Chương 11

77 11 8
                                    

"Xin thông báo với học sinh toàn trường, để nâng cao kĩ năng thể thao và rèn luyện sức khỏe. Nhà trường sẽ tổ chức thi đấu các môn thể thao vào thứ 2 tuần tới giữa các lớp. Bao gồm cả 3 khối: 10, 11 và 12. Rất mong các em sẽ tham gia đông đủ và mang lại nhiều giải thưởng cho lớp mình." Một loạt âm thanh được phát ra từ các loa của trường học. Các lớp vì thế cũng sôi nổi bàn luận về vấn đề này. Lớp 10-1 cũng không thua nhiệt, thi nhau nói ra quan điểm, ý kiến của mình.
"Mỗi lớp có thể đăng kí nhiều môn, nhưng ít nhất cũng phải có 3 môn nhé! Các cậu muốn tham gia môn gì đều được." Lớp trưởng NichKhun nói bằng giọng điệu không nhẹ cũng chẳng mạnh với các bạn trong lớp.
"Bóng rổ thì sao?" TaecYeon nêu ra một ý kiến, nhưng trông có vẻ không mạn mà lắm.
"Sao cậu lại nghĩ là bóng rổ?" WooYoung hỏi lại.
"Chiều cao các bạn nam lớp mình khá phù hợp với bóng rổ. Và dựa theo bảng thông tin về thể dục- thể thao của lớp mà mình có, có thể thấy môn này khá khả quan."
"Ừm, cậu nói cũng có lí. Chúng ta sẽ liệt nó vào danh sách cân nhắc rồi cuối giờ sẽ chốt lại sau." NichKhun lãnh đạm nói.
"Cầu lông thì sao? Ở hạng mục đơn hay đôi cũng được." Một bạn nữ lên tiếng.
"Được thôi, hạng mục này NichKhun có thể phụ trách. Trình độ cầu lông của cậu ấy rất cừ." Lớp phó văn thể mĩ nói.
"Vậy thì, chọn một môn nữa được rồi. Chạy 400m thì sao? Nếu được thì mình sẽ đại diện lớp tham gia." Junho lắng nghe nãy giờ cuối cùng cũng nói ra ý kiến.
"Đủ ba môn rồi, cả lớp đều có vẻ tán thành. Vậy các cán bộ lớp cùng cô giáo sẽ thảo luận lại. Rồi sẽ chính thức đăng kí với bên nhà trường."
Một tuần trôi qua rất nhanh, công việc học tập cũng như tập luyện cho thi đấu được cân bằng rất tốt. Sau giờ học, học sinh toàn lớp sẽ cùng nhau luyện tập cho môn bóng rổ, cầu lông và chạy. Chỉ còn 2 ngày trước khi diễn ra trận đấu, mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ và ăn khớp. Người giỏi giúp cho người còn thiếu sót, cần bổ sung và bài trừ gì các thành viên trong lớp sẽ cùng bàn luận.
Và cuối cùng, ngày khai mạc và diễn ra thi đấu cũng đã đến. Thứ tự của 3 môn lớp 10-1 đăng kí như sau: đầu tiên là chạy 400m, sau đó là cầu lông đơn nam và cuối cùng là bóng rổ. Tất cả các môn thi sẽ cùng diễn ra trong ngày hôm nay. Mỗi thí sinh được không tham dự quá 2 môn, NichKhun 2 môn và Junho cũng 2 môn.
Phần thi đầu tiên, Junho mặc dù mới chỉ học lớp mười, như sức mạnh và vóc dáng không thua kém gì các anh khối trên. Sau khi hiệu lệnh bắt đầu, các thí sinh dự thi dành hết tốc lực để chạy. Junho điều chỉnh đúng tốc độ mà hướng về phía đích, và không quen giữ nhịp thở ở mức ổn định. Khi chỉ còn lại 50m, cậu dành năng lượng để chạy. Nhưng đáng tiếc, cậu chỉ chạm được vạch đích ở vị trí thứ hai. Không thể nào giấu được nét thất vọng cùng tiếc nuối trong ánh mắt, Junho ngậm ngùi nhận giải nhìn.
Thấy vậy, WooYoung cùng các bạn mau chóng chạy đến bên Junho, WooYoung là tinh ý và nhanh hơn cả, vội mở chai nước lọc rồi đưa cho Junho- người bạn thân vừa hoàn thành xong phần thi của mình.
"Này, uống đi nào! Cậu làm tốt lắm, lúc chạy nhìn ngầu cực, mình có quay lại cho cậu rồi. Lát xem chung nha! Không sao đâu, giải nhì là tốt lắm rồi, năm sau nhất định sẽ dành giải nhất!" WooYoung dơ ngón cái của mình lên có ý khâm phục, khen ngợi cùng động viên Junho. Hơn ai hết, cậu hiểu Junho nhất trong lúc này, Junho rất hiếu thắng nên việc này ít nhiều cũng làm đả kích cậu ấy.
Cậu một tay lau mồ hôi trên trán cho Junho, tay còn lại không ngừng quạt mát cho cậu ấy.Miệng thì không ngừng động viên, ai ủi tinh thần Junho. Có thể thấy tình bạn giữa họ tốt đến mức nào.
NichKhun phía xa nhìn thấy vậy, cũng hơi ghen tị nhưng không hề tức giận một chút nào. Vì anh thấy cậu bạn Junho này rất tốt bụng, tuy có chút nóng nảy nhưng sự nhiệt thành dành cho bạn bè của cậu ấy không ai chê được. Làm thân được với cậu ấy, chắc chắn sẽ rất tuyệt.
Bóng bàn, cờ vua, và cầu lông là các môn tiếp theo sẽ diễn ra. NichKhun bình tĩnh khởi động cơ thể và không quên quan sát đến các trận đấu đang diễn ra. Anh chơi được bóng bàn, nhưng không bằng cầu lông nên cuối cùng môn đấu đơn mà anh chọn vẫn là cầu lông.
Ở cương vị lớp trưởng, mặc dù nhìn có vẻ lạnh lùng và thờ ơ, nhưng anh không quên để ý đến các thành viên tronh lớp, đặc biệt là những người sẽ có phần thi sắp được diễn ra.
Môn thi cầu lông đã tới, các thí sinh dự thi vào sân, khởi động và thử lại vợt của mình. Có một điều mà nãy giờ quên không đề cập đến, đó là lực lượng các bạn nữ hò hét ủng hộ rất lớn, những cô gái có khi cả năm học chỉ ở trong lớp, thì hôm nay cũng bỏ hết bài vở, đi cổ vũ cho những anh chàng đẹp trai, tài giỏi. Vì vậy khi thấy hot boy khối 10, lớp 10-1 - NichKhun, tiếng hò hét, cổ vũ rất dữ dội. Môn thi cầu lông có 6 lớp đăng kí, sẽ có 3 hiệp để chọn ra quán quân. Đối thủ của NichKhun là một anh lớp 12, cũng có tiếng trong trường về thể thao, và về cầu lông. Nhưng không vì thế mà ý chí NichKhun bị lung lay, anh có kinh nghiệm chơi cầu lông từ nhỏ, đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi cầu lông từ cấp dưới, và mới đây mặc dù mới chỉ học lớp 10 nhưng anh đã được đề cử làm tuyển thủ quốc gia về bộ môn này. Với những cú đánh sắc bén, những màn tấn công ấn tượng và những kĩ năng không chê vào đâu được, NichKhun dễ dàng vào được vòng chung kết. Khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi vào trận mới, TaecYeon luôn túc chực bên cạnh NichKhun, quan sát xem NichKhun cần thứ gì, cơ thể ổn định không. Lớp phó văn thể mĩ kiêm bạn thân của NichKhun thật tuyệt vời mà! Trong lúc đó, NichKhun cũng thi thoảng đánh mắt về phía WooYoung.
------------------------------------------------
Các bạn nhớ để lại comments góp ý, chia sẻ cảm nhận nha ^^ cảm ơn các bạn nhiều. ❤

First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ