Chap 5

180 12 2
                                    

Sáng sớm hôm nay NichKhun thức dậy sớm hơn mọi ngày , cậu nhanh chóng bước xuống giường làm vệ sinh cá nhân và thay quần áo .

" (ha ha) haru jongil (ni) ni saenggak

(ppuniya) ppuniya (ppuniya) ppuniya

(ha ha) haru jongil (ni) ni saenggak

(ppuniya) ppuniya (ppuniya) ppuniya ... "

" Alo ! Có chuyện gì không Chanie ? "

" Mùa hè ở nhà chán quá Khun à ! Hay tụi mình tụ tập đi chơi vài bữa đi ! "

" Hả ? Đi chơi ? Để suy nghĩ đã , cậu nói đột ngột vậy mình biết trả lời sao . "

" Ok ! Vậy ... Mai trả lời cũng được , bye bye "

" Ừm ! Bye ~~~ " .

---- Đây là vạch ngăn cách ----

# Tại biệt thự Y

8 : 15 am

" Youngie ! Dậy đi !! Muộn rồi này !!! Cậu nói muốn đi mua đồ cơ mà !! " JunHo vỗ mông WooYoung .

" Ưm ... Còn sớm ! Để mình ngủ đi JunHo , hôm qua tụi mình thức khuya chơi Game mà , để mình ngủ tẹo nữa đi " WooYoung mè nheo nói .

" Lẹ lên !! Không có tí teo gì hết !! Cậu mà không dậy thì hậu quả sẽ khôn lường đấy "

1s

2s

3s

" Yah ! Jang WooYoung !! Cậu coi lời nói của mìn là gió thoảng qua tai à ? Được lắm , mình sẽ cho cậu một trận "

JunHo nắm hai chân của WooYoung và kéo " Bịch " xuống đất . Kéo lê WooYoung khắp căn phòng , lúc này WooYoung mời chịu phản ứng .

" Trời đất ơi !!!! Cậu làm cái trò gì vậy hả NuNeo !!! Cậu biết mình vốn ưa sạch sẽ mà !! " WooYoung nói như gào lên .

Sau một trận " đại chiến " trong phòng , WooYoung cuối cùng cũng chịu dậy . Thay quần áo xong xuôi , hai cậu nhóc lên xe tiến thẳng tới Trung Tâm Thương Mại Lotte .

---- Đây là vạch ngăn cách ----

" (ha ha) haru jongil (ni) ni saenggak

(ppuniya) ppuniya (ppuniya) ppuniya

(ha ha) haru jongil (ni) ni saenggak

(ppuniya) ppuniya (ppuniya) ppuniya "

" Alo ! Hả ? Mình đang ở  Thương Mại Lotte này ! Cậu tới liền đi . "

Như thường lệ , ngoại trừ quán cafe mà cậu hay đến thì đây là nơi cậu thường đến thứ hai . Dạo quanh Lotte vài vòng  , nó đã như một thói quen sống của cậu .

NichKhun hiện tại chưa ăn sáng nên rẽ vào tiệm KFC trong Thương Mại với mục đích lấp đầy cái bụng rỗng .

---- Đây là vạch ngăn cách ----

# Tại cửa hàng KFC

Đứng trước quầy thu ngân , một cậu nhóc đang hí hửng gọi món :

" Cho cháu một phần Gà rán loại lớn , hai cốc Pepsi , hai phần khoai chiên , hai kem tươi ạ và 2 xuất bánh kếp ạ ! " Người gọi món không ai khác chính là Jang WooYoung . Trên đời này , món ăn cậu thích nhất chính là Gà rán , chỉ cần có gà rán cậu có thể ăn cả ngày mà không chán .

Bê khay đồ ăn của mình tới bàn mà JunHo đang đợi , cậu lấy tương cà phụt ra đĩa .

" Ơ ... Sao cái lọ này kì vậy ??? Mình bóp mãi mà nó không chịu ra . "

Dùng sức để phụt tương ra , hậu quả là ....

Cả đống tương cà phụt thẳng vào bàn bên cạnh  .

Thôi xong rồi !!

" Cái áo của mình !!! " NichKhun hét rống lên , cậu quay sang bàn bên  , ánh mắt tóe lửa nhìn người gây ra hậu quả này . Không cần biết đó là ai nhưng đảm bảo người đó sẽ chết chắc !

WooYoung luống cuống rút giấy quay qua lau áo cho NichKhun . Miệng không ngừng nói xin lỗi . Lúc này WooYoung mới dám ngẩng đầu lên ...

1s

2s

3s

Mặt cậu tối sầm lại , WooYoung ném thẳng khăn giấy vào mặt NichKhun .

" Cậu ... Cái đồ đáng ghét !!! " WooYoung hét toáng lên .

Vài giây sau NichKhun mới kịp phản ứng :

" Cậu nói gì cơ ???? Chính cậu là người gây sự trước mà !!! " NichKhun cũng chẳng chịu thua .

Hai người giằng qua kéo lại , JunHo không hiểu chuyện gì đang xảy đến mặt nghệt lại . Vì Khun khỏe hơn Young nên cậu đạt được lợi thế ... Do giằng co quá mức , mất thăng bằng người NichKhun đổ nhào lên người WooYoung ... Lúc này hai người mặt giáp mặt , môi giáp môi .

1s

2s

3s

" A a a a a a a !!!!! " Cả hai người hét toáng lên .

( Au : Haizz ! Câu chuyện của hai bạn " chẻ " sẽ còn rất dài đây =]]] )

First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ