Thằng nhóc chung nhà ngày trước còn mới nói với mình rằng thích một bạn nữ, thật tệ là bạn nữ kia chả tốt lành gì. Đùng một cái thằng nhóc ấy hẹn hò với tình địch của nhóc, lại là một tên nằm trong hội của Kim Jiwon, Kim Donghyuk cảm thấy đầu óc quay cuồng.
Thằng nhóc chung nhà đang hẹn hò với bạn thân của oan gia mình, cũng là tên vừa tỏ tình với mình, biến mình thành anh dâu của cả dàn thành phần cá biệt, Kim Hanbin muốn cào cả thế giới!
Nhưng thằng nhóc Chanwoo ấy vẫn đòi sống đòi chết một mực không chịu chia tay, Hanbin và Donghyuk đành ngậm ngùi chấp nhận số phận.
Sáng hôm sau, Kim Hanbin lại cùng Donghyuk bước vào trường dưới cái danh " Anh dâu " của cả đàn người. Cứ có đứa nào vừa gọi cậu là " Anh dâu " đều bị cậu nhìn như muốn nhào đến ăn tươi nuốt sống. Song cả đám mặt dày ấy vẫn không hề chịu đổi cách xưng hô.
Tiết văn hôm nay giáo viên có việc bận, Hanbin lợi dụng cơ hội vắng tiết ngàn năm có một này mà làm một giấc. Vị trí của Hanbin ngồi ở bên cạnh cửa sổ, hôm nay trời nắng nhẹ, gió hiu hiu thổi nhẹ vào mái tóc đen và gương mặt anh tuấn của cậu. Hanbin cảm thấy đặc biệt dễ chịu, rất nhanh chìm vào giấc ngủ.
Một lúc sau, Hanbin bị tiếng xì xào trong lớp đánh thức, cậu khẽ dụi mắt. Đập thẳng vào mắt cậu là một khuôn mặt của ai đó đang nhìn thẳng vào mình, rất sát, sát đến mức có thể cảm nhận được hơi thở của người đó. Hanbin giật bắn cả người, người trước mặt chính là Kim Jiwon.
Hắn ta tay chống cằm, trên môi nở một nụ cười rất dịu dàng, trông hắn khi cười rất hiền và đáng yêu, khác hẳn với dáng vẻ quậy phá thường ngày. Mọi người xung quanh đều đang gương mắt nhìn hắn và cậu mà hào hứng bàn tán.
- Hanbin của chúng ta cuối cùng cũng có người hốt rồi.
- Học sinh gương mẫu tiêu biểu và đại ca quậy phá của trường, đúng là tuyệt phối a~
- Nhìn ánh mắt của Jiwon dành cho Hanbin kìa, ghen tị quá đi mấy má ><.
- Tôi còn chưa kịp tỏ tình với Hanbin mà ╥ ╥.
Jiwon vẫn nhìn cậu cười như vậy, mặc cho ánh mắt của cậu nhìn hắn trông như vừa nhìn thấy quỷ ấy.
- Binnie dậy rồi à?
Có gì đó không đúng, chỗ hắn ta ngồi là của Donghyuk mà.
- Donghyuk đâu rồi? Sao cậu lại ở đây?
- Wonnie đến thăm Binnie. Donghyuk có việc bên hội học sinh rồi. Nhìn thấy Binnie ngủ nhưng không nỡ đánh thức.
Cách xưng hô của hắn ta làm Hanbin nổi cả da gà, thế nhưng đám con gái lẫn con trai trong lớp đều hú hét cả lên.
- Khoan đã, trong lúc tôi đang ngủ cậu chỉ nhìn không ư?
- Wonnie còn vuốt tóc và má Binnie nữa. - Jiwon cười còn tươi hơn lúc nãy.
-...
Hanbin không nhân nhượng một cước đá bay Jiwon ra khỏi lớp mình.
Nhưng chuyện không dừng lại ở đây, Kim Jiwon tuyệt đối không hề chịu thua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[iKON Couple] [M]- Practical Joke
FanfictionTừ tuổi học trò cho đến khi trưởng thành, liệu chúng ta có thể cùng nhau ôn lại những kỉ niệm xưa? Fic này mình lấy cảm hứng từ rất nhiều thứ như phim hay truyện mình từng đọc và cũng là fic đầu tay của mình viết về các cp trong iKON <3 nên nếu có...