bối Hanbin, anh có ý kiến gì sao?

- À.. Không! Nhóc cứ thoải mái như ở nhà hen.

Đột nhiên Hanbin cảm thấy mình cũng thật không có tiền đồ. Cậu không thể cưỡng lại được những thứ đáng yêu như thế được.

Chủ nhân của căn nhà Kim Donghyuk quàng lấy vai Chanwoo hào hứng hỏi :

- Khi nào nhóc chuyển sang?

- Tối mai em sẽ mang hành lí qua ạ.

- Tốt, vậy tối mai ba chúng ta sẽ tổ chức tiệc mừng thành viên mới.

Sau đó tay còn lại của Donghyuk kéo Hanbin qua quàng lấy vai cậu rồi sảng khoái cười lớn. Hanbin thật muốn bịt chặt miệng Donghyuk lại.

-------------

- Đại ca! Đại ca! Nãy em mới đi ngang qua lớp thằng Hanbin nghe được thầy bảo nó đi giặt khăn lau bảng, nó sắp sang đây rồi.

Một tên đàn em xông vào nhà vệ sinh nam nói với Jiwon. Cả bọn nãy giờ đều trốn tiết ở nhà vệ sinh nam tầng 2 là tầng mà lớp Hanbin đang học sau khi suýt nữa bị giám thị càn quét ở căn tin. Jiwon lập tức bảo đàn em đi lấy một xô nước để lên trên cánh cửa khép hờ, chỉ cần Hanbin đẩy cửa bước vào là cậu sẽ lãnh đủ. Jiwon có rất nhiều đối tượng để chọc phá, nhưng có lẽ thường xuyên nhất là Hanbin. Hắn sẽ kiếm chuyện với cậu mọi lúc mọi nơi mỗi khi nhìn thấy cậu. Nghĩ đến việc sắp sửa được nhìn thấy bộ dạng ướt sũng xấu hổ của Hanbin, Jiwon vội cười thầm.

[iKON Couple] [M]- Practical Joke Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ