Chanwoo đi đến trước mặt một cô gái xinh đẹp tóc vàng đang ngồi ăn với bạn bè ở căn tin.
- Jihoon à chúng ta chia tay đi.
Cô gái tên Jihoon nghe Chanwoo nói xong ngay lập tức bật dậy, hốt hoảng nắm chặt lấy cánh tay Chanwoo.
- Sao vậy anh Yunhyeong? Anh nói muốn quen em lâu dài mà, anh nói em khác với mấy người trước của anh mà. Anh đang đùa với em chơi thôi phải không?
- Không, giờ tôi chính thức đá cô đấy.
- Tại sao chứ? - Jihoon gần như hét lên, biểu tình sắp khóc đến nơi.
- Tại... tôi đang thích cô bạn thân đáng yêu này của cô. - Nói rồi liền ôm chặt lấy một cô bạn
ngồi gần đó của Jihoon. Cô bạn được Chanwoo ôm liền bất ngờ, sau đó thẹn thùng đỏ cả mặt. Chanwoo thầm nghĩ, quả nhiên cô này cũng cảm mến Yunhyeong.- Mày... - Jihoon tức giận nhìn cô bạn của mình - mày dám quyến rũ bạn trai tao sau lưng tao à?
Sau đó Jihoon lao vào giải quyết với bạn mình. Chanwoo thì đắc ý bỏ đi thẳng.
------------
- Cái hợi gì đang xảy ra vậy?
Jiwon há hốc mồm. Trước mặt là một cảnh tưởng mà hắn không thể tin được. Đàn em của hắn nửa thân trên trần trụi, một toán đang chạy khắp sân trường nhặt rác, cạy vết kẹo cao su, một toán thì hễ có người nào đi ngang qua thì tóm lại cuối xuống lau giày cho người đó, toán còn lại cư nhiên đang tập múa lụa???
- Tụi bây đang làm cái trò gì đấy?
- Dạ đại ca bọn em đang thay đổi hình tượng trong hôm nay ạ.
- Mày nói cái quái gì vậy? Sao còn có nhiêu đây? Bọn còn lại đi đâu rồi?
- Dạ tụi nó đang dọn vệ sinh hết mấy nhà vệ sinh nam trong trường rồi.
- Tụi bây đây là đang rảnh quá không có gì làm à? Thay đổi hình tượng cái mịa gì.
- Ơ đây là ý của anh Yunhyeong đó chứ đại ca.
- Mày bị hâm hả? Thằng Yunhyeong nó nằm ở phòng y tế nãy giờ, tao mới đưa nó ra xong đây này.
Giờ bọn đàn em mới để ý đằng sau Jiwon có một người đang băng bó ở phần đầu đứng đó. Cả bọn mới ngỡ ra đó là Yunhyeong liền hoảng hốt.
- Anh Yunhyeong? Nãy anh đâu có băng bó gì đâu?
-...
-----------
Tan học, Chanwoo bị một đám người mặt đầy sát khí đưa đến sau trường. Nhóc bị bọn chúng xô ngã xuống đất không nương tay làm nhóc đau cả mông.
- Mấy người muốn gì? - Chanwoo sợ hãi hỏi.
Vào lúc đó Chanwoo nhìn thấy Jiwon và Yunhyeong buớc ra, nhìn chằm chằm vào nhóc.
- Đại ca, tụi em rất nhanh đã tìm ra cái thằng giống hệt anh Yunhyeong này.
- Ừm quả thật là rất giống, thảo nào lũ tụi bây bị nó dắt mũi mà không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[iKON Couple] [M]- Practical Joke
FanfictionTừ tuổi học trò cho đến khi trưởng thành, liệu chúng ta có thể cùng nhau ôn lại những kỉ niệm xưa? Fic này mình lấy cảm hứng từ rất nhiều thứ như phim hay truyện mình từng đọc và cũng là fic đầu tay của mình viết về các cp trong iKON <3 nên nếu có...