#13 Lễ hội (2): Chơi là phải hết mình

829 79 14
                                    

Yunhyeong vừa được thay ca, thiết nghĩ trong lúc đang rảnh rang đi tìm Chanwoo một chút. Từ đằng xa anh đã trông thấy nhóc đang hí hửng cầm trên tay một tờ giấy gì đó đi đến, đằng sau là đội trưởng câu lạc bộ cờ vua đang hướng về phía nhóc hét lên.

- Lần sau đừng có mà đến nữa đấy!!!

Yunhyeong lên tiếng gọi Chanwoo đến, nhìn thấy hóa ra trên tay nhóc cầm là phiếu giảm giá 50% đi cắm trại trên núi do bên nhà du lịch tài trợ.

- Anh thấy em giỏi không? Em đã thắng đội trưởng câu lạc bộ cờ vua để có được nó đấy.

- Chanwoo của anh là giỏi nhất. - Yunhyeong đưa tay nhẹ nhàng xoa đầu nhóc.

Chanwoo vui đến cười tít cả mắt, thật tuyệt khi biết rằng người con trai hoàn mỹ đứng trước mặt đây lại thuộc về mình, chỉ thuộc về nhóc thôi.

Chợt một chiếc lưới từ đâu trùm lên khuôn mặt đẹp như tượng tạc của anh mà nhóc đang ngắm nhìn, phá hỏng cả bầu không khí lãng mạn vốn có.

Jiwon tay cầm chiếc lưới bắt côn trùng không khách khí ụp cả vào đầu Yunhyeong, miệng còn phấn khích hô rõ to:

- A bắt được rồi! Bắt được rồi!

- Ya! Cái thằng Kim Jiwon này, mày đang làm cái trò gì vậy, mau bỏ thứ này ra khỏi đầu tao mau.

Yunhyeong không ngừng giãy giụa chống cự, cố hết sức tháo bỏ chiếc lưới ra khỏi đầu mình.

Chanwoo định tiến đến giúp Yunhyeong, bỗng nhiên nhóc có dự cảm không lành. Quả nhiên quay đầu lại liền thấy Hanbin cũng đang cầm một chiếc lưới nhắm đến mình mà chạy đến.

Yunhyeong vừa giằng co với Jiwon xong, cuối cùng cũng gỡ tấm lưới ra khỏi đầu, nhanh chóng kéo lấy tay của Chanwoo mà bỏ chạy.

- Ya! Mau đứng lại đó! - Jiwon và Hanbin cùng kêu lên, nhanh chóng đuổi theo.

Yunhyeong kéo lấy Chanwoo bán mạng mà chạy, không biết rằng mình đang hướng đến chỗ của ban tổ chức cuộc thi các cặp đôi mà chạy lại.

Donghyuk và Junhoe vẫn đang đứng tại chỗ nghiêm trọng nhìn mảnh giấy trên tay.

- Aaa điên mất thôi.

Junhoe đưa tay vò mái tóc đến rối bời, còn Donghyuk thì chán nản thở dài nườm nượp.

Donghyuk chợt nghe thấy tiếng ồn ào nào đó vọng đến.

- Junhoe em có nghe thấy gì không?

Junhoe nghe Donghyuk nói thế cũng chăm chú lắng nghe, sau đó cùng Donghyuk đưa mắt tìm nơi phát ra tiếng ồn ào đó.

Hai người cùng nhìn thấy có bốn người đang chạy bán sống bán chết đến chỗ ban tổ chức.

- Song Yunhyeong! Mày đứng lại cho tao!

- Tao đẹp chứ không có điên!

- Jung Chanwoo em ngoan nào, đứng lại cho anh nhờ.

- Không, quỷ mới tin anh!

Donghyuk và Junhoe nhìn ra người quen của mình mà đơ cả người.

- Kim Hanbin và Kim Jiwon đang cầm theo lưới bắt côn trùng đuổi theo Song Yunhyeong và Jung Chanwoo. Đó là những gì tụi mình vừa thấy phải không?

[iKON Couple] [M]- Practical Joke Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ