Hiện tại Kim Jinhwan cảm thấy rất sợ Yookyung. Nói đúng hơn là có phần ghê tởm hắn ta. Hôm đấy Yookyung hẹn anh ra chuốc say anh, muốn làm điều đồi bại với anh. Jinhwan phát hiện ra đây là ý của chú anh, nhằm phá hoại thanh danh của anh, phá hoại hình tượng của anh trong lòng ông nội, hủy đi tư cách thừa kế gia sản của anh.Jinhwan cảm thấy đau lắm. Anh cảm thấy đây chính là lúc mình cần phải từ bỏ hắn ta, tập quên đi cái tình cảm giả dối mà hắn dành cho mình. Nên anh hoàn toàn tự cắt đứt mọi liên hệ giữa mình và Yookyung.
Ở một diễn biến khác, cậu nhóc Goo Junhoe dạo gần đây thường ghé sang tiệm cà phê của anh vào mỗi buổi sáng trước khi vào trường học.
- Em có vấn đề gì không? Anh mới mở cửa thôi đấy.
- Tuyệt, vậy em là khách hàng đầu tiên vào mỗi ngày của anh. - Junhoe tỉnh rụi trả lời.
- Sao lại đến sớm như vậy?
- Để có thể thưởng thức cà phê của anh vào mỗi sáng khi vào học. Trường WYD bán không ngon chút nào.
- À rồi.
Ngày nào cũng thế, Junhoe luôn là vị khách đầu tiên trong ngày của tiệm anh, trong lúc anh pha cà phê thì cậu nhóc đấy lại buôn chuyện với anh. Junhoe không ngừng khích lệ tinh thần từ bỏ Yookyung của anh, lại còn kể về những kinh nghiệm tình trường của mình. Và trong khoảng thời gian tiếp xúc, Jinhwan phát hiện ra Junhoe không phải là một đứa nhóc trong sáng gì, mấy chuyện chăn gối cậu ta đều biết, nhưng cậu ta tuyệt đối không phải là dạng người tùy tiện vô liêm sỉ.
Dần dần sự có mặt của Junhoe vào mỗi sáng đã trở thành một thói quen trong cuộc sống dạo này của Jinhwan.
--------------
Bên cạnh đó cũng có một người dần tập quen với sự xuất hiện ở trước cửa nhà vào mỗi buổi sáng của tên đại ca răng thỏ Kim Jiwon.
Yunhyeong thường hay đến để đợi Chanwoo cùng đi học chung, tên Kim Jiwon đó thấy vậy cũng học hỏi theo Yunhyeong, cùng đi với thằng bạn thân đến căn hộ 131 để đón tình yêu của đời mình.
Kim Donghyuk nhớ rõ những ngày đầu đầy gian nan của Jiwon trong công cuộc cùng Hanbin đến trường.
- Cậu làm cái gì ở đây vậy? Yunhyeong đến đón Chanwoo mà cậu cũng đi theo là sao? - Hanbin mở cửa vừa nhìn thấy Jiwon liền giở giọng đanh đá.
- Tớ đến đón Binnie cùng đi học.
- Thôi miễn.
Thế là nguyên đoạn đường đến trường, Yunhyeong với Chanwoo vừa đi vừa cười đùa với nhau, Hanbin thì bám dính lấy Donghyuk mà lơ đi cái con người kia. Làm cho Donghyuk cứ bị Jiwon liếc nhìn với ánh mắt toé lửa. Đến cổng trường Jiwon liền sà đến kể khổ với người em vợ Goo Junhoe đang vừa đi vừa thưởng thức cà phê.
- Hôm nay cậu lại đến nữa à?
- Yup! Wonnie chờ Binnie mà.
Hanbin không nói gì trực tiếp ngó lơ luôn hắn. Yunhyeong đứng bên cạnh hắn không ngừng thở dài cho số phận thẩm thiu của bạn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[iKON Couple] [M]- Practical Joke
FanfictionTừ tuổi học trò cho đến khi trưởng thành, liệu chúng ta có thể cùng nhau ôn lại những kỉ niệm xưa? Fic này mình lấy cảm hứng từ rất nhiều thứ như phim hay truyện mình từng đọc và cũng là fic đầu tay của mình viết về các cp trong iKON <3 nên nếu có...