# Tại biệt thự Y
" Ầm " Đóng sầm cửa lại , WooYoung hậm hực bước vô phòng .
Thấy tiếng động , JunHo đang nằm xem Tivi trên giường ngoái đầu lại hỏi :
" Cậu đi mua gì mà lâu vậy ? Làm mình đợi cậu mãi , đói quá đi !! Cậu kéo mình sang đây thì phải đối đãi thật tốt chứ ! " JunHo giả giọng hờn dỗi .
" Bực mình quá đi !!!! "
" Này , này ! Cậu sao vậy ? Giận rồi sao ? Mình nói giỡn thôi mà , sao giận nhanh vậy ... Đừng như vậy mà ! " Leo xuống giường , tiến tới sofa WooYoung đang ngồi . JunHo rất tò mò , sở dĩ như vậy là vì WooYoung và JunHo là bạn thân từ nho nên chỉ cần nhìn thấy biểu hiện của WooYoung là JunHo biết đã có chuyện .
" Có chuyện gì sao ? "
" Hồi nãy khi đi mua đồ ... "
Youngie kể hết sạch cho JunHo nghe toàn bộ sự việc tại quán cafe .
" Hả ? Người đó có làm sao không vậy ?? Cậu đã xin lỗi rồi mà !!! Thật là quá đáng , lần sau nếu còn gặp lại nhất định mình sẽ cho cậu ta một trận ... Thôi bỏ đi , ăn thôi , để nguội mất ngon đó " Nói rồi JunHo lấy túi đồ WooYoung vừa xách về ra ăn .
Ăn xong tâm trạng cũng đỡ hơn nhiều , vì đối với Jang WooYoung ăn là lí tưởng sống của cậu ta mà .
( Au : Young háu ăn lắm =]] lúc nào cũng ăn được , cưng cưng cưng * bẹo má * )
Thời tiết hôm nay thật tuyệt , trời xanh vời vợi , không gợn một làn mây , gió thổi hiu hiu ... Cảm giác thật dễ chịu vì vậy 2 cậu nhóc này quyết định ra ngoài chơi bóng rổ .
-------- ---------
# Tại biệt thự K
" Con về rồi à ? Ra ngoài có gây chuyện không đấy ? "
" Không thưa mẹ , con lên phòng trước đây , lát ăn cơm mự không cần gọi con đâu , hồi nãy con ăn vẫn còn no . "
( Au : Xin lỗi vì phá hỏng hết hình tượng tuyệt vời thật của anh ... Nhưng vì em cưng Young hơn nên anh chịu khó nhé =]]] nhưng hình tượng này cũng cuteee lắm mà :333 )
Bước vào phòng , cậu thay đồ rồi ngồi một góc chơi điện tử . Hôm nay trông cậu lạ lắm , từ sau khi biết cậu nhóc vừa gặp chính là người trong giấc mơ của mình thì mặt cậu cứ nghệt ra , trông như người mất hồn vậy .
Cố gắng nhớ lại hình dáng của người đó trong giấc mơ , bỗng môi cậu cong lên , vẽ ra một nụ cười . Cậu nhóc đó thật là đáng yêu ! Làn da trắng trẻo , khuôn mặt lại mũm mĩm , cái má phệ phệ khiến cậu chỉ muốn cắn vào , chiếc môi nhỏ nhắn xinh xinh , luôn luôn mỉm cười trong giấc mơ của cậu ... cảm giác lúc này vừa lạ vừa quen . Cậu nằm trên giường thiếp đi lúc nào không biết . Trong mơ cậu khẽ mỉm cười , chắc hẳn giấc mơ rất ngọt nào và hạnh phúc .
BẠN ĐANG ĐỌC
First Love
FanfictionTên truyện : First Love Author: Hâm Category : Tình cảm Rating : 15+