#3 Không phải song sinh

1K 81 3
                                    

Tối hôm đó quả nhiên Chanwoo đã dọn tới. Hôm nay trời không mưa, nhưng gió buổi tối khá lạnh, nó rít qua từng kẽ lá khiến Chanwoo không ngừng run lên. Cậu nhóc nhanh chóng hướng đến căn hộ của Hanbin và Donghyuk mà đi đến. Chanwoo nhìn số nhà, 131, hít thở thật sâu rồi gõ cửa. Hanbin ra mở cửa cho nhóc, cửa vừa mở liền có thể ngửi thấy hương thơm nức mũi truyền đến sau bếp. Trong khi Donghyuk vẫn miệt mài trong bếp, Hanbin giúp Chanwoo sắp xếp đồ đạc trong phòng. Nhà chỉ có hai phòng nên cậu và nhóc đành dùng chung một phòng.

Donghyuk đã nấu rất nhiều món, nào là kimbap, canh kim chi, bánh gạo cay,... Cả ba người cùng ăn cùng trò chuyện, nói một hồi bất giác lại nói đến đề tài yêu đương.

- Donghyuk đã có một vài mối tình lãng mạng trong quá khứ đấy. - Hanbin vừa gắp một cuộn kimbap bỏ vào miệng vừa nói.

- Còn ngài Kim Hanbin của chúng ta đây là F.A từ trong trứng, đến bây giờ vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Cậu ta muốn yêu lắm rồi. - Donghyuk đáp trả lại sau khi húp một ngụm canh.

Hanbin liếc Donghyuk một cái nhưng rồi cũng âm thầm thừa nhận, tay cứ chọt chọt vào đĩa kimbap cảm thấy tủi thân cho cái phận ế kinh niên của mình.

Chanwoo nghe Donghyuk nói thế liền có vẻ không tin cho lắm, ngạc nhiên hỏi lại :

- Anh Hanbin ngoại hình đâu có tệ, ờ thì trông có vẻ hung dữ khó gần một chút... - Nhóc liền được anh Hanbin của nhóc liếc cho phát rất đáng sợ, khẽ nuốt nước bọt một cái rồi mới tiếp lời -... Nhưng với anh Hanbin tài năng như thế, lại có khí chất, sao lại ế lâu như vậy? Không lẽ một lời tỏ tình cũng không có ư?

- Có chứ nhóc, nhiều cô tỏ tình với cậu ta rồi nhưng cậu ta không đồng ý. - Donghyuk hí hửng trả lời.

- Tớ không phải người tùy tiện, tớ không có tình cảm với ai trong số họ cả, có vài người tớ còn chưa từng gặp mặt.

- Vậy còn nhóc? Chẳng phải thích một cô bé trường này nên mới chuyển qua đấy sao? - Donghyuk tò mò chuyển sang Chanwoo.

- Dạ... cô ấy tên là Eunmi, rất xinh. Em tình cờ gặp được cô ấy tại một bữa tiệc của bạn em, nhưng rất tiếc vẫn chưa có cơ hội được trò chuyện.

- Cái giề? Mới gặp được có một lần liền đơn phương người ta luôn rồi à? - Hanbin cảm thấy choáng, tình yêu trời đánh... à không sét đánh trong truyền thuyết là đây ư?

- Dạ... Em nghe ngóng được rất nhiều thông tin của cô ấy, thậm chí cả việc hiện tại cô ấy không có người yêu. - Chanwoo xấu hổ ngượng đỏ cả mặt.

- Tỏ tình đi nhóc! - Donghyuk thẳng thắn nói.

- Em cũng định để...

- Mai đi liền cho anh.

- Hả? Mai có nhanh quá không anh?

- Không nhanh thằng khác cướp mất giờ, nghe lời anh mai đi liền.

Donghyuk có vẻ rất hứng thú với những chuyện này. Phận F.A chưa biết yêu là gì như Hanbin chẳng biết tư vấn tình yêu như thế nào đành ngồi yên an phận ăn tối.

[iKON Couple] [M]- Practical Joke Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ